Á hậu Việt cao 1m81 lấy chồng đại gia 1m82, con trai mới mẫu giáo đã "dài ngoằng" hơn bạn

2 con trai Thanh Tú đều đang ở tuổi mẫu giáo nhưng vóc dáng đã rất trộm vía.

Trong xã hội hiện nay khi trẻ được bố mẹ đầu tư nhiều về chế độ ăn uống và tập luyện thể chất để phát triển chiều cao tối đa thì vẫn không thể phủ nhận yếu tố cốt lõi tạo nên chiều cao của trẻ chính là gen di truyền. Minh chứng cho thấy là rất nhiều gia đình như diễn viên Lan Phương, hoa hậu Hương Giang... bố mẹ sở hữu chiều cao ấn tượng, các nhóc tỳ ngay từ nhỏ đã bộc lộ chiều cao vượt trội so với bạn bè, tương lai sẽ còn cao hơn nữa.

Trong số đó cũng không thể không nhắc đến một gia đình khá đặc biệt trong làng giải trí Việt đó là gia đình của nàng Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016 Ngô Thanh Thanh Tú và ông xã doanh nhân.

Được biết, mỹ nhân Hoa hậu Việt sinh năm 1994 gây ấn tượng với mọi người bởi chiều cao khủng 1m81. Cô từng tiết lộ trong gia đình cũng toàn người cực phẩm trên 1m7 và cô nàng là người ấn tượng nhất. Tuy nhiên cũng chính vì chiều cao của mình mà Ngô Thanh Thanh Tú từng rất lo lắng không tìm được một "một nửa" phù hợp.

Chiều cao của Ngô Thanh Thanh Tú gây chú ý khi cô thi Hoa hậu.

Ông xã hơn 16 tuổi chính là người phù hợp với Thanh Tú, cùng cô vun đắp tổ ấm hạnh phúc.

Do đó, ít lâu sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Thanh Tú gặp doanh nhân Thành Phương, người đàn ông hơn cô 16 tuổi rất hợp với cô về mọi mặt, nhất là chiều cao. Doanh nhân Thành Phương hơn Thanh Tú 1cm, anh cao 1m82. khi gặp được người đàn ông vừa có chiều cao hơn mình lại có nhiều yếu tố phù hợp nên Á hậu Thanh Tú quyết định "cưới vội" sau 7 tháng hẹn hò.

Cặp đôi làm đám cưới vào tháng 12/2018 và hạ sinh con trai đầu lòng tháng 6/2019 và em bé thứ 2 vào tháng 10/2021. Sau khi làm mẹ, Á hậu Thanh Tú quyết tâm gác nhiều công việc ở showbiz để chuyên tâm làm công việc cá nhân và đặc biệt chăm sóc các con.

Nàng hậu là một người mẹ cẩn thận, cô ít khoe hình ảnh các con lên mạng xã hội và đều là những bức hình giấu mặt. Từ những hình ảnh ít ỏi cư dân mạng thấy được đều xuýt xoa về vóc dáng và chiều cao nổi bật của các nhóc tỳ dù mới 1 tuổi và 3 tuổi. Theo đó ngay từ khi con trai đầu lòng Pu mới chào đời vài tháng, hình ảnh đôi chân của bé được mẹ Tú chia sẻ đã khiến ai cũng dự đoán chắc chắn sẽ rất "cực phẩm" trong tương lai. Hay tấm lưng của nhóc tỳ được mẹ ẵm nhưng cũng "dài ngoằng" so với nhiều đứa trẻ khác.

Quả đúng như thế, một số hình ảnh về Pu lúc 2 tuổi trông đã rất cao, ở mốc 2,5 tuổi đứng cạnh mà còn cao đến hông mẹ 1m81. Từ những hình ảnh hiếm hoi đó, người hâm mộ tin chắc rằng các con Thanh Tú và chồng doanh nhân sẽ là những chàng trai cao to, lịch lãm trong tương lai.

Con trai Thanh Tú từ nhỏ đã có dóng chân rất dài.

Lưng bé cũng dài giống bố mẹ.

Vóc dáng hiện tại của quý tử nhà Thanh tú làm mẹ bỉm thèm muốn.

2 nhóc tỳ Pu và Pi có được sự trưởng thành tốt như thế không thể không nhắc tới sự hy sinh của Thanh Tú trong hành trình làm mẹ của cô. Từ khi lập gia đình, Thanh Tú ít lui tới các sự kiện giải trí mà điều hành công ty riêng và chăm con là chủ yếu. Chính vì thế bà mẹ 2 con cũng là mẫu hotmom được nhiều chị em bỉm sữa thường học hỏi kinh nghiệm.

