Nam MC đình đám VTV được Lại Văn Sâm se duyên: Vợ là "Nữ tướng" đáng nể, con trai cao nghều gần 1m9

Ở tuổi U50, MC Hoa Thanh Tùng và bà xã Lan Phương vẫn rất đỗi ngọt ngào như đôi mới yêu!

XEM VIDEO: MC Hoa Thanh Tùng - Xuân Bắc tập chương trình, bị vu "Cặp đôi quần caro bị tóm dính khi đang xếp hình".

Hoa Thanh Tùng sinh năm 1975, là gương mặt MC đình đám của VTV. Anh từng được nhiều khán giả rất hâm mộ khi dẫn những chương trình nổi tiếng như Từ ánh mắt đến trái tim, Hành trình văn hóa, Chuyện lạ Việt Nam, SV 2000... Nam MC cũng được nhiều fan gọi là "Bếp trưởng" khi làm tổng đạo diễn chương trình Bữa trưa vui vẻ. Ở độ tuổi U50, Hoa Thanh Tùng đã lên sếp và đang đảm nhận chức vụ quan trọng tại VTV.

Gần đây, Hoa Thanh Tùng tiếp tục gặt hái thành tựu khi chương trình Cuộc hẹn cuối tuần do anh chỉ đạo sản xuất thắng giải VTV Awards hạng mục Chương trình giải trí ấn tượng. Anh khiêm tốn thổ lộ mình là một mảnh ghép trong giải thưởng cao quý này. Ngoài thành công trong sự nghiệp, nam MC đình đám còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với một tổ ấm hạnh phúc cùng bà xã giỏi giang Lan Phương và cậu con trai Hoa Tuấn Kiệt.

Được MC Lại Văn Sâm se duyên, vợ là "Nữ tướng" giỏi giang, U50 vẫn rất đỗi ngọt ngào

Mới đây, Hoa Thanh Tùng khoe hình ảnh đầy tình tứ bên bà xã nhân dịp sinh nhật lần thứ 47 của mình. Anh chia sẻ: "Chụp cái ảnh báo cáo Hoa Tuấn kiệt là mẹ Lan Phuong tổ chức sinh nhật chu đáo! Tâm sự của anh thanh niên xém 50".

Hình ảnh mới đầy tình cảm của MC đình đám Hoa Thanh Tùng bà xã Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trong ảnh, nam MC ôm eo vợ, cả hai đều nở nụ cười hạnh phúc. Bên cạnh là bó hoa lớn được kết thành hình trái tim khiến nhiều người đoán đây có thể là quà mà bà xã tặng cho Hoa Thanh Tùng. Ngoài những lời chúc của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp, nam MC còn khiến nhiều người xuýt xoa vì độ tình cảm của vợ chồng anh. Tự Long bình luận: "Quá tuyệt vời luôn".

Hoa Thanh Tùng không ngại khoe tổ ấm ngọt ngào bên bà xã Lan Phương. Không ít lần anh chia sẻ hình ảnh bên vợ với những lời bày tỏ đầy tự hào và mãn nguyện. Ở tuổi "xém 50", vợ chồng Hoa Thanh Tùng làm mọi người phải "ghen tị" khi vẫn quấn quýt, lãng mạn như đôi mới yêu.

Ở độ tuổi U50, Hoa Thanh Tùng và vợ vẫn dành cho nhau những lời "ngọt lịm tim" cùng ánh mắt, cử chỉ đầy yêu thương.

Trong dịp sinh nhật vợ năm nay, nam MC nhắn nhủ với bà xã: "Có người nói rằng: Trong cuộc đời, con người ta có thể nhiều lần quyết định sai nhưng chỉ cần một quyết định đúng là thay đổi cả số phận. Ừ thì ngẫm cũng có lý, quyết định đúng nhất trong đời anh là có em và con cạnh bên". Anh còn khẳng định với vợ: "Em luôn là niềm tự hào của gia đình mình".

Nam MC khẳng định không chọn sai người và cho biết bà xã Lan Phương luôn là niềm tự hào của gia đình.

Được biết vợ Hoa Thanh Tùng tên thật là Phạm Thị Lan Phương. Không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ, Lan Phương còn là một người phụ nữ rất giỏi giang, bản lĩnh. Cô khiến nhiều người nể phục và gọi là "Nữ tướng" khi đảm nhận chức vụ Giám đốc kinh doanh vùng của một tập đoàn lớn về bất động sản.

"Nữ tướng" của Hoa Thanh Tùng trong một lần lên sóng cùng BTV Ngọc Trinh và Shark Hưng.

Cô là nữ doanh nhân xinh đẹp, thành công được nhiều người nể.

