Con gái thứ 3 của Phạm Quỳnh Anh bé xíu đã "ghiền" dịch vụ xa xỉ, được nhận xét xinh nhất nhà

Clip mới do Phạm Quỳnh Anh đăng tải khiến dân tình thích thú, nhất là khi được quan sát diện mạo con gái thứ 3 của nữ ca sĩ.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh con gái thứ 3 đang tận hưởng niềm vui được massage. Trong clip, nhóc tì để lộ rất nhiều biểu cảm thú vị và dễ thương. Đây không phải là lần đầu tiên Phạm Quỳnh Anh tiết lộ sở thích của con gái cưng.

XEM VIDEO: Con gái của Phạm Quỳnh Anh khoái chí khi được mát-xa, có nhiều biểu cảm khiến dân tình "lụi tim".

"Chỉ cần thấy cô là nằm ngoan ngoãn đưa chân cho cô massage, đói bụng cũng nằm im luôn cho tới khi em biết là đã tắm táp mặc đồ xong em mới gào lên đòi ti ti. Đáng lẽ như bình thường đầy tháng là chia tay nhau rồi mà cuối cùng em nghiện quá mẹ đành mời cô tới với em thêm tháng thứ 2, giờ chuẩn bị hết tháng thứ 2 có vẻ như em vẫn chưa chịu nói lời tạm biệt với cô", Phạm Quỳnh Anh từng kể.

Hoặc một lần khác, nữ ca sĩ đăng tải đoạn clip ngắn với dòng chú thích: "Sáng ngủ dậy một cái. Chúc cô chú một ngày vui vẻ". Theo đó, ái nữ nhà Phạm Quỳnh Anh nằm phơi nắng, được xoa bóp nhẹ nhàng. Không khó để nhận ra Zoey rất thoải mái, gương mặt lộ rõ vẻ khoái chí.

Phạm Quỳnh Anh nhiều lần chia sẻ những câu chuyện dễ thương về sở thích massage của con gái.

Kể từ khi Phạm Quỳnh Anh công khai diện mạo con gái thứ 3, mọi động thái của gia đình nữ ca sĩ đều nhận được sự quan tâm của khán giả. Đa số người hâm mộ dành lời khen cho bé Zoey bởi gương mặt dễ thương, ngoại hình bụ bẫm. Nhiều người cũng cho rằng con út Phạm Quỳnh Anh xinh xắn, giống mẹ nhất nhà. 

"Ôi trộm vía em. Nhìn em ra ngay được mẹ Phạm Quỳnh Anh", "Ôi chà. Nhìn y chang khuôn mặt mẹ Phạm Quỳnh Anh luôn. Yêu em", "Cưng quá! Em bé giống mẹ quá", "Ồ cặp chân mày trứ danh của mẹ kìa. Chúc Zoey một ngày vui vẻ", "Trộm vía em đáng yêu quá. Giống chị 2 với chị 3 lắm lắm luôn", "Ôi trộm vía em này giống mẹ quá chế ơi", "Ôi trộm vía yêu quá, nét cưng quá đi. Mà đôi lông mày không chệch đi đâu được", "Wow em đã có lỗ tai rồi kìa, cưng ghê. Nhìn Zoey là thấy mẹ Quỳnh Anh liền"…, cư dân mạng để lại bình luận phía dưới các bài đăng liên quan đến bé Zoey.

Con gái thứ 3 của Phạm Quỳnh Anh được khen giống hệt mẹ, xinh nhất nhà.

Trước đó, hồi tháng 6/2022, Phạm Quỳnh Anh chính thức xác nhận niềm vui làm mẹ sau thời gian dài vướng tin đồn bầu bí lần 3. Tới ngày 20/7, nữ ca sĩ công khai đã hạ sinh con gái với bạn trai "bí ẩn". Theo "bà mẹ 3 con", bé Zoey chào đời vào ngày 18/7, nặng 3,135 kg. Mở lòng chia sẻ về "một nửa" hiện tại, Phạm Quỳnh Anh cho biết bạn trai rất giống bố mình, biết quan tâm, chiều chuộng và đặc biệt yêu thương các con riêng của cô. Thế nhưng đến nay, nữ ca sĩ vẫn chưa công khai danh tính và diện mạo của "nửa kia".

Lần gần nhất mà Phạm Quỳnh Anh để bạn trai xuất hiện trong ảnh tập thể là vào sinh nhật 10 tuổi của con gái lớn Tuệ Lâm. Lúc đó, bạn trai Phạm Quỳnh Anh diện quần short trắng cùng với áo hồng nhạt, đứng sát bên bố của nữ ca sĩ nhưng được che mặt bởi biểu tượng cảm xúc. 

Nữ ca sĩ chăm chỉ khoe con gái mớ sinh lên mạng xã hội nhưng giấu nhẹm danh tính và diện mạo bạn trai mới.

Trước đó, vài lần cô khoe bạn trai lên Facebook cá nhân nhưng đều khéo léo che mặt anh.

KONGE

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/con-gai-thu-3-cua-pham-quynh-anh-be-xiu-da-ghien-dich-vu-xa-xi-duoc-nhan-xet-xinh-nhat-nha-a583349.html