Diasure Canxi “chìa khóa”dinh dưỡng cho sức khỏe người cao tuổi. 

Disure Canxi là sự kết hợp hoàn hảo nguồn sữa non NewZealand cùng công nghệ Nano Canxi từ Viện Hàn Lâm giúp tăng cường sụn khớp khỏe mạnh, ngăn ngừa thoái hóa, chống loãng xương, viêm khớp, phòng  tránh các biến chứng bệnh xương khớp. 

Bệnh xương khớp là nhóm bệnh khá phổ biến ở người ở độ tuổi khoảng 40 trở lên. Tuổi tác, thay đổi nội tiết tố, khiêng vác nặng, sai tư thế là những nguyên nhân gây bệnh lý xương khớp thường gặp.

Bệnh xương khớp không còn là vấn đề của người già 

Hiện nay, tỷ lệ người mắc bệnh xương khớp ngày càng gia tăng, không chỉ gặp ở người già mà những người bước vào độ tuổi trung niên 40 tuổi có nguy cơ cao mắc bệnh. Theo ước tính, Việt Nam là một trong những quốc gia có tỷ lệ mắc các bệnh xương khớp nằm trong Top và tỷ lệ này đã tăng khoảng 20%. 

Bên cạnh việc khám sức khỏe định kỳ tại bệnh viện thì chăm sóc sức khỏe tại nhà để phòng ngừa các loại bệnh cho người cao tuổi hay người vừa mới bước vào giai đoạn trung niên luôn được quan tâm. Những người trung niên và cao tuổi nếu không áp dụng chế độ ăn uống dinh dưỡng khoa học có thể phải đối mặt với nguy cơ mất cân bằng hay thiếu hụt dinh dưỡng dẫn đến mắc các bệnh lý về xương khớp như thoái hóa, loãng xương, viêm khớp, … gây nên các biến chứng bệnh không mong muốn. Trên thực tế, nếu được bổ sung các dinh dưỡng cần thiết có thể làm chậm quá trình lão hoá, duy trì hệ tim mạch và cơ xương khớp luôn khỏe mạnh.

Diasure Canxi dinh dưỡng Canxi cho xương khớp

Đồng hành trong quá trình chăm sóc sức khỏe cho những người thân yêu, sữa non xương khớp - Diasure Canxi ra đời với công thức cải tiến đột phá kết hợp thành phần thiên nhiên cùng công nghệ hiện đại bổ sung nhiều dưỡng chất cho người trung niên và cao tuổi.

Sữa non xương khớp - Diasure Canxi là sản phẩm sữa non xương khớp đầu tiên ứng dụng thành công công nghệ Nano Canxi từ các Viện Hàn - Khoa học và Công nghệ Việt Nam kết hợp cùng dưỡng chất tốt cho sức khỏe tăng hiệu quả hấp thụ Canxi gấp 200% giúp tác động mạnh đến quá trình phục hồi đến các khu vực sụn khớp, xương bị tổn thương nhằm tái tạo những hệ cơ, xương mới. 

Sản phẩm sữa non xương khớp - Diasure Canxi sở hữu thành phần sữa non nhập khẩu từ NewZealand được tuyển chọn từ nguồn sữa bò tại trang trại nuôi dưỡng đạt chuẩn Quốc Tế cùng quy trình chế biến kiểm định chất lượng nghiêm ngặt loại bỏ hoàn toàn những chất gây hại để cho ra dòng sữa non nhiều kháng thể dinh dưỡng bậc nhất Thế Giới. Với bộ ba canxi hữu cơ trong đó có hoạt  chất AquaminF có nguồn gốc từ loại tảo biển đỏ Lithothamnion sp sinh sống ở vùng biển phía tây bắc Iceland giúp tăng hiệu quả hấp thụ Canxi lên gấp nhiều lần so với các loại canxi thông thường khác giúp bổ sung Canxi và dưỡng chất vào chỗ xương bị thiếu hụt. Sự kết hợp hoàn hảo bộ đôi hoạt chất Aquamin F và Glucosamine được coi là công thức tỷ lệ vàng mang lại hiệu quả cao cho xương khớp gấp nhiều lần so với các hoạt chất khác. Trong đó Glucosamin xem là những “ viên gạch” giúp cơ thể xây dựng nên các cấu trúc tế bào sụn và sản sinh các dịch nhầy mới trong khớp từ đó giúp người bệnh tăng khả năng hấp thụ canxi, cải thiện và phục hồi chức năng vận động linh hoạt khỏe mạnh của khớp.

Ngoài ra, sản phẩm sữa non xương khớp Diasure Canxi còn chứa các thành phần dưỡng chất HMB, lactoferrin, photpho, vitamin D3, và 42 loại dưỡng chất khác giúp bổ sung Canxi và cung cấp các dưỡng chất đến những khu vực khớp xương cần bổ sung Canxi.

Sữa non xương khớp – Diasure Canxi được sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại, nhà sản xuất đạt chuẩn GMP kết hợp công nghệ tiên tiến với nguồn nguyên liệu kiểm định nghiêm ngặt là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho người có nguy cơ mắc bệnh xương khớp, người cao tuổi.

Diasure Canxi từng bước chinh phục người tiêu dùng

Dù mời ra mắt nhưng sản phẩm sữa non xương khớp - Diasure Canxi đã nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng sử dụng.

Diasure Canxi nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng

Sự ra đời của sản phẩm Diasure canxi là bước đột phá trong việc nghiên cứu và sản xuất thực phẩm bổ sung dinh dưỡng dành cho người có nguy cơ loãng xương, thoái hóa xương khớp, nhất là những người cao tuổi tại Việt Nam.

Sữa non xương khớp - Diasure Canxi: Bạn đồng hành cùng sức khỏe xương khớp người cao tuổi

Sữa non xương khớp - Diasure Canxi đang có chương trình ưu đãi 40% sản phẩm. Để đặt mua sản phẩm chính hãng, vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Iron Spirit

Địa chỉ: 35 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 19009416

Website: https://www.diasurecanxi.vn/

 Fanpage: https://www.facebook.com/Diasurecanxi.vn/ 

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/diasure-canxi-chia-khoadinh-duong-cho-suc-khoe-nguoi-cao-tuoi-a583052.html