Edulive - nền tảng học trực tuyến hấp dẫn cho học sinh

Không thể phủ nhận từng bài giảng được đầu tư kỹ lưỡng cả về nội dung và hiệu ứng, trò chơi sẽ thu hút học sinh hơn, giúp việc học trở nên hấp dẫn hơn. Và Edulive đang làm rất tốt điều này, dần trở thành nền tảng học trực tuyến hàng đầu cho học sinh.

Việc học không chỉ ở trường 

Việc học hiện nay không còn giới hạn chỉ ở trường

Việc học hiện nay ngày càng đa dạng hơn dưới nhiều hình thức, không chỉ còn ở trong khuôn viên trường học. Đặc biệt là sau đại dịch Covid-19 thì việc học online càng trở nên phổ biến. Học sinh đã quen với việc học online, ngày càng có nhiều nền tảng học trực tuyến hấp dẫn cho học sinh có nhiều lựa chọn hơn. 

Học ở bất cứ đâu

Chỉ cần một thiết bị thông minh và internet là có thể học ở bất cứ đâu

Chỉ cần một thiết bị thông minh như laptop, ipad hay smartphone là bạn đã có thể bắt đầu học trực tuyến. Vì vậy, bạn có thể học bất cứ đâu, điều kiện cần chỉ là có internet. Đây là một điểm mạnh tuyệt vời của việc học online.

Tiết kiệm chi phí học tập cho học sinh

Phần lớn các nền tảng học trực tuyến hiện nay đều có mức giá rất hấp dẫn, tiết kiệm rất nhiều chi phí học tập cho học sinh. Nhiều nền tảng còn cung cấp thư viện tài liệu học tập free, hoặc học sinh có thể trả một khoản phí nhỏ để sử dụng tài liệu cao cấp hơn. Việc thanh toán cũng rất linh hoạt qua hình thức trực tuyến.

Tiết kiệm thời gian và công sức di chuyển tới lớp học

Với hình thức học trực tuyến, học sinh có thể học luôn tại nhà nên sẽ không mất thời gian và chi phí đi lại. Thay vì mất cả giờ đồng hồ để di chuyển đến các lớp học thì hiện nay học sinh chỉ cần mất vài phút để tham gia vào lớp học trực tuyến.

Ứng dụng các công cụ hỗ trợ dạy và học giúp bài học thêm hấp dẫn

Điều mà chỉ những nền tảng học trực tuyến mới làm được là ứng dụng đa dạng các công cụ hỗ trợ dạy và học. Không chỉ là tạo hiệu ứng, trò chơi mà còn là công cụ hỗ trợ kiểm tra, đánh giá, chấm điểm học sinh. Điều này không thể thấy ở các lớp học trực tiếp. Đây là bước tiến lớn trong việc dạy và học nói chung và dạy học online nói riêng.

Học vui hơn, tiếp thu hiệu quả hơn cùng Edulive

Tại Việt Nam, Edulive là nền tảng học trực tuyến được đánh giá cao. Tuy sinh sau đẻ muộn nhưng từ khi ra mắt, Edulive đã được nhiều giáo viên và học sinh tin tưởng, lựa chọn để đồng hành trong quá trình dạy và học. Với đầy đủ các môn học và đa dạng các bài giảng điện tử, các trò chơi học tập hấp dẫn, Edulive hứa hẹn mang đến cho học sinh những buổi học thú vị giúp tiếp thu kiến thức hiệu quả hơn.

Học trực tuyến tại Edulive, học sinh hào hứng hơn nhờ bài giảng hấp dẫn

Những yếu tố nào đã tạo nên một Edulive như vậy? Cùng xem ngay câu trả lời dưới đây nhé!

Thư viện bài giảng và tài liệu ôn tập phong phú

Edulive có thư viện bài giảng với nguồn học liệu phong phú, đầy đủ các môn học, các khối lớp. Đây là nguồn kiến thức lớn cho học sinh. Học sinh có thể sử dụng để tự học, ôn tập tại nhà.

Bài học hấp dẫn hơn kích thích tinh thần học tập

Học sinh dễ bị thu hút bởi những hình ảnh minh họa đẹp mắt, các hiệu ứng và trò chơi vui nhộn được lồng ghép trong bài giảng. Edulive đang làm tốt những điều này. Nền tảng học trực tuyến Edulive tích hợp nhiều công cụ hỗ trợ dạy và học. Các bài học được biến hóa sinh động, khéo léo lồng ghép thành cách trò chơi... Nhờ vậy, học sinh sẽ cảm thấy hứng thú hơn với việc học từ đó tăng hiệu quả tiếp thu kiến thức.

Kho lưu trữ thuận tiện hơn cho việc ôn tập

Edulive cung cấp cho học sinh tính năng lưu lại các bài giảng yêu thích. Khi cần ôn tập, học sinh có thể vào kho này để lấy dữ liệu. Các tài liệu được sắp xếp khoa học sẽ giúp các em dễ dàng tìm kiếm lại khi cần thiết và nhanh chóng.

Edulive - Nền tảng dạy và học số

Công ty Cổ phần Edulive Toàn Cầu

Địa chỉ: Tòa nhà Hacisco, đường Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 0335 831 155

Website: https://edulive.net

Kênh Youtube Edulive xem tại đây

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/edulive-nen-tang-hoc-truc-tuyen-hap-dan-cho-hoc-sinh-a583273.html