Hoa khôi Cà Mau "vòng ba 1m" làm mẹ đơn thân, bán hàng online nuôi 3 đứa trẻ, tậu đất 66.000m2

Cát xê từ đóng phim hay đi hát không đủ để nuôi gia đình nên cô phải xoay xở kinh doanh thêm.

16 tuổi, mỹ nhân Đất Mũi – Trà Ngọc Hằng đã gây ấn tượng với các nhà thiết kế, cô bắt đầu sải bước trên sàn catwalk để xây dựng sự nghiệp siêu mẫu của mình. Chưa dừng lại ở đó, Hoa khôi Cà Mau "vòng ba 1m" còn lấn sân sang ca nhạc và làm diễn viên đóng phim. Cô còn lọt vào Top 10 siêu mẫu Việt Nam 2010 và đạt giải Á hậu 1 Hoa hậu Quốc tế người Việt năm 2011.

Tuy “bỏ túi” nhiều thành công trong sự nghiệp, song về chuyện tình cảm thì Trà Ngọc Hằng lại khá lận đận. Dù chưa một lần kết hôn nhưng cô lại đang là mẹ đơn thân của cô con gái Sophia (4 tuổi).

Trà Ngọc Hằng là siêu mẫu, ca sĩ, diễn viên khá nổi tiếng khi vào nghề từ năm 16 tuổi.

Cô còn là bà mẹ đơn thân của cô con gái Sophia vô cùng đáng yêu.

Được biết, Sophia là kết quả ngoài ý muốn của cô với bạn trai cũ. Điều trớ trêu là khi đó cặp đôi đã đường đi nấy ai đi rồi. Quyết định làm mẹ đơn thân khi còn rất trẻ đã là một việc khó khăn với Trà Ngọc Hằng. “Tôi giấu mọi người chuyện có thai, đến tháng thứ 7 mới dám nói với mẹ. Suốt thời gian đó, tôi sống khép nép như người trầm cảm, không đi đâu hay làm gì được. Nhiều ngày, tôi chỉ ở nhà một mình, lúc nào cũng buồn ngơ ngẩn vì nặng trĩu suy nghĩ, nhìn đâu cũng thấy u ám. Tôi lại đang trong trạng thái tâm lý bất ổn, thất thường nên stress rất nặng. Tôi từng muốn tự kết liễu đời mình cho xong”, nàng á hậu nhớ lại.

Cho đến khi bác sĩ cho Trà Ngọc Hằng nhìn tấm hình siêu âm em bé nằm gác tay lên trán thì cô mới đứng lên, rũ bỏ mọi buồn phiền để sống cho bản thân và cho con. 3 năm đầu nuôi con, người đẹp Cà Mau rất vất vả khi Sophia bị suyễn và bệnh dạ dày nên phải thường xuyên đi bệnh viện. Cô chia sẻ: “Tôi đưa con đi bệnh viện liên tục thành thói quen, cứ 2-3 ngày lại đi. Mỗi lần con chưa la, là tôi đã la, nước mắt cứ rơi rớt. Vài ngày bé lại mệt, phải đến bệnh viện xông. Bé khoảng 1 tuổi là biết tự thao tác đeo dây vào mặt khiến tôi như đứt ruột. Phải đến 3 tuổi, bé mới ổn định sức khoẻ”. Cuộc sống ấy đã khó khăn càng chồng chất khó khăn.

3 năm đầu tiên có con, Trà Ngọc Hằng đã phải trải qua bao vất vả khó khăn. Có những lúc cô bị người ta lừa hết sạch tiền.

Sau đó, nhờ “bén duyên” với kinh doanh nên Trà Ngọc Hằng ăn nên làm ra, từng tậu mảnh đất 66.000m2 ở Đồng Nai giá 15 tỷ đầu năm 2020. Cuộc sống của mẹ con cô cũng dư dả thoải mái. Tuy nhiên, năm 2021, khi dịch bệnh bùng phát thì chuyện kinh doanh của cô đã bị đình trệ. Trong lúc đó, bà mẹ 1 con còn bị lừa mất gần 30 tỷ.

