4 nhà thờ lớn nhất Hà Nội trang hoàng Giáng sinh lung linh như chốn thần tiên

Lễ Giáng sinh đang đến gần, tại những nhà thờ lớn ở Hà Nội, không khí đang ấm áp hơn bao giờ hết.

Chỉ còn vài ngày nữa là tới Lễ Giáng sinh 2022 và ngay lúc này, không khí Noel đã tràn ngập khắp các phố phường Hà Nội, đặc biệt là tại những nhà thờ nổi tiếng.

Nhà thờ Lớn Hà Nội hay Nhà thờ chính tòa Hà Nội là một trong những địa điểm hot nhất những ngày qua tại Thủ đô. Sau nhiều ngày tu sửa, Nhà thờ Lớn Hà Nội đã trở lại với diện mạo mới, càng lung linh hơn trong những ngày Giáng sinh khi được trang hoàng lộng lẫy với cây thông cao hơn 10m. 

Bất kể cuối tuần hay trong tuần, trước cửa Nhà thờ Lớn Hà Nội vẫn luôn đông đúc người đến check-in, chụp ảnh, ghi lại những khoảnh khắc đẹp. Trời lạnh và hanh khô càng khiến cho không khí Giáng sinh thêm rõ nét.

Giống như Nhà thờ Lớn Hà Nội, nhà thờ Cửa Bắc cũng trang trí Giáng sinh lộng lẫy không kém với cây thông khổng lồ và dàn đèn bắt mắt.

Nhà thờ Cửa Bắc còn trang trí hang đá, tiểu cảnh ngay phía trước để mọi người tiện chiêm ngưỡng, chụp ảnh. Con phố Phan Đình Phùng nhờ thế mà lung linh hơn thường ngày rất nhiều.

Nhà thờ Phùng Khoang không nằm trên con phố tấp nập, đông đúc mà ngụ ở số 161 phố Phùng Khoang, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm. Đây là một trong những nhà thờ rộng lớn nhất Hà Nội, mang nét đẹp tân cổ điển, bình dị và gần gũi.

Nhà thờ Phùng Khoang khi lên đèn buổi tối cũng lung linh như chốn thần tiên. Từ lối vào đến trước sân và bên trong nhà thờ đều được trang trí rất đẹp mắt, có cả cây thông thật và khu vực hang đá đặc trưng của mùa Noel.

Bên trong nhà thờ Phùng Khoang, mọi người vẫn đang tất bất trang hoàng để chờ đón một đêm Giáng sinh lộng lẫy và an lành.

Nhà thờ Hàm Long cũng là một trong những nhà thờ nổi tiếng nhất và đẹp nhất tại Hà Nội. Tuy diện tích không lớn và đang trong quá trình sửa chữa nhưng nhà thờ này vẫn khiến ai đi qua cũng phải trầm trồ vì độ "chịu chi" trong việc trang hoàng Giáng sinh.

Một góc đầy cảm xúc của nhà thờ Hàm Long.

Sau hơn 2 năm ảnh hưởng của dịch bệnh, dịp Lễ Giáng sinh này càng trở nên có ý nghĩa và đáng nhớ hơn.

KHÁNH HẰNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/4-nha-tho-lon-nhat-ha-noi-trang-hoang-giang-sinh-lung-linh-nhu-chon-than-tien-a584307.html