Truy tìm danh tính nữ ca sĩ xinh đẹp, là “máy bay” gợi cảm của tiền vệ Nhật Bản

Bạn gái của tiền vệ Nhật Bản có 20 năm hoạt động trong ngành giải trí với nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ.

Mặc dù Nhật Bản không thể đi đến vòng Tứ kết World Cup, nhưng Ao Tanaka vẫn được xem là một trong những người hùng của đội tuyển xứ sở mặt trời mọc. Thông tin đời tư, đặc biệt là bạn gái anh cũng được cõi mạng quan tâm.

Chàng phi công tài năng Ao Tanaka chính là người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Nhật Bản trước Tây Ban Nha. và đang là cái tên hot nhất truyền thông vì được người hâm mộ ưu ái gọi là người hùng của đội tuyển Nhật Bản. 

Được biết, người yêu của chàng tiền vệ sinh năm 1998 là Airi Suzuki (sinh năm 1994). Cô là ca sĩ, người mẫu và diễn viên nổi tiếng Nhật Bản. Ngôi sao 28 tuổi sở hữu chiều cao 1,61m, gương mặt ngây thơ, trong sáng và vóc dáng gợi cảm. Cha và mẹ của Airi Suzuki đều là những tay golf chuyên nghiệp người Nhật Bản. Nữ ca sĩ giữ được sức nóng suốt 20 năm hoạt động. 

Airi Suzuki sinh năm 1994, hơn bạn trai 4 tuổi. Tính đến thời điểm hiện tại, ca sĩ có 20 năm hoạt động trong ngành giải trí và hút gần 800.000 người theo dõi trên trang cá nhân.

Người đẹp cao 1,61 m, được khen ngợi có gương mặt ngây thơ, xinh đẹp, thân hình gợi cảm. Cô là người mẫu độc quyền của tạp chí thời trang Ray, hoạt động tích cực trong nhiều lĩnh vực showbiz.

Airi Suzuki được xem là ngôi sao đa tài và sở hữu nhan sắc tự nhiên trời ban bừng sáng trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng. 

Airi Suzuki ra mắt từ năm 8 tuổi. Khả năng ca hát, vũ đạo và biểu cảm ấn tượng giúp cô chiến thắng trong cuộc thi Hello! Project năm 2002. Thành viên nhóm AKB48 hay các nhóm nhạc thần tượng khác nhiều lần cho biết họ thần tượng Airi Suzuki. Cô cũng người mẫu độc quyền cho tạp chí thời trang nổi tiếng Ray và đạt thành tích xuất sắc trong lĩnh vực diễn xuất.

Cận cảnh vẻ đẹp tinh khôi nhưng đầy ngọt ngào của Airi Suzuki, cô là gương mặt ưa thích của nhiều tạp chí thời trang danh tiếng ở đất nước mặt trời mọc. 

Nhan sắc rất ấn tượng cùng đường cong quyến rũ làm cho mỹ nhân xinh đẹp trở nên nổi bật và gợi cảm trong từng khung ảnh. 

Vóc dáng đẫy đà cùng làn da trắng mịn hồng hào không tì vết. 

Bạn gái Ao Tanaka cũng xuất thân từ một gia đình có truyền thống thể thao khi bố mẹ cô đều là tay golf chuyên nghiệp. Chính vì vậy cô có thân hình gợi cảm săn chắc vòng nào ra vòng nấy và được xem là một trong những nữ thần tượng có thân hình gợi cảm tự nhiên mà không cần phải can thiệp thẩm mỹ của Nhật Bản.

Cô có thân hình gợi cảm nhưng hiếm khi khoe khéo trên truyền thông. 

Cô yêu thích bơi lội, chạy bộ...những bộ môn vận động giúp chân dài có thể giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể để sở hữu được đường cong tuyệt mỹ. 

JAY

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/truy-tim-danh-tinh-nu-ca-si-xinh-dep-la-may-bay-goi-cam-cua-tien-ve-nhat-ban-a583183.html