Chưa hết, Trà Ngọc Hằng còn đau đớn vì mất 3 người thân là anh trai, em trai và chị dâu trong cùng một năm. Cuối cùng, bây giờ cô trở thành trụ cột nuôi gia đình 6 người, trong đó có 3 đứa trẻ (Sophia và 2 đứa cháu) đang trong tuổi ăn tuổi học.

"Áp lực khiến đầu óc tôi luôn luôn 'nảy số'. Lúc đang làm cái này, tôi đã phải tư duy xem làm gì tiếp theo", Trà Ngọc Hằng nói. Hiện tại, Hoa khôi Đất Mũi đang kinh doanh rất nhiều sản phẩm, cô không chỉ bán đặc sản quê hương: bánh pía, cá khô, tôm khô, bánh tét… mà còn mở cả quán trà sữa, cà phê… Mỹ nhân sinh năm 1990 cũng cho biết từ khi có con, cô đã gác hết ước mơ của bản thân và lấy tương lai của con làm mục tiêu phấn đấu. Và rằng bản thân Trà Ngọc Hằng có thể chịu khổ nhưng không bao giờ để con phải sống thiếu thốn, thiệt thòi. Huống chi giờ đây, cô phải lo cho 3 đứa trẻ, nên cô đã tự đặt trách nhiệm phải làm việc để tạo dựng nguồn kinh tế tốt nhất để đảm bảo cuộc sống sau này cho cả nhà.

"Tôi mát tay kinh doanh, cát xê đi hát hay đóng phim không thể so với lợi nhuận từ đó được. Có khi tôi bán một ngày bằng tiền hai tháng đi phim. Cũng có lúc làm một tháng bằng hoạt động nghệ thuật ba năm", Trà Ngọc Hằng tiết lộ.

Trà Ngọc Hằng giờ buôn bán để kiếm tiền nuôi con và các cháu. Cô bán từ bánh tét, tôm khô cho đến cá khô, trà sữa, cà phê...

Thậm chí, cô còn là người pha chế nữa.

Tuy nhiên, Sophia được mẹ chăm chút không hề phải chịu chút thua thiệt nào so với bạn bè của mình.

Tuy phải lo toan cho cơm áo gạo tiền, song bà mẹ siêu mẫu này chưa bao giờ lơ là trong việc nuôi dạy con. Cô từng nhắn nhủ với con gái trên trang cá nhân: “Con phải độc lập... con không cần giỏi nhất, nhưng phải đủ hiểu biết, đủ độc lập, đủ đảm đang, đủ làm chủ cuộc đời mình". Chính vì thế, cô mong muốn bé Sophia sẽ biết ít nhất 3 thứ tiếng để sau này lớn lên sống ở đâu cũng được. Bên cạnh đó, Trà Ngọc Hằng còn dạy con cách quản lý tiền bạc, chuyện kinh doanh để con sớm tự lập và nối nghiệp mẹ.

Ngoài ra, nữ diễn viên “Anh yêu em được bao lâu” từng cho biết dù con gái còn nhỏ nhưng cô luôn cố gắng giữ lời hứa với con gái. Đi đâu, làm gì, bận rộn đến đâu, khi đã hứa với Sophia là Trà Ngọc Hằng phải thực hiện cho bằng được. Bởi theo cô, đó chính là bài học rõ ràng, thực tế và giá trị nhất về lời hứa mà con có thể cảm nhận được ngay.

Trà Ngọc Hằng còn thường xuyên đưa con đi tham gia các hoạt động từ thiện để nuôi dưỡng lòng nhân ái, biết chia sẻ cho con gái. Bởi thế mà Sophia cực kỳ quấn mẹ. Cô bé càng lớn càng xinh đẹp, đáng yêu, đặc biệt thần thái đỉnh cao giống hệt mẹ, và tương lai có thể trở thành một siêu mẫu giống như Trà Ngọc Hằng.

Sophia rất là quấn và yêu thương mẹ của mình.

Dù mới 4 tuổi nhưng con gái Trà Ngọc Hằng được dự đoán sẽ trở thành một siêu mẫu giống như mẹ của mình.

THÙY DƯƠNG.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hoa-khoi-ca-mau-vong-ba-1m-lam-me-don-than-ban-hang-online-nuoi-3-dua-tre-tau-dat-66000m2-a583210.html