Nữ siêu mẫu giàu nhất nhì thế giới tiết lộ sở thích "chuyện ấy" khiến đàn ông nổi da gà

Cara Delevingne - siêu mẫu triệu phú đã không ngại chia sẻ những bí mật về xu hướng và đời sống tình dục của bản thân qua bộ phim về chính mình tên Planet Sex.

Người mẫu Cara Delevingne - siêu mẫu triệu phú đình đám thế giới được mệnh danh là chân dài giàu nhất nước Anh với biệt thự 7 triệu đô (hơn 171 tỷ đồng).

Mới đây, nữ siêu mẫu đang khiến nhiều người bất ngờ về những gì cô chia sẻ trong loạt phim Planet Sex. Bộ phim tài liệu đề cập đến vấn đề tình dục, giới tính của nữ người mẫu 30 tuổi này. Cara tự nhận mình là người song tính hay lưỡng tính và mở lòng về những trải ngiệm tình dục của bản thân. 

Cô từng tham gia lớp học "tự sướng", đạt cực khoái trong phòng thí nghiệm để phục vụ cho khoa học và tham gia các câu lạc bộ tình dục dành cho nữ. Đặc biệt trong bộ phim, Cara cũng đã tiết lộ về việc mình nghiện "phim người lớn". 

 Cara Delevingne - siêu mẫu triệu phú chia sẻ về đời sống tình dục, xu hướng giới tính trong bộ phim tài liệu về bản thân. 

Cara thừa nhận cô xem phim khiêu dâm từ khi còn nhỏ và không thể "lên đỉnh" nếu không có nó, cho tới vài năm trước. Nữ người mẫu cho rằng dường như mình đã nghiện "phim nóng" và cô sợ nghĩ bản thân sẽ ít được tôn trong hơn nếu để bạn tình biết được bí mật này.

“Tôi có nghiện phim khiêu dâm không? Tôi không xem nó mỗi ngày và cũng không cần đạt cực khoái hàng ngày nhưng mỗi khi cần "lên đỉnh", tôi phải xem nên tôi nghĩ bản thân có nghiện nhưng theo một cách khác", Cara nói.

Tuy nhiên, Cara đã quyết định ngừng xem phim người lớn khi nhận ra hình ảnh tình dục mà những bộ phim miêu tả là có hại. Cô nói: “Những bộ phim đó khiến những người trẻ tuổi có cái nhìn sai lệch về tình dục và sự thân mật nên diễn ra như thế nào". 

Cara tiết lộ cô nghiện phim khiêu dâm và phải có nó mới có thể "lên đỉnh". 

Dấu hiệu nghiện phim người lớn

Nghiện phim nóng đề cập đến việc một người bị phụ thuộc vào nội dung khiêu dâm quá mức gây cản trở cuộc sống hàng ngày, các mối quan hệ và khả năng hoạt động của họ.

Tình trạng nghiện này khá phổ biến, nhưng nó vẫn là một vấn đề gây tranh cãi vì một số chuyên gia không cho rằng đó là một tình trạng bệnh, một số khác lại coi chứng nó là chứng rối loạn giới tính quá mức. Việc chẩn đoán chứng nghiện phim khiêu dâm cũng không dễ dàng vì nó chưa hoàn toàn được công nhận và dễ nhận biết. Để biết bạn liệu có nghiện "phim nóng" hay không, hãy chú ý tới dấu hiệu sau:

- Bạn không thể ngừng xem nội dung này dù đã cố gắng dừng lại.

- Bạn cảm thấy thèm muốn xem nhiều hơn hoặc cảm thấy thèm nếu không xem phim khiêu dâm trong bất kỳ khoảng thời gian nào. 

- Bạn dành quá nhiều thời gian cho những bộ "phim nóng" đến mức thờ ơ với công việc hay học tập và các mối quan hệ xung quanh.

- Bạn mất hứng thú với tình dục, cảm thấy đối tác kém hấp dẫn và cần nhiều kích thích hơn trước đây để trở nên hưng phấn.

- Bạn đòi hỏi nhiều hơn trong chuyện tình dục với những ý tưởng phi thực tế dựa trên những bộ phim người lớn. Nếu đối tác không thực hiện được, bạn bắt đầu bực bội và xa lánh họ.

Nghiện phim khiêu dâm có phải là một tình trạng bệnh lý hay không vẫn còn đang gây tranh cãi. (Ảnh minh họa)

- Bạn có thể bắt đầu cảm thấy đau đớn về thể xác do nghiện phim khiêu dâm như đau cổ tay, cổ, lưng, đau đầu... Điều này có thể là do sự lặp đi lặp lại của một số chuyển động thể chất trong thời gian dài hoặc do căng thẳng do sử dụng máy tính quá nhiều.

- Bạn tiêu tốn quá nhiều tiền cho những bộ phim người lớn.

- Trong tâm trí bạn luôn tưởng tượng ra những hình ảnh khiêu dâm ở mọi hoàn cảnh.

- Bạn cảm thấy cáu kỉnh, tức giận, mất kiên nhẫn nếu không được xem phim nóng. 

Giống như bất cứ chứng nghiện nào, nếu gặp các biểu hiện trên, bạn nên chia sẻ với người mà bạn tin tưởng và tìm đến chuyên gia để được giải quyết càng sớm càng tốt.

HOÀNG THÙY.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nu-sieu-mau-giau-nhat-nhi-the-gioi-tiet-lo-so-thich-chuyen-ay-khien-dan-ong-noi-da-ga-a583055.html