Con gái 6 tuổi ở quê được H'Hen Niê dắt lên phố, đeo kính mặc đồ hiệu chói lóa hơn cả mẹ

Nhiều người khen ngợi Gigi và cho rằng cô bé có "tố chất" làm người nổi tiếng giống mẹ Hen.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê được nhiều người yêu mến nhờ sở hữu gương mặt xinh lạ cùng vóc dáng đẹp mê mẩn. Ở độ tuổi 30, H'Hen Niê đã kết thúc nhiệm kì hoa hậu của mình nên nhiều người mong đợi cô sớm yên bề gia thất, lấy chồng và sinh con, chắc chắc "thế hệ F1" của nàng hậu cũng sẽ nổi bật tiếp bước mẹ.

Tuy nhiên không phải chờ lâu, hiện tại H'Hen cũng đã một cô con gái xinh xắn và thường xuyên khoe với mọi người. Bé gái tên Gigi sở hữu những nét đẹp và thần thái chuẩn hoa hậu tương lai không kém mẹ H'Hen. Cô bé thường xuyên xuất hiện bên cạnh mẹ, có những sở thích làm đẹp giống nhau và những cử chỉ tình cảm của hai mẹ con "ngọt rụng tim" người hâm mộ.

Không chỉ vậy, nàng Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 còn thường xuyên xưng hô "mẹ - con" với em bé này khiến ai nấy đều tò mò. Được biết, bé Gigi là cháu gái ruột ở quê của hoa hậu H'Hen Niê nhưng rất hợp tính nên được bác nhận làm con nuôi từ lâu. Cô bé sống ở quê nhà nhưng thường xuyên được mẹ nuôi đưa lên phố để tận hưởng cuộc sống đủ đầy của những đứa trẻ thành thị.

Mới đây nhất, ngày 2/12, Gigi cũng được mẹ H'Hen đưa lên phố vui chơi và chụp ảnh kỉ niệm, chia sẻ khiến ai nấy đều phải xuýt xoa. Cô nhóc diện bộ đồ cùng tông với mẹ Hen, được đeo kính đen, mặc quần áo hàng hiệu và đeo túi chéo. Phong thái của cô bé 6 tuổi khiến ai nấy đều phải trầm trồ bởi đúng chuẩn "con mẹ Hen", thừa hưởng được những tố chất của người mẫu, hoa hậu trong tương lai.

Đến chính nàng mỹ nhân Việt cũng phải bất ngờ và thừa nhận con gái "chặt chém mẹ" không trượt phát nào. "Hoa hậu H’Hen Niê, bị cháu gái chặt bặc bặc bặc :)) Chụp hình với Gigi mà tấm nào Gigi cũng thần thái còn Hen thì...".

Nàng hậu sinh năm 1992 cho biết, con gái rất biết cách tạo dáng chụp ảnh khiến mẹ cũng phải chào thua. Quả thực nhìn những bức ảnh ai nấy đều thừa nhận Gigi trông không khác nào người mẫu nhí được đào tạo bài bản.

Được biết trước đó, Hoa hậu H'Hen Niê cũng đã từng nhiều lần đưa con gái lên phố, thậm chí còn đi du lịch nước ngoài sang chảnh bằng máy bay ghế hạng thương gia làm ai cũng phải ghen tỵ. Vì chưa có con nên mọi tình yêu thương H'Hen Nie dành hết cho con gái nuôi Gigi, cô chăm sóc, yêu thương bé mọi lúc mọi nơi.

H'Hen không ngại chăm bé ăn uống, tắm cho bé, sấy tóc, cõng Gigi khi cô bé kêu mệt và làm stylist cho con gái thỏa mãn đam mê làm đẹp. Thậm chí trong dịp khai giảng đầu năm học mới vào lớp 1 vừa qua của Gigi hồi tháng 9, chính nàng hậu sinh năm 1992 cũng là người dắt cháu gái tới trường. Bà mẹ trẻ bộc bạch "Vậy là cô gái Ê-đê nhỏ bé của gia đình đã bắt đầu những ngày đầu tiên vào lớp 1. H'Liz Niê của gia đình phải là một cô gái mạnh mẽ, chăm chỉ, ngoan ngoãn, vâng lời cha mẹ và thầy cô nhé".

Mẹ ruột bé Gigi - chị H'Min Niê cũng phải công nhận chị gái mình - Hoa hậu H'Hen tuy chưa làm mẹ nhưng rất yêu mến trẻ em và chăm con Gigi rất khéo. Ngày Gigi mới chào đời ở viện, chị H'Min còn mệt chưa thể chăm con, chính H'Hen là người thay tã, lo từng cái quần, cái áo cho Gigi. Thậm chí mỗi khi H'hen xa nhà không được gần con gái nuôi, nàng hậu cũng tìm hiểu mọi thứ trên mạng sao cho tốt với trẻ nhỏ nhất rồi điện về cho em gái dặn dò H'Min phải cho con Gigi ăn cái này cái kia để tốt, chơi cái gì để phát triển trí thông minh cho trẻ.

Chị H'Min rất xúc động trước những tình cảm ấm áp mà chị gái dành cho con gái của cô. "Chị H'Hen lo cho con mình, tình cảm của chị với cháu không các gì mẹ đẻ với con ruột, rất yêu thương và chăm sóc cháu" - chị H'Min từng bộc bạch. Trong tương lai, với sự dìu dắt của bác ruột H'Hen, Gigi được đánh giá sẽ là ngôi sao sáng trong các cuộc thi sắc đẹp.

CHI CHI

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/con-gai-6-tuoi-o-que-duoc-hhen-nie-dat-len-pho-deo-kinh-mac-do-hieu-choi-loa-hon-ca-me-a583287.html