Con gái Lý Yên sinh ra hở hàm ếch, Lý Á Bằng khoe con thứ 2, fan nhìn chằm chằm khuôn mặt

Hình ảnh mới nhất của Lý Á Bằng bên vợ 2 và con gái mới sinh gây sốt trên mạng xã hội.

Mới đây, người mẫu Hải Hà Kim Hỷ - bà xã của Lý Á Bằng vừa bất ngờ chia sẻ trên mạng xã hội loạt ảnh cả hai vợ chồng cho con gái đi chơi. Các bức ảnh của cặp đôi nhanh chóng gây sốt và trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng.

Kim Hỷ khoe con gái và ông xã.

Thời gian này cô hay tích cực tiết lộ về gia đình.

Đây không phải lần đầu, Lý Á Bằng và Kim Hỷ khoe con gái. Trước đó, cặp đôi cũng đăng tải hình của cô bé nhưng kín đáo hơn. Nhiều ngời nhận ra nhóc tỷ này có nhiều nét pha trộn giữa mẹ và ông bố nổi tiếng. Hơn thế, theo Lý Á Bằng, cô con gái thứ 2 khá giống chị gái Lý Yên khi còn nhỏ.

Thời gian đầu khán giả từng rất tò mò về diện mạo của con gái Lý Á Bằng. Vì chị cả Lý Yên sinh ra đã hở hàm ếch nên không ít người thắc mắc về vẻ ngoài của cô bé. Nhưng may mắn, nhóc tỳ này sở hữu diện mạo hoàn thiện và trông rất đáng yêu.

Con gái thứ 2 của Lý Á Bằng có khá nhiều nét giống bố.

Lý Á Bằng cũng khẳng định cô bé giống chị gái Lý Yên.

Hiện tại, Lý Á Bằng đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc với gia đình mới. Tài tử Tiếu ngạo giang hồ thường đưa vợ con đi dạo, đạp xe, tận hưởng không khí thiên nhiên. Sau khi kinh doanh thất bại, anh gần như tập trung cho sự nghiệp sáng tạo video trên kênh riêng. Được biết, nam tài tử thực hiện các clip ngắn về văn hóa truyền thống và trải nghiệm cuộc sống nông thôn bình dị.

Lý Á Bằng hiện tại đang có cuộc sống yên ấm bên Kim Hỷ. 

Cặp đôi kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới.

Nhiều người cho rằng Lý Á Bằng hết thời, không được trọng dụng nên mới về quê làm video. Tuy nhiên, các clip của anh không được nhiều người đón nhận vì bị cho là ăn theo Lý Tử Thất. Dù vậy, vẫn có một số fan trung thành theo dõi và yêu thích nam tài tử.

Lý Á Bằng giờ về quê làm video tiết lộ cuộc sống vùng nông thôn.

Sinh năm 1971, Lý Á Bằng từng là ngôi sao làng giải trí Hoa ngữ. Anh được khán giả biết đến qua các phim như Anh hùng xạ điêu, Tiếu ngạo giang hồ... Năm 2005, Lý Á Bằng kết hôn với Vương Phi và có con gái Lý Yên. Nhưng cặp đôi ly hôn vào năm 2013.

Đầu năm 2022, Lý Á Bằng kết hôn với diễn viên Hải Hà Kim Hỷ. Cặp đôi sớm có thêm 1 cô con gái. Dù không còn là đại gia giàu có nhưng Lý Á Bằng vẫn đảm bảo cuộc sống khá tốt cho vợ hai và các con.

VY VY

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/con-gai-ly-yen-sinh-ra-ho-ham-ech-ly-a-bang-khoe-con-thu-2-fan-nhin-cham-cham-khuon-mat-a583169.html