Cuộc thi “Bố ơi mình cùng học tiếng Anh đi” khởi động với tấm vé đi Singapore lên tới 200 triệu

Nếu bố mẹ bỏ lỡ vòng 1 “Cất cánh ước mơ” đầy thú vị và hấp dẫn thì tháng 12 này, Babilala tiếp tục trao cơ hội cho bé tiếp tục tham gia vòng 2 “Bố ơi mình cùng học tiếng Anh đi”. Đây là sự kiện thuộc chuỗi cuộc thi “Giỏi tiếng Anh từ bé, tấm vé rạng tương lai” của Babilala.

Chắc hẳn chúng ta đã biết, con trẻ từ 3 - 8 tuổi vốn rất hiếu động, tinh nghịch và luôn tò mò những điều thú vị xung quanh. Bởi vậy trong học tập, trẻ thường khó tập trung, dễ sao nhãng bởi bị thu hút bởi những điều mới mẻ quanh mình. Nếu con trẻ có được sự hỗ trợ, đồng hành cùng phụ huynh thì việc học sẽ trở nên nhẹ nhàng và hiệu quả hơn. Đặc biệt ở vòng thi này, Babilala không chỉ muốn giúp phụ huynh và trẻ nâng cao tinh thần học tiếng Anh từ nhỏ, mà còn tạo cơ hội để các ông bố - người đàn ông được cho là “ít thể hiện tình cảm” có thể tương tác, thể hiện tình cảm với con nhiều hơn, tạo kỷ niệm đẹp qua việc cùng con học tiếng Anh. Thấu hiểu được điều đó, vòng thi 2 mang tên “Bố ơi mình cùng học tiếng Anh đi!” đã ra đời và được sự đón nhận của rất nhiều phụ huynh.

Đối tượng của vòng thi bao gồm bố và con (con trong độ tuổi từ 3 - 8 tuổi). Với chủ đề "Bố ơi mình cùng học tiếng Anh đi" ba mẹ chỉ cần ghi lại video hoặc hình ảnh hai bố con cùng nhau học tiếng Anh, đính kèm bài viết về hành trình của ba mẹ cùng con học tiếng Anh từ nhỏ. Các bố có thể tự do sáng tạo các hình thức học tiếng Anh cùng con như đàn hát, nhảy múa, đóng vai tiểu phẩm hoặc đơn giản chỉ là việc trò chuyện đơn giản đầm ấm. Chi tiết cuộc thi các bố mẹ hãy xem tại đây.

Bố có thể ca hát, nhảy múa hay bất kỳ hình thức nào để học tiếng Anh với con

Khi tham gia vòng 2 “Bố ơi mình cùng học tiếng Anh đi”, các cặp bố con sẽ có cơ hội nhận phần thưởng khủng với tổng giải thưởng hơn 100 triệu, bao gồm:

- 01 giải đặc biệt: tour du lịch đến Singapore dành cho bố/ mẹ và con

- 02 giải nhất: Xe đạp Babilala

- 02 giải nhì: Vali Babilala

- 03 giải ba: Balo và hộp bút Babilala

- 100 giải khuyến khích: Hộp bút Babilala

Đặc biệt, với tiêu chí “chỉ cần tham gia, ai cũng có quà”, Babilala còn tặng hàng trăm mã học thử miễn phí ứng dụng Babilala 1 tháng cùng voucher 59% cho tất cả các bài thi hợp lệ. Những phần quà rất khủng và dễ dàng đạt được đúng không các bố mẹ nào?

Mong rằng qua vòng thi thứ 2 “Bố ơi mình cùng học tiếng Anh đi!” sẽ là những kỷ niệm để gắn kết tình cảm các cặp bố con, giúp các con yêu thích tiếng Anh và góp phần chinh phục được những ước mơ với sự đồng hành của bố, của gia đình.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cuoc-thi-bo-oi-minh-cung-hoc-tieng-anh-di-khoi-dong-voi-tam-ve-di-singapore-len-toi-200-trieu-a583340.html