Sánh đôi "tình tin đồn Midu" nhưng Kiều nữ Nam Thư nhắc đến 2 người đàn ông đẹp trai nhất Việt Nam

Nam Thư tự nhận là “thánh mê trai” trên sóng truyền hình nhưng thực tế lại gây bất ngờ.

XEM VIDEO: Nam Thư và Trác Thuý Miêu bức xúc trước những từ mà người ta gán cho phụ nữ.

Trong chương trình Úm ba la ra chữ gì trên VTV3, MC Trần Anh Huy kết hợp với "Kiều nữ làng hài" Nam Thư dẫn chương trình. Nhận lời mời dẫn dắt show này, cả Trần Anh Huy và Nam Thư vô cùng hào hứng. Đặc biệt, nữ MC còn tưởng tượng ra cả một khu vườn cổ tích khi nghe tên chương trình.

“Lúc đó, Thư tưởng tượng mình đang lạc vào một khu vườn cổ tích. Ở trong đó có cả hoàng tử của Thư nữa”, cô nàng hài hước chia sẻ. Riêng MC Trần Anh Huy cho biết bản thân đã có kinh nghiệm tham gia chương trình ở tư cách người chơi nên cũng không quá khó khăn với vai trò này. 

"Kiều nữ làng hài" Nam Thư gợi cảm, tay trong tay trai đẹp kém 5 tuổi Trần Anh Huy.

Nam Thư cũng cho biết cả 2 lần đầu kết hợp nên vẫn chưa bắt kịp nhịp của nhau trong cách dẫn. Tuy nhiên qua nhiều số ghi hình, cô và "Quý ông tia chớp" đã có nhiều năng lượng và không ít lần làm khán giả phải bật cười khoái chí.

Sánh đôi cùng trai đẹp kém 5 tuổi Trần Anh Huy trên sân khấu, khi được hỏi về người đồng hành, diễn viên Nam Thư thẳng thắn cho biết: “Có thể cho chị nhận xét một người khác lạ hơn được không, ví dụ như anh Hữu Vi, Vĩnh Thụy. Còn Huy là một người đẹp trai, một người hoạt ngôn nhưng Huy không phải gu của Thư”.

Cô cho biết Trần Anh Huy đẹp trai nhưng không phải là gu của mình.

Nữ diễn viên nổi tiếng làng hài còn nhắc đến 2 người đàn ông quyến rũ bậc nhất Việt Nam là Hữu Vi và Vĩnh Thụy.

Ngay sau đó, "Kiều nữ" liền bật mí mẫu người yêu lý tưởng khiến khán giả bất ngờ. “Trước giờ Nam Thư được mệnh danh là người tham gia gameshow nào cũng mê trai hết. Nhưng đính chính lại là Thư không có mê ai hết trơn. Còn gu của Thư là đàn ông phải thông minh, mặn mà và hài hước”, nữ MC bộc bạch.

Nam Thư năm nay 35 tuổi nhưng vẫn chưa hé lộ bến đỗ của đời mình. Hiện tại, người thương của nữ diễn viên Thập Tứ Cô Nương vẫn còn là con số bí ẩn khiến khán giả tò mò.

Nam Thư phải lòng người đàn ông thông minh, mặn mà, hài hước.

Nam Thư từng chia sẻ, cô thuộc tuýp yêu là cắm đầu nên khi kết thúc một mối tình, bản thân cô dằn vặt lâu hơn so với người khác. Theo đó, Nam Thư không bao giờ yêu "ngắn hạn" vài ngày, vài tháng mà phải là năm nhưng ít khi nào hối hận vì đã yêu nhiều như vậy.

Tuy nhiên, qua nhiều mối tình, dù luôn dành trọn tình yêu cho người còn lại nhưng nàng "Kiều nữ" đều nhận lấy trái đắng. Nam Thư phủ nhận chuyện từng kết hôn, có con như tin đồn. Cô và Quách Ngọc Tuyên từng có tình yêu hơn 6 năm trước khi chia tay.

"Kiều nữ" sinh năm 1987 từng thổ lộ cô đã hoàn toàn mất lòng tin vào tình yêu đồng thời phủ nhận chuyện từng kết hôn, có con.

Còn Trần Anh Huy là gương mặt quen thuộc trên truyền hình với vai trò MC, người chơi... Anh nhiều lần bị đồn yêu Midu khi công khai "thả thính" và có những hình ảnh thân thiết bên nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng. Thậm chí nam MC còn từng quỳ gối, đeo nhẫn tỏ tình cho Midu trong một gameshow.

Tuy nhiên Midu bộc bạch về mối quan hệ này: "Nếu không phải bạn thân mà là một cô gái bình thường, chắc chắn Midu sẽ xiêu lòng vì những hành động của Huy. Huy là một chàng trai ấm áp, chu đáo và ân cần, thích tạo bất ngờ cho phái yếu".

Trần Anh Huy là chàng trai ấm áp, chu đáo trong mắt Midu.

TRACY

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sanh-doi-tinh-tin-don-midu-nhung-kieu-nu-nam-thu-nhac-den-2-nguoi-dan-ong-dep-trai-nhat-viet-nam-a583335.html