Địa chỉ mua quần áo định hình uy tín, chất lượng

Gần đây, sản phẩm hỗ trợ giảm mỡ thừa đang dậy sóng với sự xuất hiện của quần áo lót định hình. Sản phẩm này mang đến hiệu quả cho chị em phụ nữ nhờ tính năng ôm sát và thon gọn cho cơ thể. 

Quần áo định hình là gì? Quần áo định hình có những loại nào?

Quần áo định hình là những thiết kế được cấu tạo bởi những sợi vải Spandex hay còn được gọi là Elastane hoặc Lycra, Polyester (chất liệu sợi vải tổng hợp), Polyamide (là loại vải nhân tạo co giãn vô cùng tốt, chống thấm nước, có khả năng kháng khuẩn cao). Đây đều là những chất vải có tính đàn hồi cao, co giãn 4 chiều, có khả năng chống nhăn, kháng khuẩn cao và tính thẩm mỹ vô cùng cao. 

Quần áo định hình có thiết kế vô cùng đa dạng với nhiều chủng loại khác nhau. Thường sẽ được phân loại như: Quần định hình (quần nịt bụng, quần gen bụng,...); Áo lót định hình (Áo nâng ngực, Áo siết eo,...); Đai nịt bụng; Quần lót (quần lót nịt bụng, quần lót gen bụng,...). Ngoài ra, còn có sản phẩm hỗ trợ giảm cân khác như áo sinh nhiệt, quần sinh nhiệt, vòng lắc eo,... 

Vậy mua quần áo định hình chất lượng tốt nhất ở đâu?

Tại Việt Nam, quần áo định hình được bán tràn lan khắp thị trường với giá rẻ vài chục nghìn cũng có, hàng giả, hàng nhái cũng không thể kể hết. Thế nhưng để có một thương hiệu đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu thì rất ít. Một trong số đó phải kể đến thương hiệu Joly Lady. Môt thương hiệu nổi tiếng đang được mệnh danh là “Thương hiệu thời trang về quần áo định hình hàng đầu tại Việt Nam”.

Joly Lady - “Thỏa sức xinh ngon - Eo thon dáng đẹp”

Thương hiệu này có phương châm “Lấy chất lượng làm nền tảng kinh doanh” cùng với thông điệp rất ý nghĩa gửi tới chị em phụ nữ "Joly Lady - Thỏa sức xinh ngon - Eo thon dáng đẹp". Thương hiệu này còn được yêu thích bởi mẫu mã đa dạng, thiết kế hợp xu hướng thời trang, tính thẩm mỹ rất cao. 

Sản phẩm quần áo định hình Joly Lady

Các sản phẩm nổi bật của Joly Lady như: Quần định hình SpanDex, quần định hình Lipo, Quần định hình ion tăng tốc, Gen nâng ngực siết eo, Gen định hình body NaMi, Quần lót nịt bụng công nghệ  nano, Gen định hình body mùa hè, Vòng Lắc eo Hulahop, Quần định hình Slimfit, Áo sinh nhiệt dáng cộc tay,...

Mỗi thiết kế sản phẩm đều có chức năng, công dụng riêng biệt cho siết gọn từng bộ phận trên cơ thể. Quần định hình sẽ giúp chị em phụ nữ siết gọn mỡ bụng và đùi, nâng mông. Gen định hình toàn thân giúp chị em thon gọn cả vóc dáng. Còn áo lót định hình lại giúp chị nâng vòng 1 căng tròn, vòng 2 thon gọn và giúp định hình cột sống lưng khi mặc. 

Giá thành mọi sản phẩm quần áo lót định hình 

Sản phẩm của Joly Lady lại có giá cả vô cùng hợp lý, phù hợp với mọi túi tiền của từng chị em phụ nữ. Giá sản phẩm của Joly Lady hiện nay chỉ dao động từ 49.000 - 499.000 đ. Chính vì thế, Joly Lady đang được nhiều cô nàng bigsize trên Tiktok yêu thích và lựa chọn như: cô nàng review Bigsize Nhan Như Ngọc với 384.6K Follower trên tiktok, cô nàng mei sociu (57,6K Follow tiktok),...

Hơn nữa, để đáp ứng nhu cầu mua hàng của các chị em, Joly Lady đã mở rộng bán hàng trên kênh website jolylady.vn, cùng các nền tảng mạng xã hội như: facebook, tiktok, youtube và các trang thương mại điện tử như: shopee, lazada,... Chị em sẽ dễ dàng mua quần áo định hình tại các kênh mua hàng online.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dia-chi-mua-quan-ao-dinh-hinh-uy-tin-chat-luong-a583338.html