"Phú bà vạ miệng" là bản sao "mỹ nữ 4000 năm có một", uống 8 ly trà sữa mỗi ngày... vì bị thiếu máu

"Phú bà Hải Nam" Ngô Tuyên Nghi là một nữ thần tượng thành công nhưng khi lấn sân diễn xuất, cô nàng thường xuyên bị chê bai từ diễn xuất tới nhan sắc.

Nhắc tới những cậu ấm cô chiêu của showbiz Trung, không thể không nhắc tới người đẹp sinh năm 1995 - Ngô Tuyên Nghi. Ngay từ khi còn làm thực tập sinh ở Hàn Quốc, Ngô Tuyên Nghi đã thường xuyên dùng hàng hiệu. Sau đó, cô hoạt động hơn 2 năm tại showbiz Hàn Quốc với tư cách thành viên của nhóm nhạc Cosmic Girls.

Năm 2018, Ngô Tuyên Nghi về lại quê nhà tham gia cuộc thi Produce 101 phiên bản Trung. Mỹ nhân 9X đã xuất sắc được ra mắt với tổng số hơn 182 triệu phiếu, đứng vị trí thứ 2 top bình chọn.

Ngô Tuyên Nghi chọn theo đuổi cả con đường diễn xuất và ca hát. Ở vai trò là một nữ thần tượng, cô luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực như kỹ năng tốt, biểu cảm thu hút. Tuy nhiên, diễn xuất của Ngô Tuyên Nghi thì hoàn toàn ngược lại, cô thường xuyên bị chê "thảm hoạ", "Trịnh Sảng phiên bản thứ 2", "diễn lố như Trịnh Sảng"... 

"Hố đen" diễn xuất 

Ngô Tuyên Nghi từng tham gia bộ phim Marna. Phim là một câu chuyện lịch sử lãng mạn được đặt trong bối cảnh của Cuộc Cách mạng Văn hoá Trung Quốc vào những năm 1960 - 1970, dựa trên nhật ký của một người phụ nữ trẻ khi khám phá ra thiên hướng tính dục của mình. Ngay từ trailer phim đã có những cảnh gợi dục khiến người hâm mộ của cô lẫn người xem "choáng nặng".

Đấu La Đại Lục là bộ phim nổi tiếng và có thành tích tốt nhất của Ngô Tuyên Nghi. Tập cuối của Đấu La Đại Lục thậm chí còn chạm mốc 149 triệu view, là thành tích khủng nhất 2021.

Bộ phim kể về quá trình trưởng thành của Đường Tam (Tiêu Chiến) và câu chuyện yêu đương đầy xúc động với Tiểu Vũ (Ngô Tuyên Nghi). Để đến được với nhau, Đường Tam - Tiểu Vũ đã vượt qua rất nhiều chướng ngại, khó khăn. Cặp đôi cùng trải qua ranh giới giữa sự sống và cái chết mới có thể bảo vệ được tình yêu của mình.

Tuy nhiên, thành công của Đấu La Đại Lục được đánh giá là nhờ vào diễn xuất tốt cũng như sự nổi tiếng của Tiêu Chiến. Còn Ngô Tuyên Nghi liên tục phải nhận những bình luận tiêu cực. Ngoài diễn xuất sượng trân, cư dân mạng còn chê bai nhan sắc của sao nữ họ Ngô. Chiếc cằm của cô bị nhận xét khiến người xem khó chịu vì quá nhọn dẫn đến ngũ quan không được hài hòa. Những lần cô nàng biểu lộ cảm xúc, khuyết điểm này lại lộ ra rõ rệt. Ngoài ra, gương mặt hơi sưng cùng với trán dô cũng là chi tiết khiến Ngô Tuyên Nghi trở nên kém xinh khi lên hình.

Trước đó, Đấu La Đại Lục cũng bị cư dân mạng "ném đá" vì cải biên nguyên tác tiểu thuyết để gia tăng đất diễn cho nữ chính Ngô Tuyên Nghi, đồng thời dìm hàng nam chính Tiêu Chiến.

Rời xa "vòng tay" Tiêu Chiến, Ngô Tuyên Nghi tiếp tục được đóng chính trong bộ phim Cũng Chỉ Là Hạt Bụi. Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Mộc Phù Sinh.

Phim xoay quanh chuyện tình đáng yêu giữa nha sĩ Ngải Cảnh Sơ (Tất Văn Quân) và thủ thư Tăng Lý (Ngô Tuyên Nghi). Trong nguyên tác, Tăng Lý là một cô gái trầm tính và suy nghĩ thấu đáo. Nhưng Tăng Lý trên màn ảnh nhỏ do diễn xuất dở tệ của Ngô Tuyên Nghi mà trở nên bộp chộp và nhí nhảnh, hồn nhiên quá mức.

