"Ông cụ non" VTV trộm thẻ đen của bố đưa cho "bạn gái": Mẹ đẻ lo con tự kiêu, tự đại

Bé Voi (Tuấn Phong) của phim Đừng Làm Mẹ Cáu đang gây sốt mạng xã hội vì câu chuyện theo đuổi "crush" siêu dễ thương.

Đừng Làm Mẹ Cáu ngày càng nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả hơn bởi câu chuyện "tình đầu" vừa ngây thơ vừa đáng yêu của bé Voi (Tuấn Phong) và cô bạn cùng lớp Happi (Cherry An Nhiên). Bé Cherry An Nhiên khiến nhiều khán giả yêu thích Đừng Làm Mẹ Cáu thương nhớ nhờ vẻ ngoại xinh như thiên thần còn bé Tuấn Phong mũm mĩm, thường xuyên bày ra vẻ mặt như "ông cụ non".

Dù chỉ mới 7 tuổi nhưng Tuấn Phong đã được gọi là "con cưng" VTV vì liên tục được xuất hiện trong các bộ phim lớn được phát sóng ở khung giờ vàng VTV. 

Cậu bé có "mối tình đầu" trắc trở

Bé Voi là kết quả của mối tình một đêm của Khôi (Bình An) và Vy (Quỳnh Lương). Không có tình yêu nhưng đôi trẻ vẫn quyết định cưới chạy bầu để làm đúng trách nhiệm của người làm bố làm mẹ với con của mình. Tuy nhiên, ông bà nội của bé Voi luôn tỏ ra xa cách với cháu trai vì nghi ngờ bé Voi có thể không phải con ruột của Khôi. Mỗi lần con trai bị bà nội "phũ", Khôi đều cố gắng an ủi bé Voi và dành thời gian chơi với con. 

Đừng Làm Mẹ Cáu:  Voi có màn tâm sự với bố mẹ về mối tình đầu đầy trăn trở.

Bé Voi thường khoe với Happi rằng: "Bố tớ không bao giờ mắng tớ, mẹ tớ mắng suốt ngày, làm gì cũng bị mẹ mắng, không làm gì cũng bị mẹ mắng". Voi rất thích cô bạn xinh xắn này và luôn tìm cơ hội để bắt chuyện với Happi, thậm chí còn bảo mẹ đón muộn để cùng Happi ngồi đợi mẹ của cô bé. Voi còn khẳng định rằng Happi chính là mối tình đầu của mình.

Trong Đừng Làm Mẹ Cáu tập 2, Voi tâm sự với bố Khôi rằng mình rất thích Happi và muốn lấy Happi làm vợ. Tuy nhiên cậu bé rất buồn vì không thể cưới Happi bởi cô bé kém tuổi cậu. Khôi bật cười trước câu chuyện của con trai còn Vy thắc mắc vì sao Happi học cùng lớp mà lại hơn Voi 1 tuổi. Bé Voi liền giải thích: "Vì Happi học lớp lá 2 năm liền mới vào lớp 1". 

Trước nỗi sầu đầu đời của con trai, Khôi động viên bé Voi rằng các bạn nữ bây giờ toàn thích các bạn nam kém tuổi. Mặc dù vậy, Voi vẫn lo lắng nhỡ đâu Happi không thích mình. Khôi liền dạy con trai phải tấn công Happi thật nhiệt tình. 

Khi biết mẹ Happi thường hay cáu, bé Voi liền ngây thơ kể rằng mỗi lần bố Khôi đi làm về thì mẹ Vy đều vui hay cậu sẽ cho mẹ Happi mượn bố Khôi. Cô bé Happi đáng yêu đáp: "Bố cậu chỉ có tác dụng với mẹ cậu thôi chứ" khiến khán giả bật cười.

Lần khác, bé Voi đã lấy chiếc thẻ đen quyền lực của bố để đưa cho "crush" mang về cho mẹ vui. Bé Voi tiết lộ mỗi lần bố Khôi đưa thẻ cho mẹ Vy thì mẹ cười rất tươi, khi đi siêu thị không cần trả tiền mà chỉ cần quẹt thẻ là xong.

Bé Happi nghe xong thì lo lắng hỏi xem Voi đã xin bố chưa thì nhận được câu trả lời: "Bố tớ có mấy cái cơ, bố không mắng tớ đâu". Được bé Voi trấn an, Happi liền đem cất chiếc thẻ đen để đưa về cho mẹ. Câu chuyện theo đuổi mối tình đầu của bé Voi hiện tại đang được khán giả nhiều lứa tuổi quan tâm vì trong sáng, dễ thương.

