Cô bé đóng Tiểu Long Nữ giờ lớn phổng phao, mới 15 tuổi đã cao 1m7, chân dài thướt tha

Trương Tử Mộc, đóng Tiểu Long Nữ thuở bé trong "Thần điêu đại hiệp" 2014 giờ xinh đẹp ngọt ngào đúng chuẩn thiếu nữ.

Vào năm 2014, diễn viên nhí Trương Tử Mộc nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả với gương mặt xinh xắn, điệu bộ nhí nhảnh, đáng yêu khi vào vai Tiểu Long Nữ lúc nhỏ trong bộ phim đình đám Thần Điêu Đại Hiệp. Trương Tử Mộc góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng như "Nhất đại tông sư" (đạo diễn Vương Gia Vệ), "Lan Lăng Vương", "Tây du ký: Nữ Nhi Quốc", "Thanh Vân Chí"...

Được biết, Trương Tử Mộc sinh ngày 6/1/2008, quê ở An Huy. Ngay khi mới 2 tuổi, Tử Mộc đã gia nhập showbiz. Thời điểm đó, cô bé đã được đạo diễn nổi tiếng Vương Gia Vệ lựa chọn cho bộ phim The Grandmaster. Với vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu cũng năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ, Trương Tử Mộc được rất nhiều khán giả yêu mến, nhận được lời khen từ các nhà làm phim.

Trương Tử Mộc hiện là sao nhí được đánh giá có thời gian nổi tiếng lâu nhất tại Châu Á, diễn viên tuổi teen được đánh giá là ngôi sao đình đám trong tương lai bởi vì có một lượng người hâm mộ ổn định nhiều năm qua.

Cận cảnh gương mặt xinh đẹp và thanh thoát cùng những đường nét tự nhiên giúp cho cô thêm toả sáng và ngọt ngào hơn trong mọi khung hình. 

Làn da mịn màng và tươi trẻ, cô nàng diễn viên đình đám không trang điểm quá nhiều mà muốn để gương mặt mộc tối đa để bảo vệ làn da được thông thoáng và sạch sẽ cũng như giảm bị mụn. 

Từ nhỏ đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nên theo thời gian, nhiều người cũng rất thắc mắc ngoại hình của Trương Tử Mộc ở hiện tại. Được biết, năm nay Tử Mộc đã được 15 tuổi, bước sang độ tuổi teen, ngôi sao nhí năm nào ngày càng xinh xắn, những đường nét trên gương mặt rất cuốn hút, nhất là sống mũi cao vút, khuôn miệng cười tươi duyên dáng. Đáng chú ý dù chỉ mới 15 tuổi, nhưng Tử Mộc đã sở hữu chiều cao 1m7 đáng ngưỡng mộ. Tài sắc vẹn toàn, nhiều khán giả dự đoán Trương Tử Mộc sẽ sớm trở thành tiểu hoa nổi tiếng của điện ảnh xứ Trung. Tử Mộc thu hút hơn 3,5 triệu fan trên Weibo. Trang QQ nhận xét diễn viên biểu cảm tốt, đôi mắt thông minh, lanh lợi.

Mới đây, diễn viên tuổi teen đăng ảnh chúc Tết fan hôm 23/1. Hiện Tử Mộc học cấp ba ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Ngoài diễn xuất, Tử Mộc thi thoảng chụp hình quảng cáo thời trang, nhờ vẻ đẹp ngọt ngào, vóc dáng chuẩn mực cùng đôi chân thon dài nuột nà giúp cô có được nhiều hợp đồng quảng cáo cũng như nhiều lời mời trở thành người mẫu thời trang…

Bức ảnh mới nhất của cô đăng tải nhận được nhiều lời khen có cánh cho vẻ đẹp tươi trẻ, ngọt ngào với mái tóc dài thướt tha và dịu dàng. 

Cô khoe khéo đôi chân thon dài và nuột nà được khai thác triệt để khi diện váy ngắn. 

Gương mặt đẹp mọi góc cạnh. 

Nhan sắc làm bao người say đắm. 

JAY

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/co-be-dong-tieu-long-nu-gio-lon-phong-phao-moi-15-tuoi-da-cao-1m7-chan-dai-thuot-tha-a586341.html