Nữ chính Nhật ký Vàng Anh ngày nào giờ đã U40, làm trung uý và vẫn trẻ như chị của con gái

Nhiều người khen ngợi Minh Hương càng ngày càng trẻ, đứng cạnh con gái lớn như chị em.

Lê Minh Hương xuất phát điểm là một nữ diễn viên quen mặt trên màn ảnh Việt với sitcom Nhật ký vàng Anh gắn liền với tuổi thơ thế hệ 8X, 9X. Đang ở thời kì đỉnh cao, được nhiều người yêu mến, nữ diễn viên quyết định lập gia đình và có con sớm.

Có lẽ cũng chính vì lý do đó mà Minh Hương hiện tại chưa đến 40 tuổi nhưng các con đều đã khôn lớn, trưởng thành, cô bỗng dưng vượt xa nhiều bạn cùng tuổi. Mới đây, trên trang cá nhân, người đẹp chia sẻ những bức hình đưa 2 con đi tham gia hội thể dục thể thao của trường. Hình ảnh bà mẹ 2 con đứng cạnh cô con gái lớn khiến nhiều người xuýt xoa.

Con gái Minh Hương xinh đẹp hệt mẹ, cao lớn tuổi dậy thì.

2 con Minh Hương đều được mẹ đầu tư học tập ở trường quốc tế.

Con gái Minh Hương lứa tuổi dậy thì xinh đẹp, cao vượt trội gần bằng mẹ. Bên cạnh đó, bà mẹ U40 cũng được khen ngợi sở hữu nhan sắc "vượt thời gian", xinh đẹp cùng phong cách thời trang trẻ trung tràn đầy sức sống, trông không khác nào chị gái của con mà thôi.

Được biết, mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh sau khi lập gia đình vừa sinh con, vừa nuôi con vừa quyết tâm đi theo đam mê là làm BTV truyền hình. Hiện tại Minh Hương đang là MC kiêm biên tập viên của kênh truyền hình ANTV với hàm trung uý. "Được đeo công an hiệu cấp trung úy như hiện nay là một quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ của bản thân tôi. Trước đây tôi chỉ là nhân viên hợp đồng tại ANTV, nhưng qua quá trình phấn đầu rèn luyện tôi đã được lãnh đạo ghi nhận và tuyển tôi thành chiến sĩ công an chính quy. Tôi tự hào với thành quả này và luôn tâm huyết, phấn đấu, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao" - Lê Minh Hương từng chia sẻ.

Minh Hương từng đóng vai chính trong Nhật ký Vàng Anh phần 1.

Hiện tại cô là MC, BTV và là chiến sĩ công an hàm trung úy, thỉnh thoảng tham gia đóng phim.

Song song với đó, bà mẹ 2 con cũng quay lại với nghệ thuật sau khi sinh con và ghi dấu ấn bằng loạt vai diễn trong các bộ phim ấn tượng như: Zippo, Mù tạt và em; Lời ru mùa đông, Tình yêu không hẹn trước, hay mới đây nhất là vai bạn gái của bố Tuệ Nhi trong 11 tháng 5 ngày.

Ngoài là BTV truyền hình và đóng phim, diễn viên Nhật ký Vàng Anh có cuộc sông đời tư khá kín đáo. Trên trang cá nhân cô chỉ đăng tải các hình ảnh làm việc của mình mà ít khi khoe những hình ảnh về tổ ấm nhỏ. Nữ diễn viên U40 có phong cách thời trang cá đa dạng nhưng rất phù hợp với người đã có gia đình và làm mẹ để toát lên được phong thái nhất định.

Khi đi làm, Lê Minh Hương thường ăn vận kín đáo, sang trọng đúng chuẩn mực, gợi cảm ở mức vừa phải. Ở cuộc sống đời thường, nàng “Vàng Anh” lại chuộng gu thời trang đầy sexy, quyến rũ. Khi bên cạnh các con, mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh ưu tiên các trang phục trẻ trung, năng động để bắt nhịp cuộc sống của giới trẻ, thích hợp để dạy con tốt hơn, nhất là cô con gái ở lứa tuổi dậy thì.

Một người hoạt động ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật, làm báo... ít ai biết khi ở nhà với các con, Lê Minh Hương cũng đơn thuần giống như bao bà mẹ khác. Nữ diễn viên từng cho biết bản thân cũng vất vả chăm con sau những giờ lên sóng truyền hình.

"Có lẽ mọi người sẽ khó hình dung đằng sau hình ảnh một người dẫn chương trình với trang phục đẹp, trang điểm đẹp là 4 giờ sáng, đang ôm con ngủ phải dậy đi làm, là 23 giờ đêm khi cả gia đình đã yên giấc mình mới về đến nhà".

Tuy bận rộn nhưng Lê Minh Hương vẫn tự đặt ra cho mình những quy tắc "Tôi thường sắp xếp buổi tối hay cuối tuần dành cho gia đình. Buổi tối, nếu được nghỉ tôi sẽ vào bếp chuẩn bị bữa tối, cuối tuần dẫn các con đi chơi và cố gắng sắp xếp ngày nghỉ để ở bên gia đình".

Và để có được tổ ấm viên mãn như hiện tại, sự nghiệp thành công như hôm nay, cô thầm biết ơn sự chia sẻ, ủng hộ của tất cả mọi thành viên trong gia đình. "Với tôi gia đình là nơi giúp mình cân bằng được cuộc sống. Đây là nơi để tôi được nạp năng lượng, yêu thương, chăm sóc, trò chuyện vui đùa cùng các con hay nhỏ to tâm sự cùng ông xã đều giúp tôi thoải mái vô cùng. Tôi cảm thấy thật may mắn khi có một gia đình chồng thật tốt. Ông xã của tôi tâm lý, anh luôn động viên tôi trong công việc và thậm chí đảm nhiệm hết việc nhà mỗi khi vợ bận rộn".

Tháng 4 vừa qua, Lê Minh Hương vừa đưa các con về sống trong căn hộ chung cư rộng 120m2 sang trọng và tiện nghi. Nhiều người gửi lời chúc mừng và khen ngợi cho sự cố gắng, nỗ lực bao năm qua của cô khi đã thực sự làm tốt ở mọi vai trò.

CHI CHI

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nu-chinh-nhat-ky-vang-anh-ngay-nao-gio-da-u40-lam-trung-uy-va-van-tre-nhu-chi-cua-con-gai-a583070.html