Mỹ nhân đóng cảnh "nóng" nhất Tây Du Ký: Tuổi 70 diện mạo gây sốc, cuộc sống mới bất ngờ

Nghệ sĩ Chu Lâm từng là một trong những mỹ nhân đáng ngưỡng mộ trong Tây Du Ký vì bà quá đẹp.

Video: Nghe lại ca khúc Tình nhi nữ trong Tây Du Ký.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa xuất hiện hình ảnh đặc biệt của nữ nghệ sĩ Chu Lâm. Được biết, bà tới một trung tâm thương mai mua sắm. Bức ảnh mới của mỹ nhân đẹp nhất Tây Du Ký năm nào gây chú ý với khán giả và người hâm mộ.

Hình ảnh mới của Chu Lâm ở tuổi 70.

Trong ảnh, Chu Lâm ăn mặc giản dị nhưng vẫn bộc lộ khí chất tao nhã. Hơn thế, bà để mặt mộc không trang điểm. Chẳng ai ngờ ở tuổi 70, Chu Lâm vẫn rất đẹp với làn da mịn màng dù đã có vài nếp nhăn trên mặt. Nhiều người còn cho rằng bà không có nhiều điểm thay đổi so với khi đóng Tây Du Ký năm nào.

Dù trên mặt có vài nếp nhăn nhưng Chu Lâm vẫn rất đẹp.

Chu Lâm được khen trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thực. Hơn thế, phong cách thời trang đơn giản nhưng vẫn rất phong cách với mái tóc ngắn khiến bà thêm phần nổi bật. Không phải người phụ nữ nào ở tuổi 70 cũng giữ được thần thái và khí chất như Chu Lâm.

Chu Lâm từng được mệnh danh là mỹ nhân đẹp nhất Tây Du Ký.

Vẻ đẹp khí chất và diễm lệ, Chu Lâm thực sự đã chinh phục khán giả của Tây Du Ký. Bà cũng là ngôi sao duy nhất đóng cảnh "nóng" trong phim. Cảnh táo bạo nhất năm đó chính là đoạn ghi hình giữa vị nữ vương Tây Lương quốc và Đường Tăng.

Si mê Đường Tăng, nữ vương Tây Lương quốc không ngần ngại nhường ngôi vua cho ông trong khi bản thân chấp nhận làm hoàng hậu. Thậm chí nữ vương còn gọi Đường Tăng tới tẩm cung - nơi riêng tư nhất của mình để nói chuyện. Thực tế, cảnh phim không quá gần gũi nhưng đối với khán giả lúc bấy giờ đây chính là một cảnh "nóng".

Chu Lâm là người đóng cảnh "nóng" nhất Tây Du Ký.

Nhân vật Nữ vương của bà đã gọi Đường Tăng tới tẩm cung để nói chuyện.

Được biết, sau Tây Du Ký, Chu Lâm vẫn tích cực hoạt động trong làng giải trí. Nhưng đến năm 2013, bà gần như nghỉ hưu hoàn toàn và dành thời gian cho bản thân và gia đình. Vài năm nay, Chu Lâm ít khi lộ diện. Các bức ảnh của bà chủ yếu là do người hâm mộ tình cờ bắt gặp mà chụp được.

Chu Lâm giờ sống thoải mái và đam mê chụp ảnh.

Bà vẫn rất trẻ đẹp và có lối sống bình dị.

Có tin tức Chu Lâm thỉnh thoảng tham gia chương trình đọc thơ trên truyền hình. Ngoài ra, bà hay đi du lịch, theo đuổi đam mê nhiếp ảnh. Chu Lâm cũng ít gặp lại bạn bè trong giới. Cuộc sống của mỹ nhân đẹp nhất Tây Du Ký năm nào giờ khá nhàn hạ và thoải mái.

VY VY

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/my-nhan-dong-canh-nong-nhat-tay-du-ky-tuoi-70-dien-mao-gay-soc-cuoc-song-moi-bat-ngo-a583066.html