Shop VNB liên tiếp khai trương 2 cửa hàng tại Tây Ninh và Bảo Lộc

Shop VNB - Thương hiệu cầu lông hàng đầu Việt Nam với bề dày hơn 10 năm đã và đang từng bước phát triển. Gắn liền với hình ảnh hệ thống shop cầu lông lớn nhất nước, Shop VNB ngày càng mở rộng cửa hàng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

Bên cạnh hoạt động đầu tư trong lĩnh vực phân phối và sản xuất sản phẩm cầu lông, Shop VNB còn phát triển quy mô hệ thống nhượng quyền trên toàn quốc, đáp ứng thêm những nhu cầu ở những tỉnh cho quý khách hàng. Và chỉ riêng trong năm 2022, Shop cầu lông VNB đã mở cửa thêm 10 cửa hàng trên toàn quốc và trong đó có 2 cửa hàng lớn là Tây Ninh và Bảo Lộc.

Với nhiều sản phẩm cầu lông cao cấp như vợt cầu lông yonex, giày cầu lông, vợt cầu lông Lining được giới thiệu bên cạnh các dòng giá rẻ cho học sinh, sinh viên như vợt cầu lông vnb, vợt cầu lông kumpoo, apacs.. sẽ đáp ứng cho quý khách hàng khi đến với shop cầu lông VNB.

Địa chỉ mua vợt cầu lông chính hãng ở Tây Ninh

Cửa hàng khai trương đầu tiên trong chuỗi khai trương hàng loạt năm 2022 là cửa hàng cầu lông VNB Tây Ninh nằm trong trong khu vực sầm uất của TP. Tây Ninh. Tọa lạc tại địa điểm 76 Hoàng Lê Kha, Phường 3, Thành Phố Tây Ninh đã chính thức chào đón khách hàng từ đầu năm 2022.

Cửa hàng cầu lông VNB Tây Ninh chuyên cung cấp đầy đủ các mặt hàng cầu lông chính hãng như: vợt cầu lông, vợt cầu lông Yonex, giày cầu lông, balo cầu lông, túi, quần áo cầu lông cùng phụ kiện cầu lông. Các sản phẩm cầu lông đến từ các thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới như Yonex, Lining, Victor, Mizuno, Adidas. Ngoài ra, có rất nhiều thương hiệu giá rẻ dành riêng cho người chơi phong trào như Kawasaki, Kumpoo, Kamito, VNB dễ dàng cho các lông thủ đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân.

VNB Bảo Lộc - Cửa hàng cầu lông VNB đầu tiên tại Lâm Đồng

Không lâu sau khi khai trương cửa hàng VNB Tây Ninh, Shop VNB lần đầu tiên có mặt tại thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng với không gian rộng rãi cùng đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình. Ở địa chỉ 72 Phan Bội Châu, phường 1, thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Chỉ tính riêng trong ngày khai trương, cửa hàng cầu lông VNB Bảo Lộc đã chào đón hàng chục lượt khách đến tham quan và mua sắm.

Là một thương hiệu cầu lông lớn nhất nước hiện nay, Shop cầu lông VNB đã chứng minh được sức hút mạnh mẽ cũng như trở nên quen thuộc với những người yêu thích bộ môn cầu lông tại Việt Nam, đặc biệt là những bạn trẻ yêu thích thể thao, năng động.

Shop VNB Bảo Lộc với nhiều sản phẩm cầu lông đa dạng như: vợt cầu lông, giày cầu lông yonex, vợt cầu lông lining, vợt cầu lông mizuno..., Shop cầu lông VNB Bảo Lộc đảm bảo đầy đủ sự lựa chọn về quần áo, giày và vợt cho các lông thủ trên sân. Ngoài ra, sản phẩm thế mạnh vnb v200 của VNB đã và đang trở nên phổ biến tại thị trường cầu lông giá rẻ tại Việt Nam bởi nhiều ưu điểm về cả chất lượng, mẫu mã cũng như giá thành.

Chưa dừng lại ở 2 cửa hàng trên, Shop VNB cũng sẽ tiếp tục mở rộng nhiều cửa hàng hơn nữa để đáp ứng được nhu cầu chơi cầu lông của quý khách hàng trên toàn quốc.

Hệ thống shop cầu lông VNB

Website: https://shopvnb.com/

Hotline: 0788 612 959

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/shop-vnb-lien-tiep-khai-truong-2-cua-hang-tai-tay-ninh-va-bao-loc-a583067.html