Thiên thần mặc váy 2 dây nổi nhất ngày hôm nay: 18 tuổi đã bị "ông chú" rước về làm vợ

Dù làm dâu từ rất sớm nhưng hotgirl Sài Thành vẫn khiến dân tình u mê với nhan sắc lẫn phong cách thời trang cực chất.

Xoài Non (tên thật là Phạm Thùy Trang) có xuất phát điểm là một hot girl mạng khá nổi tiếng tại Sài thành. Cô gây ấn tượng người đối diện bởi vẻ ngoài xinh đẹp, sắc sảo với chiếc mũi cao cực phẩm được ví như con lai. Dù còn trẻ tuổi song Xoài Non đã sớm đã tự lập tài chính nhờ các công việc quảng cáo cho các nhãn hàng và làm mẫu ảnh. Tuy nhiên, cái tên Xoài Non mới thực sự khiến công chúng chú ý nhiều hơn với vai trò là bà xã kém 13 tuổi của streamer Xemesis.

Mới đây, cái tên Xoài Non một lần nữa gây "xôn xao" cõi mạng với tấm hình khoe cận cảnh nhan sắc trong khi cô chỉ mặc chiếc đầm 2 dây màu trắng cực đơn giản.

Chiếc đầm mang chất liệu nhẹ nhàng với họa tiết hoa 3D nữ tính. Cô nàng không cầu kì phụ kiện mà chỉ mặc mộc thiết kế đi tiệc.

Tấm hình cô hotgirl sinh năm 2002 đã được nhiều diễn đàn mạng đăng tải với lời khen xuýt xoa không ngớt. Bên cạnh nhan sắc đẹp như tạc tượng cùng làn da trắng ngần, Xoài Non còn gây ấn tượng với phong cách thời trang cá tính, gợi cảm. 

Bà xã streamer giàu nhất Việt Nam yêu thích phong cách mặc trẻ trung, đặc trưng của xu hướng 2YK.

Các item được thiết kế với những đường cắt may phóng khoáng, gợi cảm nhưng cũng cực cá tính.

Combo áo croptop, quần ống thụng là công thức phối ruột của hotgirl Sài Thành.

Nhờ lợi thế ngoại hình, Xoài Non luôn nhận được rất nhiều những lời mời làm mẫu ảnh, mẫu quảng cáo từ nhiều nhãn hàng. Nữ chính trong MV "Tìm em trong mơ" của Chi Dân hiện đang sở hữu trang trang Instagram với hơn 1,9 triệu lượt theo dõi và trang Facebook gần 700 nghìn người theo dõi. 

Nàng mẫu luôn thu hút với style ăn mặc gợi cảm nhưng pha trộn nét dễ thương, barbie.

Sở hữu chiều cao 1m68 nhưng vóc dáng của cô nàng lại không quá đẫy đà, nở nang như nhiều hotgirl khác. Tuy vậy, 10X Sài Thành vẫn biết cách ăn mặc cực khéo để tôn lên lợi thế hình thể, ăn gian tuyệt đối vòng 1.

Những thiết kế áo quây được gái xinh trưng dụng rất nhiều. Item này vừa tôn lên lợi thế bờ vai thon gầy lại có thể hack được dáng ngực.

Ít ai biết rằng, dù là người nổi tiếng, thế nhưng hotgirl lại là một fan ruột của thời trang giá rẻ. Những item cô nàng mặc được bày bán phổ biến trên các trang thương mại điện tử với giá rất sinh viên.

Xoài Non không hề giấu giếm chuyện mình săn đồ sale giá rẻ mà còn tự hào về điều đó khi bản thân tiết kiệm được một khoản rất lớn.

Tần suất cô nàng mặc đồ hiệu lên trang cá nhân không thực sự nhiều. Tuy vậy, khung hình nào của Xoài Non cũng nhận được nhiều lời khen có cánh.

Xoài Non ghi dấu ấn bằng chính sự dễ thương, nhan sắc cũng như sự khéo léo của mình trên MXH. 

ANH VŨ

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thien-than-mac-vay-2-day-noi-nhat-ngay-hom-nay-18-tuoi-da-bi-ong-chu-ruoc-ve-lam-vo-a583466.html