3 căn nhà của Hoài Linh: Ở Việt Nam giản dị, bên Mỹ rộng thênh thang, về già khỏi lo

Tại Việt Nam, Hoài Linh sở hữu cơ ngơi khủng - chính là Nhà thờ Tổ 100 tỷ đồng ở quận 9, TP.HCM.

Thời gian qua, Hoài Linh phải đối mặt với nhiều biến cố. Sau lùm xùm từ thiện, nam nghệ sĩ lại gặp nỗi buồn mất đi người thân. Hiện tại, danh hài đã trở lại làng giải trí nhưng không còn được như xưa. 

Trên mạng xã hội, những đoạn clip ghi lại cảnh nam danh hài đi diễn nhưng bị khán giả "ghẻ lạnh", ngó lơ cũng được chia sẻ rầm rộ. Song, không vì vậy mà Hoài Linh nản lòng, nam danh hài vẫn hết mình với khán giả mỗi khi có dịp xuất hiện trên sân khấu.

Hoài Linh hiện đi đi về về giữa Việt Nam và Mỹ.

Dù ít đi diễn trong showbiz Việt, nghệ sĩ Hoài Linh vẫn được biết tới là một trong những “đại gia ngầm” khi sở hữu khối tài sản khủng đủ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tại Việt Nam, Hoài Linh sở hữu cơ ngơi khủng - chính là Nhà thờ Tổ 100 tỷ đồng ở quận 9, TP.HCM. Trong khu nhà thờ hệ thống cột kèo được chạm trổ công phu, ngoài ra còn có nhiều đồ trang trí bằng gỗ, đồng như tượng ngựa vàng, trống, chuông, câu đối...

Hoài Linh sở hữu cơ ngơi khủng - chính là Nhà thờ Tổ 100 tỷ đồng ở quận 9.

Hoài Linh sở hữu thêm cả một phòng rộng chứa hàng trăm bức tượng, phù điêu, non bộ lớn nhỏ bằng trầm hương, được trạm trổ tinh xảo có giá lên tới hàng trăm tỷ.

Ngoài ra, nam nghệ sĩ còn có một căn hộ khác giản dị hơn ở TP.HCM. Căn nhà này được thiết kế khá đơn giản, các vật dụng đa phần phục vụ cuộc sống sinh hoạt hàng ngày đều không quá đắt đỏ.

Căn nhà này được thiết kế khá đơn giản,

Đặc biệt trước đó ca sĩ Phương Trang - em gái ruột Hoài Linh đã đăng tải hình ảnh cả gia đình quây quần tại phòng khách nhà riêng để sửa soạn đón lễ Giáng sinh bên Mỹ. Khán giả cho rằng đây chính là cơ ngơi của gia đình Hoài Linh ở Mỹ.

Nơi đây được nhiều người đồn đoán là nhà Hoài Linh ở Mỹ.

Qua bức ảnh, không ít người ngỡ ngàng vì căn phòng có diện tích rất rộng lớn, nội thất gỗ sang trọng và lộng lẫy không kém gì không gian ở các khách sạn cao cấp. Phần bếp rộng cũng là 1 điểm cộng, ở nơi đây cả gia đình có thể quây quần bên nhau.

NHẬT LINH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/3-can-nha-cua-hoai-linh-o-viet-nam-gian-di-ben-my-rong-thenh-thang-ve-gia-khoi-lo-a583167.html