Vợ bị sếp xâm hại liền kể với chồng, tưởng được trả thù hộ, nào ngờ cái kết trái ngược

Bị sếp xâm hại trong lúc say rượu, người vợ vô cùng khổ sở, lập tức kể lại mọi chuyện cho chồng nghe.

Vợ chồng anh Tăng Đông và cô Phù Kiều sống tại quận Đặng Châu, thành phố Nam Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, vốn là một cặp đôi hạnh phúc, thế nhưng chỉ vì một sự cố xảy ra, gia đình họ đã tan nát, người tù tội, kẻ đau thương.

Vào tối ngày 9/10/2010, anh Tăng Đông thấy vợ mãi không về nhà, gọi điện cũng không thấy nghe máy. Hôm đó, cô Phù Kiều nói với chồng rằng công ty cô tổ chức team building và ăn uống nên sẽ về muộn. Thế nhưng đã qua 12h đêm, anh Tăng Đông vẫn chưa thấy vợ về nhà nên có chút lo lắng bởi điều này không đúng với phong cách thường ngày của vợ.

Trong lúc anh Tăng Đông đang phân vân không biết có nên đến công ty tìm vợ hay không thì điện thoại của anh vang lên. Tăng Đông bắt máy, đầu dây bên kia là cô Phù Kiều. Tuy nhiên, anh Tăng Đông không nghe thấy gì ngoài tiếng khóc nức nở và bi thương của vợ. Không hiểu chuyện gì đang xảy ra, anh Tăng Đông lập tức hỏi vợ đang ở đâu, sau đó tới công ty đón vợ về nhà.

Ảnh minh họa

Sau khi cặp vợ chồng trở về nhà, cô Phù Kiều vẫn không ngừng khóc, cả người run rẩy, tâm trạng bất thường. Anh Tăng Đông cố gắng hỏi vợ xem có chuyện gì, lúc ấy cô Phù Kiều mới nói ra sự thật chuyện có liên quan đến ông Manh, ông chủ của cô Phù Kiều.

Anh Tăng Đông thường xuyên nghe vợ nhắc đến ông chủ Manh bởi ông ta không phải người sếp tốt, thường gây khó dễ cho nhân viên và có tính cách thất thường. Cô Phù Kiều thường xuyên tránh tiếp xúc với ông chủ nhưng tối hôm đó là tiệc cả công ty nên cô không thể tránh né được, không chỉ uống rượu với các đồng nghiệp mà còn phải mời rượu sếp đến nỗi say mèm.

Sau khi tiệc tan, ông Manh nói rằng mình tiện đường nên sẽ đưa cô Phù Kiều về. Thấy vậy, đồng nghiệp liền đỡ cô Phù Kiều lên xe của sếp. Thế nhưng khi vừa đi được một đoạn, ông Manh đột nhiên nói rằng muốn quay lại công ty lấy tài liệu.

Cô Phù Kiều quá say nên không ý thức được việc mình đang bị đưa đi đâu. Khi lờ mờ tỉnh, cô nhận ra mình đang ở trong phòng làm việc của sếp. Lúc này, ông Manh mới lộ rõ bộ mặt thật. Ông ta nói rằng bản thân đã thích cô Phù Kiều từ lâu, nay mới có dịp ngỏ lời, chỉ cần cô đồng ý cho ông ta một lần thì sẽ được nâng lương, thăng chức. Cô Phù Kiều muốn từ chối nhưng sức tàn lực yếu, chẳng thể chạy đi đâu, cuối cùng đã bị ông Manh cưỡng hiếp.

Ảnh minh họa

Sau khi biết được sự thật này, anh Tăng Đông vô cùng giận dữ. Nhìn những vết thương trên người vợ cho thấy cô ấy đã bị ông Manh tấn công dã man, anh càng thêm phẫn nộ. Ngày hôm sau, anh Tăng Đông không cho vợ đi làm, muốn tìm ông Manh nói chuyện cho ra nhẽ.

Nhận được cuộc gọi từ cô Phù Kiều, ông Manh mới biết hành vi của mình đã bị chồng cô ấy phát giác nên có chút sợ hãi và do dự. Tuy nhiên, khi nghe anh Tăng Đông đe dọa nếu không gặp thì sẽ báo cảnh sát, ông ta đành phải đồng ý.

Khi đến nơi, ông Manh không thấy cô Phù Kiều đâu, chỉ có mình anh Tăng Đông ở đó. Nào ngờ, khi anh Tăng Đông chưa kịp nói gì, ông Manh đã quỳ sụp xuống nhận lỗi, thậm chí còn tự tát vào mặt mình, cầu xin anh Tăng Đông đừng nói ra chuyện này với ai. Chỉ cần anh có thể bỏ qua, ông ta sẵn sàng bồi thường bằng bất cứ giá nào.

Sau khi xả giận, anh Tăng Đông lại nhớ đến lời nói của ông Manh rồi nghĩ rằng chuyện cũng đã xảy ra, nếu bây giờ ông ta có thể bồi thường thì cũng coi như trả giá. Đầu tiên, anh Tăng Đông giả vờ nói rằng sẽ báo cảnh sát khiến ông Manh bị hủy hoại thanh danh và sự nghiệp, đợi ông ta hoảng sợ rồi mới đưa ra con số mong muốn là 500.000 nhân dân tệ (gần 1,7 tỷ đồng theo tỷ giá hiện tại). Nhưng ông Manh vốn đã kết hôn nên chuyện rút ra số tiền lớn như vậy là không dễ dàng. Sau khi thương lượng lại, đôi bên đã thống nhất con số 200.000 nhân dân tệ (gần 680 triệu đồng). 

Ảnh minh họa

Cô Phù Kiều ở nhà đợi chồng về, vốn dĩ tưởng rằng chồng sẽ giúp mình trả thù, nào ngờ khi anh Tăng Đông trở về lại có tâm trạng khá vui vẻ, thoải mái. Khi biết chuyện chồng đòi ông Manh bồi thường, tâm trạng cô Phù Kiều rất phức tạp nhưng sự đã rồi, không thể làm gì được. 

Vài ngày sau, anh Tăng Đông liên tục đòi tiền ông Manh nhưng ông ta cứ khất lần không chịu đưa. Một tuần sau, anh Tăng Đông mất kiên nhẫn, liền bảo ông Manh rằng nếu không đưa tiền ngay thì anh sẽ báo cảnh sát, đồng thời làm hại người thân trong gia đình ông ta. Quá hoang mang, ông Manh đã đưa ra quyết định khó khăn, đó là báo cảnh sát và kể hết sự tình.

Ngày 20/10/2010, anh Tăng Đông nhận được cuộc gọi từ ông Manh, tưởng rằng hẹn nhận tiền nên nhanh chóng đến nơi. Thật không ngờ, cảnh sát đã đợi sẵn anh Tăng Đông tại đó rồi bắt giữ anh với cáo buộc tống tiền.

Sau khi vụ việc này được đưa ra xét xử, ông Manh đã bị kết án 3 năm tù về tội tấn công tình dục. Trong khi đó, anh Tăng Đông bị kết án 1 năm 6 tháng tù về tội tống tiền. Cuối cùng, người đau khổ nhất lại là cô Phù Kiều khi bản thân bị cưỡng hiếp, chồng lại tù tội.

DOÃN KỲ

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-bi-sep-xam-hai-lien-ke-voi-chong-tuong-duoc-tra-thu-ho-nao-ngo-cai-ket-trai-nguoc-a583490.html