Sao nhí quen mặt với khán giả truyền hình 

Trước Đừng Làm Mẹ Cáu, Tuấn Phong từng được góp mặt trong phim Thông Gia Ngõ HẹpThương Ngày Nắng Về. Trong phim Thông Gia Ngõ Hẹp, Tuấn Phong vào vai bé Mít - con trai của người mẹ đơn thân Mai (Huyền Trang). Sự tinh nghịch, hiếu động của Mít không ít lần đưa các gia đình vào những tình huống oái oăm. Sự thông minh và vẻ ngoài bụ bẫm đáng yêu của Mít khiến người xem yêu thích.

Thương Ngày Nắng Về, Tuấn Phong đóng vai bé So là con trai út của mẹ Vân Khánh (Lan Phương) và bố Đức "xoăn" (Hồng Đăng). So là một cậu bé hồn nhiên, ngây ngô, tính cách hiếu động, nghịch ngợm, hay có những câu nói vô tư nhưng lại làm người lớn phải băn khoăn, suy nghĩ. Khi mẹ Khánh và bố Đức ly hôn trong Thương Ngày Nắng Về, bé So đã lấy đi của khán giả rất nhiều nước mắt.

Dù chỉ là vai thứ chính ở Thương Ngày Nắng Về nhưng nhờ sự dễ thương và diễn xuất tự nhiên mà cậu bé được rất nhiều khán giả quan tâm và yêu mến. "Con trai" của Lan Phương được nhận xét có ngoại hình giống Bi Béo nhà Xuân Bắc và được kỳ vọng sẽ tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim được đầu tư lớn của VFC hơn nữa.

Phải quay phim bận rộn nhưng Tuấn Phong không bỏ bê việc học hành. Mỗi khi tới phim trường, chưa tới giờ quay, cậu bé đều ngoan ngoãn ngồi làm bài tập. 

Mẹ lo lắng con tự kiêu, tự đại

Tuấn Phong bén duyên nghệ thuật từ khi chỉ mới 3 tuổi, cậu bé không chỉ có năng khiếu diễn xuất mà còn là mẫu nhí được nhiều thương hiệu thời trang ưa thích. Con trai thành công và nổi tiếng sớm khiến mẹ Tuấn Phong vừa vui nhưng cũng hết sức lo lắng. Chị Cảnh - mẹ Tuấn Phong từng tâm sự với truyền thông:

"Tôi cũng khá lo ngại về việc con tự kiêu, tự đại nên thật sự không thích ai khen con nổi tiếng trước mặt con. Vì nghe nhiều người nói con có thể bị ảnh hưởng. Tôi luôn nhắc nhở con khi cần cố gắng ở những việc chưa làm tốt. Con làm tốt thì mình động viên và khích lệ bé. Con còn nhiều thiếu sót cần phải học hỏi nữa và trong tương lai con sẽ có cơ hội học hỏi nhiều hơn". 

Chia sẻ về quan điểm nuôi dạy con cái, chị Cảnh cho biết chị luôn cho con lựa chọn mỗi khi bé làm việc gì sai: "Ví dụ con làm sai hoặc nói sai điều gì đó, tôi hỏi "con muốn mọi người yêu quý hay ghét bỏ mình? Con muốn làm con hư hay con ngoan?'" để con hiểu nên lựa chọn điều gì. Tôi sẽ nghiêm khắc về quy tắc ứng xử, chào hỏi, chơi trong giới hạn khung giờ. Tôi thường chỉ cho con chơi bên ngoài vào thứ 7, chủ nhật, cho con đi siêu thị hoặc khu vui chơi vào những ngày đó. Nên là bạn nào rủ đi chơi, con luôn hẹn bảo vào thứ 7, chủ nhật". 

Mẹ Tuấn Phong luôn mong con sẽ nỗ lực, làm việc chăm chỉ, luôn khoẻ mạnh và hạnh phúc trên con đường tương lai của mình. Hiện tại, ước mơ của Tuấn Phong là mua xe xịn để chở mẹ đi làm, đi quay cùng. 

BĂNG CHÂU

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ong-cu-non-vtv-trom-the-den-cua-bo-dua-cho-ban-gai-me-de-lo-con-tu-kieu-tu-dai-a583003.html