Ngô Tuyên Nghi bị khán giả mỉa mai là diễn lố y hệt Trịnh Sảng hay "Trịnh Sảng phiên bản thứ 2". Loạt biểu cảm trợn mắt, nhăn mặt của cô mang đến cảm giác lố bịch, kỳ quặc. 

Trang 163 thậm chí còn nhận xét: "Chu miệng trừng mắt, ngôn ngữ cơ thể phong phú là vấn đề chung của nhiều diễn viên trẻ hiện nay. Ngô Tuyên Nghi chính là đại diện cho kiểu diễn xuất thảm họa này". Trước những tranh cãi, người đẹp thừa nhận còn thiếu kinh nghiệm diễn xuất và hứa sẽ cố gắng hơn: "Tôi chưa phải là diễn viên, nhưng đang nỗ lực".

Ngô Tuyên Nghi còn có 2 dự án phim Lang Quân Không Như Ý  Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió đang chờ lên sóng. Tạo hình của Ngô Tuyên Nghi trong vai Tề Ba ở Lang Quân Không Như Ý trong loạt ảnh hậu trường được tiết lộ nhận về khá nhiều lời khen của cư dân mạng vì đẹp điên đảo. Nhưng tạo hình giả trai của Ngô Tuyên Nghi lại bị chê "giả tới mức xúc phạm IQ người xem"

Ở Lang Quân Không Như Ý, Tề Ba bất ngờ bị bắt cóc tới tộc Hóa Thú và trở thành Vương phi tương lai của Hóa Thú Đại Vương Khuê Mộc Lang (Trần Triết Viễn). Tề Ba bỏ trốn ba lần bốn lượt bất thành, cuộc sống lại còn rối loạn bởi một người đàn ông tên Lý Hùng. Khuê Mộc Lang và Lý Hùng, ngày và đêm, Tề Ba không biết mình đã gặp phải bí mật động trời của tộc Hóa Thú.

"Phú bà vạ miệng", liên tục "nổ" quá đà 

Ngô Tuyên Nghi có vóc dáng thanh mảnh với đôi chân thon dài và số đo 3 vòng chuẩn. Khi cô theo đuổi phong cách trưởng thành, nóng bỏng với những trang phục khoe được lợi thế hình thể nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của công chúng. Cô nàng còn được đặt biệt danh là "Phú bà Hải Nam" nhờ gia đình giàu có. Cô sở hữu cho mình những chiếc xe hạng sang Rolls-Royce và Maserati.

Theo QQ, cha của Ngô Tuyên Nghi kinh doanh bất động sản, mẹ của cô có trung tâm thẩm mỹ, ông làm trong ngành quân y. Tuy nhiên, cô nàng không tiết lộ hình ảnh của cha mẹ mình.

Ngô Tuyên Nghi thường xuyên khiến mạng xã hội xôn xao vì những phát ngôn bị nhận xét là thiếu hiểu biết, "nổ" quá đà. Cô nàng thâm chí còn bị ví là bản sao của "mỹ nữ 4000 năm có một" Cúc Tịnh Y vì điều này. 

Ngô Tuyên Nghi từng cho biết mình nghiện trà sữa, mỗi ngày uống 8 cốc trà sữa. Nguyên nhân là bởi cô bị thiếu máu nhưng công việc lại có lúc bận bịu không có thời gian ăn cơm, trà sữa socola sẽ không chỉ cung cấp đường mà còn bổ sung năng lượng cho cô. Phát ngôn này bị chế giễu là "học vấn thấp", "chém gió để nổi tiếng"... Một lần khác, cô còn cho biết mình đã ăn liền 7 thùng mì tôm vì đói bụng đêm khuya.

Một lần khác, Ngô Tuyên Nghi kể lại rằng cô từng gặp tai nạn lúc nhỏ, "sau khi bị xe đâm liền bay thẳng ra ngoài" và "bay ra khỏi chỗ bị tai nạn 5-6 mét". Đa số cư dân mạng đều cho rằng người đẹp đang kể chuyện hư cấu, viễn tưởng. Vì liên tục có phát ngôn thiết hiểu biết, "nổ" mà Ngô Tuyên Nghi đã phải gia nhập hàng ngũ "thánh vạ miệng" của showbiz xứ Trung.

BĂNG CHÂU

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/phu-ba-va-mieng-la-ban-sao-my-nu-4000-nam-co-mot-uong-8-ly-tra-sua-moi-ngay-vi-bi-thieu-mau-a583469.html