Khách hàng tin tưởng lựa chọn tấm Dentist vì lý do gì?

Tấm Dentist là địa chỉ chỉnh nha uy tín được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi ưu điểm an toàn, hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Công nghệ chỉnh nha hiện đại gồm những gì?

Niềng răng đau nhức, phải nhổ răng, không an toàn, ảnh hưởng đến sức khỏe là lo lắng của rất nhiều khách hàng trước khi quyết định niềng. Công nghệ chỉnh nha tại Tấm Dentist giúp bạn xóa bỏ hoàn toàn những lo lắng và mang lại kết quả như mong muốn:

- Hỗ trợ chụp phim toàn cảnh Panorama, phim sọ nghiêng Cephalometric, lấy mẫu hàm với độ chính xác tuyệt đối, hiển thị cấu trúc hàm chi tiết giúp xác định rõ cấu trúc xương hàm và tình trạng răng. 

- Xây dựng phác đồ điều trị rõ ràng, chính xác ngay từ ban đầu, tối ưu cho từng khách hàng quá trình niềng chỉ từ 1-2 năm, đảm bảo yếu tố tốc độ và hiệu quả, hạn chế nhổ răng tối đa

- Kiểm soát tốt sự dịch chuyển của răng, ngăn chặn các biến chứng trong quá trình niềng, bảo vệ sức khỏe răng miệng.

- Sử dụng mắc cài, khí cụ chỉnh nha chính hãng, chất lượng tốt kết hợp trang thiết bị, máy móc hiện đại và tiên tiến mang đến kết quả tốt nhất cho khách hàng.

Bác sĩ chuyên khoa RHM, chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện 

Niềng răng là một kỹ thuật khó, phức tạp đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn để có thể đưa ra chẩn đoán chính xác tình trạng răng và lên phác đồ điều trị phù hợp. 

Đội ngũ bác sĩ tại Tấm Dentist đều là các bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt, có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha thẩm mỹ, đã xử lý thành công rất nhiều ca chỉnh nha khó và phức tạp. Đặc biệt với tay nghề cao của bác sĩ, quá trình chỉnh nha của khách hàng nhẹ nhàng, thoải mái hơn, giảm đau nhức tối đa. Mỗi khách hàng đều được bác sĩ xây dựng phác đồ điều trị riêng biệt, tính toán sao cho việc nhổ răng được hạn chế tối đa, răng di chuyển ổn định, đúng vị trí và không bị xê dịch sau khi tháo niềng. 

Ngoài ra, các bác sĩ tại Tấm Dentist cũng thường xuyên được học tập, giao lưu, trao đổi và làm việc với các bệnh viện về RHM tại nước ngoài nhằm nâng cao chuyên môn, tay nghề và học hỏi, tiếp nhận những công nghệ mới, hiện đại trong chỉnh nha.  

Chăm sóc 1:1 tận tâm trong và sau niềng 

Nhằm tạo cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, hướng đến sự hài lòng tuyệt đối, Tấm Dentist luôn sắp xếp đội ngũ nhân viên chăm sóc 1:1 cho từng khách hàng, nhằm giải đáp mọi thắc mắc, hướng dẫn chi tiết cách vệ sinh, đeo chun, ăn uống,...trong khi niềng, đeo hàm duy trì sau khi tháo niềng và giải quyết kịp thời những vấn đề khách hàng gặp phải mọi lúc, mọi nơi. 

Trả góp không lãi suất và cam kết kết quả với chính sách rõ ràng

Tấm Dentist có chính sách hỗ trợ trả góp 0% lãi suất và thời gian trả lên tới 12 tháng cho tất cả các khách hàng và áp dụng những ưu đãi đặc biệt theo từng đợt cho các bạn học sinh, sinh viên giúp khách hàng có thể trải nghiệm công nghệ chỉnh nha nhẹ nhàng, nhanh chóng, hiệu quả với mức chi phí tiết kiệm nhất. Chi phí Niềng răng tại Tấm Dentist đều trọn gói, không phát sinh trong quá trình niềng. 

Khi khách hàng đồng ý với tất cả các điều khoản về quá trình điều trị, tính an toàn và hiệu quả, chính sách bảo hành sẽ được thực hiện đầy đủ trong hợp đồng đã ký giữa 2 bên. Tấm Dentist sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình niềng răng về các vấn đề tái khám, chăm sóc miệng, chế độ ăn uống,…và cả sau khi kết thúc quá trình niềng. 

Một số hình ảnh khách hàng niềng răng tại Tấm Dentist:

https://lh5.googleusercontent.com/vUx9ZufqCl_sBiIrtDc5pU2Pt-4HympkE2voRQcFtUwIF5wUYFnHVQgYSY3pFr5bvHz8m9oTbtG7AhCnviCoSHnJA6n8tSItlhavYCtFo04_rbcw1dieJR6eWRjFFhJs7x3eYTgELGArNNGpReUUTdLzXWanbUJHELTJG0AQiyCpmtrVeqh51fQ

Khách hàng sau 2 năm niềng răng mắc cài sứ

https://lh6.googleusercontent.com/T6OZfXWMwYjHnSDNB8GMygAV85OgRhC_Ui5xqvcDXzM-dtD_rAHcnA7ys7EPkXXHK_4r5DJ1WvZwJhNF-1NioCH4XQFXhIA58Qg5OGRGfaYLW1vewlA0Dc48-YNRk-dCpVEC-2wmjcQT3voRnXEFAtrTIFXn6VmKAFgmUNiuxG5AEO9sF7OpWfU

Khách hàng sau 2 năm niềng răng mắc cài kim loại

Lan Lan

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/khach-hang-tin-tuong-lua-chon-tam-dentist-vi-ly-do-gi-a584751.html