Chiều vợ diện áo dài, chồng Phan Như Thảo, Bình Minh sánh đôi bên bà xã đẹp như "tiên đồng ngọc nữ"

Không riêng những mỹ nhân trong showbiz Việt, hội quý ông trong Vbiz cũng đón xuân với những bộ áo dài rực rỡ sắc xuân.

Tết đến xuân về là dịp mà ai nấy đều xúng xính áo quần mới. Không cần những trang phục hàng hiệu đắt đỏ, ngày càng nhiều người quay về với lựa chọn truyền thống - những bộ áo dài rực rỡ, đậm không khí Tết. Không riêng những mỹ nhân trong showbiz Việt, hội quý ông trong Vbiz cũng đã rục rịch đón Tết với những bộ áo dài rực rỡ sắc xuân. 

Cùng dạo một dòng Vbiz, ngắm những quý ông Vbiz "lên đồ" đón xuân nhé!  

Cách đây không lâu, Phan Như Thảo chia sẻ hình ảnh sánh đôi bên ông xã U70 trong tiệc tất niên công ty riêng. Mỹ nhân gốc Cà Mau xúng xính trong bộ áo dài màu hồng nền nã. Cô phối cùng quần xanh và mấn cùng màu. Dù không chọn kiểu áo dài ôm, nhưng vẫn dễ dàng thấy rằng vóc dáng của cô đã thon gọn hơn trước rất nhiều, 

Ông xã của cô - doanh nhân Đức An cũng diện một bộ áo dài cách tân có màu sắc đồng điệu. Nhìn vào bộ trang phục của doanh nhân Đức An với chiếc áo dài màu xanh mint pastel diện cùng quần âu màu be và giày slip on màu đen trẻ trung, khó ai nghĩ đây là một quý ông đã bước sang tuổi 62.

Mới đây, vợ chồng Phan Như Thảo cũng có dịp "đọ sắc" bên vợ chồng Vân Hugo khi 2 cặp đôi cùng nhau diện áo dài xuống phố. Hai mỹ nhân khoe sắc với áo dài truyền thống. Trong khi Phan Như Thảo chọn chiếc áo dài màu đỏ nổi bật, Vân Hugo lại chọn chiếc áo dài có màu nude nhã nhặn với hoa văn màu đen. Hai quý ông cũng diện áo dài cách tân lịch lãm. Doanh nhân Đức An và người chồng giấu tên của Vân Hugo cùng diện áo dài trơn có kiểu dáng ngắn ngang gối như nhau.

Ông xã U65 của Phan Như Thảo chọn trang phục màu xanh pastel, có màu sắc tương phản với vợ, tạo nên một tổng thể rực rỡ. Trong khi đó, ông xã của Vân Hugo lại chọn chiếc áo dài màu nude đồng điệu với vợ. Anh chọn quần âu màu đen, tạo nên điểm nhấn cho bộ trang phục của mình. 2 quý ông đều mang giày slip-on và sneakers trẻ trung, năng động.

Vân Hugo cũng vừa chia sẻ khoảnh khắc cả gia đình cùng diện áo dài đón Tất niên. 

Không riêng 2 quý ông trên, thời điểm Tết đến xuân về cũng còn rất nhiều sao nam khác trong Vbiz "lên đồ" áo dài cùng vợ đón xuân.

Gia đình O Sen Ngọc Mai - Quốc Nghiệp cũng vừa có màn lên đồ đồng điệu bên nhau. Quán quân The Masked Singer chọn một chiếc áo dài có kiểu dáng đậm chất truyền thống màu vàng nude, sánh đôi bên chồng trong chiếc áo dài nam màu xám nhã nhặn. Cặp đôi chọn bộ trang phục khá tối giản, từ kiểu dáng đến chất liệu.

Cả gia đình "dính một cục" cũng diện áo dài đồng điệu bên nhau khi cậu quý tử diện trang phục tương tự bố còn cô con gái út diện áo dài giống hệt mẹ.

Gia đình Phương Trinh Jolie cũng vừa khoe ảnh đón Tết sớm trong trang phục truyền thống. Mẹ bầu Phương Trinh Jolie chọn chiếc áo dài màu cam nude có tông màu đối lập với ông xã Lý Bình. Nam diễn viên chọn một kiểu áo dài dài quá gối màu xanh, không hoạ tiết.

Vợ chồng nam diễn viên Bình Minh trước đó cũng đã sớm có bộ ảnh xúng xính áo dài đón Tết sớm. Nam diễn viên diện chiếc áo dài cách tân màu đỏ phối cùng quần âu đen và giày tây, toát lên phong thái lịch lãm của một quý ông. Sánh đôi bên ông bố 2 con là doanh nhân Lê Anh Thơ. Cô chọn một kiểu áo dài truyền thống với hoa văn chìm trên áo. 

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà cũng vừa "lên đồ" đồng điệu bên nhau ngập không khí xuân. Tương tự bà xã Bình Minh, Minh Hà cũng chọn bộ áo dài mang phong cách truyền thống với hoa văn in ảnh đậm không khí Tết. Lý Hải cũng diện một kiểu áo dài cách tên màu đỏ rực rỡ với hoa văn truyền thống in trên áo.

Nam ca sĩ Hoàng Bách cũng vừa khoe ảnh diện áo dài đỏ bên gia đình. Cả gia đình 5 người nhà nam ca sĩ đều diện áo dài đậm sắc xuân. Hoàng Bách và con trai Tê Giác diện áo dài hệt nhau, trong khi đó, bà xã anh và con gái Meo Meo cũng diện áo dài cùng kiểu dáng.

Lê Thuý cũng chia sẻ hình ảnh diện áo dài nền nã bên ông xã. Chân dài diện áo dài màu đỏ với hoa văn màu Magenta vừa truyền thống nhưng cũng rất hiện đại, Cô kết hợp thêm phụ kiện cài tóc và túi xách có màu sắc và hoa văn tương tự. Bên cạnh cô, ông xã diện một bộ trang phục nhã nhặn hơn với áo dài cách tân màu be và quần trắng.

THÙY DƯƠNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chieu-vo-dien-ao-dai-chong-phan-nhu-thao-binh-minh-sanh-doi-ben-ba-xa-dep-nhu-tien-dong-ngoc-nu-a586227.html