Bạn gái Ronaldo "quên" mặc áo, chỉ quấn khăn khoe vẻ đẹp gợi cảm giữa biển

Là một người mẫu, Georgina Rodriguez được khen ngợi vì có vóc dáng nuột nà nóng bỏng mà không hề phản cảm tại đất nước diễn ra World Cup, Qatar.

Georgina Rodriguez trở thành một trong những nàng WAGs nổi tiếng nhất thế giới nhờ hẹn hò siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo. Trước khi có cuộc sống đáng mơ ước như hiện tại, người đẹp 28 tuổi từng trải qua quá khứ đầy khốn khó. Cô sinh năm 1994 ở Argentina và lớn lên tại một ngôi làng xa xôi ở phía bắc Tây Ban Nha. Từ nhỏ, người đẹp 9X đã mơ ước trở thành một vũ công ballet nhưng phải từ bỏ đam mê vì gia đình không đủ điều kiện. 

Mới đây, Georgina Rodriguez đến Qatar để cổ vũ cho Ronaldo thi đấu World Cup. Người mẫu thu hút sự chú ý khi mặc sành điệu, sử dụng nhiều trang sức lấp lánh và đồ hiệu đắt đỏ. Trong khoảnh khắc được chia sẻ lên trang cá nhân, Georgina Rodriguez nhận được hàng triệu lượt yêu thích vì khoe đường cong tuyệt mỹ, vòng nào ra vòng nấy khi chỉ quấn khăn quanh người để tạo thành trang phục chứ không diện áo. Theo đó, chân dài đình đám sử dụng mẫu khăn vuông từ nhà mốt Louis Vuitton có mức giá khoảng 13 triệu đồng. Cô khoe khéo hình thể nuột nà và đẫy đà hơn người trong từng khung ảnh, 

Người mẫu Georgina Rodriguez khoe vẻ đẹp gợi cảm cùng đường cong bốc lửa khi qua cổ vũ chồng đá bóng World Cup. 

Cô quấn khăn thay cho áo làm tăng thêm độ nóng bỏng và thu hút mọi ánh nhìn của người hâm mộ. 

Được biết, để sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tươi trẻ như mong muốn, người đẹp 28 tuổi không ngại thực hiện hàng chục cuộc phẫu thuật thẩm mỹ trong suốt 6 năm qua. Chương trình Viva la vida từng tiết lộ bà mẹ trẻ đã can thiệp thẩm mỹ để xóa nếp nhăn, quầng thâm mắt, ngăn da chảy xệ cho đến phẫu thuật nâng mũi, chỉnh sửa xương gò má, làm gọn mặt… Người mẫu 9X cũng từng “nâng cấp” vòng 1 và vòng 3 để sở hữu những đường cong bốc lửa. Bên cạnh đó, bạn gái Ronaldo duy trì vóc dáng gợi cảm, săn chắc thông qua việc tập gym, yoga và tuân thủ chế độ ăn uống khoa học. 

Với danh tiếng hiện tại, Georgina Rodriguez được truyền thông săn đón mọi lúc mọi nơi đồng thời cuộc sống của cô bên CR7 cũng liên tục là tâm điểm trên khắp các phương tiện truyền thông ở quê nhà. 

Chân dài đình đám chăm chỉ tập luyện thể dục để giúp cho hình thể nóng bỏng và gợi cảm hơn từng ngày. 

Cô cũng kết thân với bộ môn gym mỗi ngày để độ thêm vóc dáng săn chắc và đốt cháy nhiều mỡ thừa trong cơ thể. 

Chân dài cũng thường xuyên bơi lội để giải phóng năng lượng và ngày càng thêm gợi cảm hơn. 

Georgina Rodriguez có đường cong tuyệt mỹ trong từng khoảnh khắc. 

Vòng một bốc lửa với những góc cạnh khác nhau. 

Cô là người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời của Ronaldo. 

JAY

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ban-gai-ronaldo-quen-mac-ao-chi-quan-khan-khoe-ve-dep-goi-cam-giua-bien-a583464.html