Bố đưa con gái đi xét nghiệm quan hệ huyết thống, bác sĩ vừa nhìn đã lập tức đuổi về

Sau khi nhìn cặp bố con này, bác sĩ đã bật cười rồi lập tức bảo họ đi về.

Chuyện ngoại tình trong hôn nhân vốn không phải hiếm, nhất là trong xã hội hiện đại với suy nghĩ thoáng như hiện nay. Điều đáng nói là không ít người phụ nữ sau khi ngoại tình và mang thai đứa con của người đàn ông khác lại đem con về "đỏ vỏ", khiến chồng phải "nuôi con tu hú" mà không hề biết gì. 

Mới đây, một người đàn ông tên Lu Xing (tên đã thay đổi) sống tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, cũng bị ảnh hưởng bởi những câu chuyện đó. Anh Lu Xing đã đọc được rất nhiều chuyện vợ ngoại tình từ báo đài, mạng xã hội, thậm chí còn nghe được chuyện đó từ chính những người xung quanh mình, khiến anh cũng phần nào bị mất niềm tin vào cuộc hôn nhân của bản thân. Đôi lúc, anh Lu Xing cũng cảm thấy vợ mình có vấn đề, dần dần nảy sinh nghi ngờ về tình cảm của vợ và xuất thân của đứa con.

Sau một thời gian suy nghĩ và đắn đo, anh Lu Xing đã quyết định đưa con gái đi xét nghiệm ADN để kiểm tra quan hệ huyết thống. Anh Lu Xing chỉ nghĩ đơn giản rằng việc xét nghiệm không tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc mà lại có thể làm rõ sự hoài nghi của anh, giúp anh an tâm hơn về gia đình mình.

Anh Lu Xing đã giấu vợ chuyện này, bí mật đưa con gái đi lấy mẫu xét nghiệm. Nào ngờ, khi tới trung tâm thí nghiệm gen, bác sĩ vừa nhìn thấy bố con anh Lu Xing đã bật cười đầy hài hước, sau đó đuổi 2 bố con về, bảo không cần xét nghiệm nữa.

Anh Lu Xing không hiểu tại sao bác sĩ lại nói vậy, thế nhưng khi anh đăng tải những thắc mắc của mình kèm theo bức ảnh anh và con gái, cư dân mạng đã đưa cho anh câu trả lời.

Trong bức ảnh, anh Lu Xing và con gái đang đi dạo cạnh bờ hồ. Anh Lu Xing mặc một bộ quần áo cộc màu đen, còn con gái mặc áo phông trắng và quần nâu bó sát người. Bé gái khoảng 5 tuổi, có thân hình rất bụ bẫm, tròn trịa. Dù là nhìn thoáng qua hay nhìn kỹ, anh Lu Xing và con gái cũng giống hệt nhau. Bất kể là ngoại hình hay hình thể, từ gương mặt đến dáng người, thậm chí đến cả chiếc "bụng bia" của 2 bố con đều giống nhau như tạc từ một khuôn ra.

Đây chính là lý do khiến bác sĩ từ chối xét nghiệm ADN cho bố con anh Lu Xing bởi với sự giống nhau như đúc này, có thể khẳng định bé gái là con gái ruột của anh Lu Xing mà không cần kiểm tra.

Sau khi câu chuyện của anh Lu Xing được lan truyền trên mạng xã hội, cư dân mạng xứ Trung đã để lại nhiều bình luận hết sức hài hước:

"Giống nhau như 2 giọt nước thế này thì cần gì đi xét nghiệm nữa".

"Ngay cả nét mặt, dáng người và cách đi đứng cũng giống nhau, không hiểu còn đi xét nghiệm để làm gì".

"Xét nhiệm làm gì cho thừa thãi, thử nhìn vào gương xem có điểm gì khác nhau không".

"Người bố hơi bị có khiếu hài hước đấy. Chắc là xem phim nhiều quá rồi"...

DOÃN KỲ

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bo-dua-con-gai-di-xet-nghiem-quan-he-huyet-thong-bac-si-vua-nhin-da-lap-tuc-duoi-ve-a583186.html