Đất Phương Nam làm bản mới: Trấn Thành cũng đóng một vai, lộ danh tính "bé An"?

Trấn Thành xuất hiện bên cạnh các diễn viên nhí của Đất Rừng Phương Nam, gây tò mò cho khán giả về vai trò của nam MC.

Những hình ảnh trong buổi cúng khai máy dự án điện ảnh Đất Rừng Phương Nam vừa được nhà sản xuất công bố trên fanpage phim. "Ra trận sau 5 năm mài gươm mài giáo, mài quài gươm giáo bén chưa không biết mà bóp (ví) đã mòn" - Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng hài hước cảm thán trên trang cá nhân. Đồng thời anh cũng hé lộ đầy đủ các thành viên đoàn làm phim và diễn viên, đồng thời tiết lộ thiếu Tiến Luật và Hồng Ánh tạm vắng mặt do bận.

Sự chú ý của khán giả ngay lập tức đổ dồn vào Trấn Thành. Được biết, công ty của Trấn Thành tham gia đầu tư và sản xuất cho dự án này. Bản thân ông xã Hari Won cũng sẽ góp một vai nhưng chưa công bố thông tin cụ thể.

Đặc biệt buổi khai máy có sự xuất hiện của 3 diễn viên nhí đảm nhận 3 nhân vật làm nên linh hồn của bộ phim là An, Cò và Xinh. Trong đó, ca sĩ nhí Bùi Lý Bảo Ngọc gần như chắc chắn đóng vai Xinh. Cô bé vốn quen thuộc với khán giả truyền hình qua một số chương trình như Hãy Nghe Tôi Hát Nhí, Giọng Hát Việt Nhí 2021... Ngoài ra, con trai diễn viên Kiều Trinh (áo đỏ) cũng gây chú ý trong bộ ba diễn viên nhí của phim, được dự đoán sẽ đóng bé An.

Trong sáng 8/12, đoàn phim Đất Rừng Phương Nam đã hoàn thành khâu định trang và sẽ sớm về miền Tây để ghi hình. Bối cảnh phim dự kiến trải dài nhiều tỉnh như An Giang, Cần Thơ, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Trà Vinh... Nam diễn viên "Bố Già" Tuấn Trần cho biết anh chủ động ăn kiêng giảm 7kg, phơi nắng liên tục 1 tháng cho da sậm màu để phù hợp với vai diễn.

Trong các phim trước đây Tuấn Trần tham gia, anh đều đóng vai thanh niên hiện đại, cá tính. Vì thế, việc tham gia một phim nói về nông thôn, nông dân cũng khiến nhiều khán giả bất ngờ. Theo lời Tuấn Trần, anh được đạo diễn mời trực tiếp, không qua casting. 

Đất Rừng Phương Nam là bản làm lại của phiên bản truyền hình huyền thoại Đất Phương Nam năm 1997. Trong dự án điện ảnh mới này, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ hợp tác cùng những gương mặt quen thuộc: nhà sản xuất Nguyễn Trinh Hoan (cũng là người đã quay bộ phim truyền hình 1997), đạo diễn hình ảnh Diệp Thế Vinh, giám đốc âm nhạc Đức Trí. Phim còn được cố vấn sản xuất bởi đạo diễn kiêm biên kịch Nguyễn Vinh Sơn - người làm nên thành công của Đất phương Nam bản truyền hình.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho biết êkip của anh đã nắm bản quyền chuyển thể phim từ 5 năm trước nhưng chỉ đến hiện tại, anh mới tin mình có thể thực hiện Đất rừng phương Nam đúng với tinh thần của tiểu thuyết nhất. Ngoài ra, vì 25 năm trước còn nhiều hạn chế nên đoàn phải bỏ đi yếu tố "rừng" trong tác phẩm gốc, chỉ còn Đất Phương Nam. Còn với bản điện ảnh, êkip lấy lại tên gốc Đất Rừng Phương Nam.

YẾN NGUYỄN

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dat-phuong-nam-lam-ban-moi-tran-thanh-cung-dong-mot-vai-lo-danh-tinh-be-an-a583410.html