Ninh Dương Lan Ngọc mặc quần chạy tung tăng sân bay, nhưng một chi tiết làm cô "ngượng chín mặt"

Ninh Dương Lan Ngọc e thẹn khi phát hiện một chi tiết trên quần chưa được xử lý.

Mới đây, trong chuyến du lịch đến Đà Nẵng cùng bạn bè đồng nghiệp, Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện giản dị nhưng không kém phần thời thượng tại sân bay. Cô phối quần jeans, áo thun kèm mũ năng động và trẻ trung. Mọi việc sẽ không có gì đáng bàn cho đến lúc trợ lý phát hiện Lan Ngọc mặc quần chưa tháo mác giấy. Theo đó, chiếc mác của thương hiệu thời trang đính ở phía sau quần chỉ size, chất liệu, xuất xứ và hướng dẫn giặt ủi vẫn được nữ diễn viên để nguyên khi diện lên người mà không hề hay biết. 

Khi được trợ lý nhắc và chỉ ngay chỗ mạc chưa được xử lý ở phía sau chiếc quần, Lan Ngọc ngượng ngùng nở nụ cười tươi và giải thích do chị mới mua quần nên không để ý. Khoảnh khắc đáng yêu của nữ diễn viên làm người hâm mộ không khỏi bật cười và dành nhiều lời chia sẻ hài hước đến cho cô trong đoạn clip này.

Trợ lý phát hiện ra Lan Ngọc chưa tháo mác trên chiếc quần của cô mà không hề hay biết trong chuyến đi du lịch Đà Nẵng. 

Sau đó, Ninh Dương Lan Ngọc ngại ngùng tháo ngay chiếc mạc giấy ra và chạy đến thùng rác để bỏ vào. 

Nữ diễn viên làm người hâm mộ bật cười thấy hình ảnh của mình trong đó. Một số tín đồ thời trang cũng bày tỏ sự đồng cảm với Lan Ngọc khi họ cũng thường hay quên tháo mác quần áo ra vì cứ nghĩ đó là kiểu dáng, hoặc vì mạc đẹp quá nên không nghĩ tháo ra được mà cứ thể diện luôn khi xuống phố.

Ở tuổi 32, Lan Ngọc có tất cả mọi thứ mà một người bình thường mơ ước. Không chỉ thăng hạng nhan sắc mà Lan Ngọc đang thành công trong việc xây dựng hình ảnh quý cô sang trọng, gợi cảm, thời thượng và tạo dấu ấn riêng với gu thời trang biến hóa. Khán giả thường xuyên trầm trồ trước những màn “lên đồ” táo bạo, thời thượng của cô. Những item cắt xẻ, hiểm hóc cũng không khiến cô e dè như trước. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng cô đang là một trong những mỹ nhân sành điệu hàng đầu Vbiz ở thời điểm hiện tại.

Những chiếc quần jeans thường có mặc giấy phía sau lưng quần và rất khó thấy. 

Lan Ngọc sở hữu nhiều items jeans thời thượng trong những lần xuất hiện. 

Lan Ngọc thường xuyên khoe khéo phong cách thời trang tối giản mà vẫn thời thượng. 

Và không riêng gì nữ diễn viên Cánh đồng bất tận, không ít ngôi sao trong làng giải trí cũng thường xuyên quên mất những chiếc mác hay tem trên quần áo. Bởi phần lớn trang phục của họ được stylist chuẩn bị và chỉ được phối lên người xong sẽ trả lại cho các nhà thiết kế hay thương hiệu. Chính vì vậy việc để lộ mác đồ ra ngoài hay quên tháo ra là điều hiển nhiên mà đến Sơn Tùng, Thuỳ Tiên, Ngọc Trinh… cũng gặp phải. 

Là quý ông thời thượng của Vbiz, Sơn Tùng cũng từng bị phát hiện quên tháo mạc đồ. 

Chi Dân thậm chí còn bị nhiều người trêu chọc ngay trên sóng truyền hình vì mặc áo quên tháo tag.

Ngọc Trinh xuất hiện với chiếc đầm đen được cắt xẻ táo bạo, cộng thêm chất liệu xuyên thấu giúp cô khoe trọn phần lưng trần gợi cảm. Thế nhưng cũng chính chất liệu này đã vô tình khiến cô bị lộ phần tag áo được giấu phía sau cổ, chiếc tag màu trắng "nổi bần bật" lên giữa nền áo đen.

Thuỳ Tiên khiến netizen không thể nhịn cười khi mang trang phục chưa gỡ mác ra phố. Người đẹp chẳng hề biết đến sự cố trên, vẫn cứ tự tin cùng chiếc áo croptop năng động vẫn chưa được "bóc tem".

Gil Lê cũng từng bị chính người bạn của mình "bốc phốt" mặc đồ không gỡ mác. 

JAY

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ninh-duong-lan-ngoc-mac-quan-chay-tung-tang-san-bay-nhung-mot-chi-tiet-lam-co-nguong-chin-mat-a583472.html