Có lần khi được hỏi về thời điểm nên cho các bé đi học mẫu giáo và cách thức rèn nếp cho con, nàng Á hậu Việt cho biết, khi bé Pu gần 18 tháng cô bắt đầu cho con đi học nhưng trước đó đã cho con tiếp xúc nhiều với thế giới bên ngoài, những lớp học đông người để con dạn dĩ dần. Tuy nhiên khi bé Pu đang đi học thì phải nghỉ giữa chừng do dịch Covid-19. Không còn cách nào khác, bà mẹ đành phải dành nhiều thời gian cùng con học ở nhà bằng các bộ đồ chơi hay sách vở để bé không bị quên và lãng phí khoảng thời gian vàng học tập.

Có thêm con thứ 2 khi con thứ nhất đang ở độ tuổi lên 3, Á hậu Thanh Tú từng thừa nhận không chỉ cô mà cả ông xã doanh nhân cũng tất bật vì các con. Ngoài những giờ làm việc, ông xã đều hỗ trợ cô chăm con, chơi với con. Vậy nên khi hai vợ chồng ra ngoài thì xinh đẹp, bảnh bao nhưng khi về nhà cũng đầu bù tóc rối giống như nhiều ông bố và mẹ bỉm khác mà thôi.

Mới đây, bà mẹ 2 con cũng có dịp trải lòng thêm về chuyện bỉm sữa, cô cho biết nhà nhiều việc lại có hai con nhỏ nên từ lâu cô phải nhờ đến sự hỗ trợ của cả bà nội và bà ngoại trong việc chăm cháu. Thậm chí lại còn mới thuê thêm bảo mẫu cho các con mới đủ sức chu toàn mọi thứ. "Không biết các mẹ thế nào, nhưng Tú là người rất không thích giao con cho người lạ chăm sóc và trông bé. Mình chỉ tin tưởng và yên tâm nhờ hai bà trông và trước đó Pu Pi đều do bà nội bà ngoại hỗ trợ Tú chăm non 2 em.

Tuy nhiên 4 tháng trước, lúc Pu Pi cùng phải nằm viện vì ốm, mình thực sự phải suy nghĩ lại về việc tìm cô bảo mẫu để trông Pi (Pu thì đã đi học mẫu giáo). Thời gian đó 2 em bé đều ốm và quấy, mình dù có thêm 2 bà hỗ trợ vẫn quay cuồng ngày công việc đêm trông con. Pu vẫn là em bé, còn đang trải qua khủng hoảng tuổi lên 3, rất cần được bố mẹ yêu thương chăm sóc vỗ về. Bây giờ phải chia bố mẹ cho em, mà giờ còn ốm nên càng tủi thân làm nũng.

Em bé Pi thì mới có 10 tháng, còn bé xíu càng cần được bồng bế cưng nựng. Nên thực sự cả mình, cả chồng, cả hai bà đều phải chạy quanh 2 em bé không hết việc. Mình còn trẻ, nhưng hai bà đều đã có tuổi. Chỉ vài hôm cháu nằm viện mà hai bà như già đi mấy tuổi.

Lúc đó, mình mới cuống lên để tìm bảo mẫu cho Pi, với hy vọng sẽ đỡ đần cho mình, cho hai bà trong việc trông Pi. Và quyết định đó có lẽ là quyết định đúng đắn nhất năm nay của mình. Qua trung tâm mình đã tìm được 1 cô giáo trông em biết áp dụng Montessori. Đợt này chất lượng không khí Hà Nội cực kém, cùng sự đổ bộ của 1 loạt dịch cúm, hai em bé đều ốm dai dẳng, gần nhất Pi lại phải nằm viện mất 4 hôm. May lần này đã có cô hỗ trợ cho mẹ và 2 bà nên không còn khủng hoảng như đợt 4 tháng trước.

Từ ngày có cô, tình cảm vợ chồng, mẹ con, bà cháu cũng được gia tăng bà lại có thời gian ”xả stress”, mẹ có thời gian cho công việc. Ai cũng happy và có thêm thời gian cho bản thân".

Hiện tại Thanh Tú vừa điều hành công việc ở công ty riêng vừa trực tiếp chăm con mỗi khi về nhà nên vô cùng vất vả. Tuy nhiên thành quả ngọt ngào dành cho cô chính là tổ ấm viên mãn bên người chồng yêu chiều vợ và thương con. Đặc biệt là 2 em bé đáng yêu khi cô còn chưa đầy 30 tuổi là đã hơn rất nhiều người khác. Nàng Á hậu cho biết, đợi thêm một thời gian nữa khi con đủ cứng cáp, cô sẽ nghĩ đến chuyện quay trở lại với showbiz.

CHI CHI

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/a-hau-viet-cao-1m81-lay-chong-dai-gia-1m82-con-trai-moi-mau-giao-da-dai-ngoang-hon-ban-a583329.html