Xuân Hinh phản ứng lạ khi con gái lấy chồng, chàng rể nhận bình luận "già hơn bố vợ"

Bên cạnh những lời chúc mừng, một số khán giả lại tập trung "soi" dung mạo con rể của Xuân Hinh và để lại bình luận "kém duyên".

XEM VIDEO: Xuân Hinh lén lút nhắn tin và đoạn âm thanh được lồng vào gây chú ý.

Ít giờ trước, Xuân Hinh thu hút sự quan tâm của cư dân mạng khi thông báo tin vui, khoe loạt ảnh đẹp trong đám cưới con gái. Nam diễn viên gạo cội hào hứng viết: "Thế là cuối cùng em đã gỡ được quả bom nổ chậm này rồi. Em vui và hạnh phúc quá các bác ạ. Một lần nữa, em xin được cảm ơn quan viên 2 họ cùng toàn thể các vị khách quý đã dành thời gian đến chung vui cùng 2 cháu Đức - Linh. Xuân Hinh xin chúc cho mọi người sức khoẻ, hạnh phúc, hoan hỉ và vạn sự như ý. Yêu mọi người nhiều nhiều ạ".

Nhiều khán giả không khỏi bật cười trước dòng chú thích mà Xuân Hinh viết trên trang cá nhân. Với giọng văn hài hước, dí dỏm, "vua hài đất Bắc" so sánh chuyện con gái đi lấy chồng không khác gì "gỡ được quả bom nổ chậm". Phản ứng thú vị của nam nghệ sĩ lập tức nhận về hàng trăm lời bình luận.

Vợ chồng Xuân Hinh tranh thủ chụp ảnh kỷ niệm trước giờ đám cưới con gái diễn ra.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng khen ngợi nhan sắc xinh đẹp, kiều diễm của con gái Xuân Hinh trong sự kiện quan trọng của cuộc đời. Khoảnh khắc nam diễn viên hài dẫn ái nữ lên khu vực sân khấu chính rồi có những lời chia sẻ đã khiến nhiều người xúc động.

Một chi tiết khác cũng nhận được sự quan tâm chính là dung mạo của chàng rể mới nhà Xuân Hinh. Trong loạt ảnh được đăng tải, con rể "vua hài đất Bắc| sở hữu chiều cao nổi bật, gương mặt khôi ngô, nam tính, đậm chất điện ảnh. Nhiều người còn nhận xét rằng chú rể có vẻ đẹp lai cực kỳ ấn tượng. Không ít khán giả mong Xuân Hinh sẽ sớm có những tiết lộ thêm về con rể mới.

Xuân Hinh hạnh phúc dẫn "quả bom nổ chậm" vào sân khấu chính với nét mặt rạng ngời.

Nam diễn viên hài rưng rưng nước mắt trong khoảnh khắc trọng đại của con gái.

Thế nhưng cũng có không ít cư dân mạng để lại bình luận "kém duyên" về gương mặt của chú rể. Thậm chí, có người cho rằng con rể Xuân Hinh trông... già hơn bố vợ vì râu ria.

"Sao mà chú rể không cạo râu, để nom già quá bác Hinh ơi. Chúc 2 cháu trăm năm hạnh phúc nhé bác", "Râu con rể nhiều hơn tóc bố vợ rồi", "Con rể chú nhiều râu quá", "Chúc mừng gia đình anh Hinh nhé. Con gái anh Hinh không đẹp như anh Hinh nhỉ? Con rể để râu già hơn anh Hinh rồi. Em nói thật anh Hinh đừng giận nhé"…, một số khán giả có bình luận khá vô duyên.

Con rể "vua hài đất Bắc" sở hữu chiều cao nổi bật, gương mặt nam tính, đậm chất điện ảnh.

Một số khán giả tập trung vào chuyện chú rể để râu, thậm chí cho rằng "con rể già hơn bố vợ".

Vợ chồng Xuân Hinh có 2 con chung. Cô con gái lớn Bảo Linh theo học ngành truyền thông bên Mỹ, sau đó trở về Việt Nam sinh sống, làm việc tại TP.HCM. Cậu con trai út Xuân Giang học ngành quan hệ quốc tế. Trước đó, hồi tháng 12/2021, "vua hài đất Bắc" đã chia sẻ loạt ảnh trong lễ ăn hỏi của con gái.

Khi ấy, nam nghệ sĩ viết: "Giai nhớn dựng vợ, gái nhớn gả chồng. Đến như trời đất cũng dòng phu thê. Chính thức thông báo với các bác hôm qua là ngày lễ ăn hỏi của con gái em. Lần đầu tiên gia đình có việc đại hỷ nên em vui lắm các bác ạ, chăm sóc từng cái cây ngọn cỏ chờ đến ngày vui của các con. Chỉ mong 2 con sống bên nhau hạnh phúc, đầu bạc răng long là mình mãn nguyện rồi".

Trong lễ ăn hỏi của con gái rượu, Xuân Hinh cũng gửi những lời dặn dò đầy tình cảm, khiến nhiều người xúc động: "Không phải khóc là vì buồn mà là khóc vì vui quá. Vui lắm, hôm nay rất là vui. Chỉ biết là chúc cho 2 con hạnh phúc, yêu thương nhau. Chúc cho Linh cũng học được 9 phần như mẹ con, như thế là bố vui rồi".

Trước đó, vào cuối năm 2021, Xuân Hinh đã tổ chức lễ ăn hỏi cho con gái.

KONGE

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/xuan-hinh-phan-ung-la-khi-con-gai-lay-chong-chang-re-nhan-binh-luan-gia-hon-bo-vo-a583064.html