Ngay từ khi còn trẻ, Lan Phương đã rất giỏi, từng là thành viên đội tuyển SV 2000. Nhà báo, đạo diễn, MC 7x từng bật mí cơ duyên thú vị khi lấy vợ là một cô gái Đà Nẵng xinh đẹp. Thuở ấy, cô sinh viên Lan Phương với đôi mắt to, răng khểnh duyên dáng đã làm say lòng chàng BTV truyền hình. Anh tiết lộ chính MC Lại Văn Sâm là người se duyên cho mình.

Vợ chồng Hoa Thanh Tùng thời trẻ và hiện tại. Chính nhờ công việc truyền hình mà anh lấy được người vợ này, cả hai được chính MC Lại Văn Sâm và SV 2000 se duyên.

"Nói là duyên số hay chính anh Lại Văn Sâm đã se duyên cho chúng tôi gặp nhau đúng hơn. Cô ấy là thành viên đội tuyển SV 2000 của Đà Nẵng. Năm đó, tôi 25 tuổi, được theo anh Sâm vào Đà Nẵng làm chương trình. Cô ấy mặc một bộ vest xanh rất ấn tượng, gương mặt thông minh, đôi mắt to và vầng trán bướng bỉnh.

Sau buổi làm việc, cả đội rủ chúng tôi đi ăn bánh cuốn, mọi người thấy tôi còn trẻ, chưa có gia đình nên tạo điều kiện cho tôi đi chung xe máy với nàng. Đi một lúc thấy phanh không ăn tôi nhảy xuống nắn sửa lại. Sau này vợ tôi thổ lộ chính hành động ga lăng đầu tiên ấy của tôi đã khiến nàng rung rinh", nam MC cho biết.

Con trai 18 tuổi sớm trưởng thành, cao gần 1m9 khiến bố mẹ trở nên "nhỏ bé"

Kết tinh tình yêu của sếp VTV Hoa Thanh Tùng và "Nữ tướng" Lan Phương chính là cậu con trai Hoa Tuấn Kiệt. Ngoài vợ, nam MC cũng rất tự hào mỗi lần nhắc đến con trai. Anh thường xuyên khoe ảnh quý tử nhà mình. Trong mỗi khung hình, cậu bé khiến bố mẹ dễ dàng bị "đè bẹp" bởi thân hình cao to.

Càng lớn, Hoa Tuấn Kiệt càng khiến nhiều người trầm trồ bởi ngoại hình điển trai giống hệt bố và vượt xa bố về chiều cao. 1 năm trước, quý tử nhà nam MC VTV đã cao 1m86 và được dự đoán vẫn sẽ phát triển nữa. Không ít lần chàng BTV họ Hoa than rằng mình trở thành "ông già tí hon" bên cạnh con.

Vợ Hoa Thanh Tùng rạng rỡ nhưng vẫn bị "dìm" bởi vẻ cao to của quý tử.

Cậu con trai Hoa Tuấn Kiệt cao nghều gần 1m9 khiến bố mẹ trở nên "nhỏ bé" mỗi khi đứng bên cạnh.

Nhà báo Hoa Thanh Tùng cũng từng chia sẻ, con trai anh rất thông minh và học giỏi. Tuấn Kiệt lại sống rất tình cảm, biết quan tâm đến bố mẹ. Được biết, Hoa Tuấn Kiệt đã tốt nghiệp một trường quốc tế ở Hà Nội, sau đó đi du học và đang sinh sống, học tập nước ngoài.

Không chỉ có vẻ ngoài cao to, đẹp trai, quý tử nhà Hoa Thanh Tùng còn học giỏi, đi du học.

Khi con trai vừa tròn 18 tuổi, MC một thời của Hành trình văn hóa đã nhắn nhủ quý tử nhà mình: "18 tuổi là dấu mốc quan trọng của đời người, với bố mẹ thì Hoa Tuấn Kiệt không cần đợi đến tuổi 18 mới tỏ ra sự điềm tĩnh và chín chắn trong tính cách. Con sớm trưởng thành trong suy nghĩ, và điều đó khiến bố và mẹ Lan Phương yên tâm hơn khi con bắt đầu cuộc sống xa nhà.

Chúc con trai sang tuổi 18 tràn đầy năng lượng, bản lĩnh vững vàng và vượt qua mọi khó khăn, cám dỗ để trở thành người đàn ông mạnh mẽ con trai nhé. Bố mẹ yêu con".

18 tuổi, cậu đã có cuộc sống xa nhà. Hoa Thanh Tùng cho biết con sớm trưởng thành trong suy nghĩ khiến vợ chồng anh yên tâm hơn.

ANNE

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nam-mc-dinh-dam-vtv-duoc-lai-van-sam-se-duyen-vo-la-nu-tuong-dang-ne-con-trai-cao-ngheu-gan-1m9-a583363.html