Bí quyết chăm lo tổ ấm của bà mẹ trẻ Hải Yến

Vừa là điểm tựa của con cái, vừa là hậu phương vững chắc của chồng đại gia, chị Hải Yến góp phần không nhỏ trong thành công của thương hiệu thời trang Chương Tailor nổi tiếng.  

Xưa nay nhắc đến “bóng hồng” phía sau những người chồng đại gia, người ta thường nghĩ ngay đến mẫu hình phụ nữ hưởng thụ và nhàn rỗi. Tuy nhiên, thực tế không phải lúc nào cũng vậy, và chị Hải Yến - vợ đại gia Chương Tailor là một trong những ví dụ điển hình. Không chỉ song hành trong giữ lửa mái ấm nhỏ 2 con, chị còn cùng chồng chèo lái doanh nghiệp, đưa thương hiệu thời trang xa xỉ chinh phục những cột mốc mới. 

Chị Hải Yến sở hữu khả năng kinh doanh tài ba cùng ngoại hình xinh đẹp

Không ngần ngại thể hiện tình cảm yêu thương

Từ sự kiện gặp gỡ đối tác cho đến những buổi giao lưu cùng khách hàng, người ta luôn thấy hình ảnh của đôi vợ chồng đại gia Chương Tailor và Hải Yến. Nhờ đồng điệu trong phong cách thời trang, phong thái sang trọng và đặc biệt là tình cảm yêu thương dành cho nhau, cặp đôi như không hề có bất cứ khoảng cách nào. Anh chị sẵn sàng dành cho nhau những cử chỉ quan tâm, trò chuyện thân mật trước tất cả mọi người. “Dù bận rộn nhưng chồng mình chưa từng quên ngày kỷ niệm quan trọng nào của cả hai”, chị bật mí. 

Chị không ngần ngại thể hiện lời ngọt ngào, lãng mạn với những người thương yêu

Chị Hải Yến cho biết, chồng mình là người tâm lý, luôn chủ động cho mình những lời tư vấn, động viên trong công việc và cuộc sống. Ngược lại, chị thấu hiểu những vất vả của chồng, không phụ thuộc hay khiến cho chồng phải lo lắng về mình. Với chị, đó chính là những yếu tố quan trọng của một hôn nhân hạnh phúc. 

Chị Hải Yến thể hiện phong thái chuyên nghiệp mỗi khi xuất hiện

Hỗ trợ nhau cùng phát triển thương hiệu

Trong công việc, chị Hải Yến đề cao việc san sẻ trách nhiệm và thẳng thắn trao đổi. Với thương hiệu thời trang Chương Tailor, sự phân công rõ ràng công việc giúp 2 vợ chồng vừa phát huy thế mạnh riêng, vừa hỗ trợ lẫn nhau một cách kịp thời. 

Được biết, đại gia Chương Tailor sẽ là người phát triển thương hiệu, sáng tạo sản phẩm vì anh có kinh nghiệm về quản trị tổng thể doanh nghiệp. Còn chị Hải Yến sẽ phụ trách mảng quản trị tài chính kế toán, đồng thời điều hành phát triển hệ thống cửa hàng nhờ sự nhanh nhạy trong cập nhật xu hướng. Đặc biệt, chị còn sở hữu mảng kinh doanh riêng dành cho giới thượng lưu. Nhờ chiến lược phù hợp, chị Hải Yến được nhiều khách hàng tin tưởng và có nguồn doanh thu mơ ước. 

Kinh doanh thuận lợi khi chị Hải Yến luôn sẵn sàng chịu trách nhiệm với công việc của mình

Là tấm gương của 2 con 

Không ngoa khi nói rằng, chị Hải Yến là mẫu hình phụ nữ “Đảm việc nước, giỏi việc nhà”. Với mái ấm nhỏ và 2 con, chị chu toàn bằng cách luôn dành thời gian thư giãn, lắng nghe tâm sự những điều con mong muốn. Ngoài ra, vào dịp cuối tuần hay Lễ tết, đôi vợ chồng thường sắp xếp công việc để đưa con đi chơi và du lịch. Ngoài ra, không khí trong gia đình lúc nào cũng vui vẻ vì “người lớn” không bao giờ to tiếng cãi vã. “Ba mẹ dạy con từ chính cuộc sống của mình”, chị khẳng định. 

Chị chủ trương giáo dục con bằng tấm gương của bản thân

Cuộc sống hạnh phúc, công việc thuận lợi chính là thành quả ngọt ngào vượt qua định kiến “vợ đại gia” của chị Hải Yến. Trong tương lai, chị hứa hẹn sẽ ghi thêm nhiều thành tựu, truyền cảm hứng đến nhiều chị em phụ nữ khắp nơi.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bi-quyet-cham-lo-to-am-cua-ba-me-tre-hai-yen-a583212.html