Ngọc Trinh đi làm mặc ngắn trên hở dưới, cạnh "con gái" lại kín đáo, ra dáng mẹ bỉm

Ngọc Trinh đi làm ăn mặc ngắn trên hở dưới, cạnh "con gái" lại ra dáng mẹ bỉm nhu mì

Cảnh bỉm sữa "đầu tắt mặt tối" của "Nữ hoàng nội y" ở tuổi 33 cho thấy nhan sắc đời thường của mỹ nhân Trà Vinh xinh không kém gì mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Ngọc Trinh là một trong những chân dài showbiz Việt đình đám. Cô bước chân vào showbiz với vai trò người mẫu từ những năm mới chỉ ở tuổi trăng rằm. Giờ đây Ngọc Trinh đã ở tuổi 33 nhưng vẫn vững phong độ sắc vóc lẫn phong cách ăn mặc chuẩn danh xưng "Nữ hoàng nội y". Dẫu có nhiều set đồ hở bạo gây tranh cãi, nhưng khó mà phủ nhận rằng tầm cỡ ăn mặc của chân dài Trà Vinh gần như không có đối thủ.

Tuy nhiên, theo dõi trang cá nhân của Ngọc Trinh thời gian gần đây, không khó để nhận ra, lối sống lẫn style thời trang của U35 có nhiều điểm nhấn đặc biệt. Phủ sóng tới gần 1 nửa số lượng bài đăng lẫn story của người mẫu nội y là sự xuất hiện của nhóc tì có dung mạo giống hệt như con gái.

Được biết em bé tên gọi ở nhà là He. Nhóc tì là cháu gái của Ngọc Trinh và gọi quý cô là Út. Với sự bầu bĩnh dễ thương của mình, He hiện tại đang ở trong biệt thự triệu đô của "Nữ hoàng nội y" và thường xuất hiện trong các bài đăng trên các nền tảng MXH của người đẹp.

He thường xuất hiện với trang phục đồng điệu với Ngọc Trinh. Nhóc tì được cả người làm lẫn "Nữ hoàng nội y" chăm sóc tận tình như thể công chúa.

Ngọc Trinh chia sẻ, cô cảm thấy thích thú khi có cháu gái kề bên. Người đẹp coi cháu gái như con gái ruột và tập tành làm mẹ. Là một "yêu nữ hàng hiệu" trong showbiz, Ngọc Trinh không tiếc tiền đầu tư cho "con gái" những item thời trang lộng lẫy, có nhiều món tới từ các thương hiệu đắt đỏ bậc nhất như Chanel, Dior,... Không những vậy, phong cách thời trang của Ngọc Trinh cũng có nhiều sự thay đổi để hòa hợp với con gái cưng. 

Ở cùng Ngọc Trinh, bé He được ekip trang điểm xinh đẹp, sắm sửa cho rất nhiều áo quần đẹp. Trong đó, xịn sò bậc nhất là 2 đôi sandals của Chanel giống nhau giá hàng chục triệu, chỉ khác màu của bé con.

Về phần mình, chân dài 8X đi làm thường mặc đồ cắt xẻ, xuyên thấu tứ tung khoe da thịt nóng bỏng thì khi bên cạnh bé He lại kín đáo, ân cần và ra dáng mẹ bỉm sữa "thứ thiệt". Người đẹp vì vậy cũng nhận được nhiều sự yêu mến và tương tác hơn từ cộng đồng mạng vì hình ảnh gần gũi.

Món đồ đặc trưng của người làm mẹ có lẽ là chiếc túi xách big size "đựng được cả thế giới". Từ khi có bé con đi cùng, Ngọc Trinh luôn xuất hiện với chiếc túi xách hiệu Saint Laurent bên cạnh.

Nhóc tì được cô Út tổ chức nhiều bữa tiệc hoành tráng, ăn mặc sành điệu với các mốt diện thời thượng. Ngọc Trinh cũng không phô phang da thịt mà trẻ trung, kín đáo hơn hẳn.

Cô thường quấn quýt, chăm sóc bé con như thể mẹ bỉm đích thực. Phong cách thời trang của chân dài tối giản hơn với áo phông oversize và quần shorts.

Khi đi biển, Ngọc Trinh vì bận "tay xách nách mang" mà phong cách cũng không còn khoe khoang da thịt quá như trước. Cô lựa chọn những combo đặc trưng của mùa du lịch nhưng cá tính và gợi cảm vừa đủ.

Cô ưu ái diện những chiếc đầm maxi trắng dáng dài, xòe trùm chân khi đi du lịch cùng cháu gái cưng.

Tủ đồ của chân dài như được phần trẻ hóa hơn hẳn khi có sự xuất hiện của thiên thần nhí. 

Không còn những item xuyên thấu soi rõ mồn một 3 vòng, Ngọc Trinh nay tinh tế hơn với quần shorts, áo croptop trễ vai dễ thương và trẻ trung. Món đồ này cũng đồng điệu với chiếc đầm bé He mặc.

Tới cả lúc đi ngủ, 2 "mẹ con" Ngọc Trinh cũng ton sur ton với đồ ngủ đồng điệu, làm dân mạng không khỏi trầm trồ.

Gam màu hồng và trắng xuất hiện nhiều nhất trong tủ đồ của Ngọc Trinh và tiểu công chúa. Đây cũng là gam màu thường gắn liền với "Nữ hoàng nội y" nhất từ trước tới nay.

Chân dài 8X chia sẻ, bản thân rất kiên nhẫn khi đồng hành dạy dỗ cùng bé con. Cuộc sống của cô giờ bị cuốn theo sự phát triển của nhóc tì. Có thể thấy, dù không phải là con gái ruột của Ngọc Trinh nhưng cũng góp phần làm tích cực nên lối sống lẫn phong cách thời trang của mỹ nhân hở bạo bậc nhất Vbiz.

ANH VŨ

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ngoc-trinh-di-lam-mac-ngan-tren-ho-duoi-canh-con-gai-lai-kin-dao-ra-dang-me-bim-a583207.html