Đi làm xa về thấy có đứa con 6 tháng trong nhà, chồng ngỡ ngàng khi biết bí mật của vợ

Đi làm xa về, người chồng vô cùng bất ngờ khi thấy vợ đã sinh thêm một đứa con nữa được 6 tháng tuổi.

Khi phát hiện bị lừa dối trong hôn nhân, ít ai có thể chấp nhận mà tiếp tục ở bên nhau. Một người đàn ông Trung Quốc quanh năm làm lụng vất vả bên ngoài, đến một ngày về nhà mới bất ngờ phát hiện vợ mình vừa sinh thêm một đứa con nữa nhưng không phải của mình. Cuối cùng, gia đình này chỉ đành nhận bi kịch tan nát.

Theo đó, anh Luo sống tại tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, hiện 40 tuổi, là một công nhân xây dựng. Anh Luo đã kết hôn với cô Xiao Zhang được 4 năm thông qua sự giới thiệu của người mai mối. Sau một thời gian sống chung, anh Luo và cô Xiao Zhang đã có với nhau một cô con gái đầu lòng. Về cơ bản, gia đình tuy không giàu có nhưng cuộc sống hôn nhân khá êm ấm, tốt đẹp.

Sự chào đời của con gái khiến gia đình có thêm gánh nặng về kinh tế, vì vậy anh Luo đã quyết định đi làm xa để có thêm tiền chu cấp cho vợ con. Công việc xây dựng tuy vất vả nhưng cứ nghĩ đến vợ con ở nhà có cuộc sống no ấm, anh Luo lại quên hết mệt mỏi để nỗ lực phấn đấu. Tuy sống xa nhau nhưng anh Luo và cô Xiao Zhang vẫn thường xuyên liên lạc qua điện thoại, mạng xã hội để vợ chồng, bố con không cảm thấy xa cách.

Cho đến một hôm, anh Luo bị thương trong lúc làm việc nên đã quyết định về nhà nghỉ ngơi vài ngày. Vì gấp rút, anh Luo đã không báo trước chuyện này với vợ. 

Khi về đến nhà, anh Luo vô cùng bất ngờ khi thấy trong nhà mình có sự xuất hiện của một đứa trẻ nữa. Ngoài cô con gái ra, còn có một bé gái mới 6 tháng tuổi. Anh Luo chưa từng nghe vợ kể về đứa trẻ này nên không hiểu chuyện gì đang xảy ra, còn cô Xiao Zhang cũng tỏ ra sững sờ, lấm lét khi chồng đột nhiên về nhà. Ngay lập tức, anh Luo gọi vợ ra hỏi chuyện, tra hỏi xem đứa trẻ kia là con của ai. Cô Xiao Zhang biết mình không thể nói dối được nên đã nhanh chóng thừa nhận rằng bé gái này là con của người khác, không phải của anh Luo.

Quá tức giận, anh Luo lập tức yêu cầu đệ đơn ly hôn, còn đòi cô Xiao Zhang bồi thường cho mình 30.000 nhân dân tệ (hơn 102 triệu đồng) vì tổn thất tinh thần. Tuy nhiên, cô Xiao Zhang chẳng những không chấp nhận chuyện bồi thường, còn đòi anh Luo phải nhận nuôi đứa trẻ kia như con ruột của mình.

Cô Xiao Zhang biện minh rằng: "Tôi thừa nhận đứa trẻ không phải là con ruột của anh ấy, là lỗi của tôi, nhưng tôi không thể nào làm khác được. Anh ấy quanh năm làm việc bên ngoài, mỗi năm về nhà chưa đến 2 lần. Tôi cũng chỉ là một người bình thường thôi, tôi không cố ý làm thế. Lần đó, tôi đi hát hò với bạn bè rồi uống say. Tôi không biết đứa con thuộc về ai nên không thể bắt người ta chịu trách nhiệm được. Bây giờ, tôi không muốn ly hôn, chỉ muốn anh ấy coi tất cả những đứa con đều là con mình, cãi vã chẳng tốt cho bất cứ ai cả".

Tất nhiên, anh Luo không thể chấp nhận lời nói trơ trẽn của cô Xiao Zhang. Anh không thể chấp nhận được chuyện vợ đem con người khác về "đổ vỏ" cho mình. Chỉ việc cô Xiao Zhang ra ngoài "ân ái" với người đàn ông khác đã khó tha thứ, chưa nói đến việc nhận nuôi một đứa trẻ không phải máu mủ. 

Anh Luo thể hiện thái độ rất rõ ràng, không bao giờ tha thứ cho vợ, một lực ly hôn và đòi bồi thường. Còn về đứa con chung, anh Luo nói rằng ai nuôi đứa trẻ thì anh sẽ chu cấp tiền cho người đó.

Cuối cùng, cô Xiao Zhang và gia đình không còn cách nào khác, đành phải đồng thuận chuyện ly hôn, tuy nhiên cô vẫn không đồng ý chuyện bồi thường tiền. Cuộc hôn nhân giữa anh Luo với cô Xiao Zhang tan vỡ trong đau khổ và hận thù lẫn nhau vì những xích mích không thể hóa giải.

DOÃN KỲ

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/di-lam-xa-ve-thay-co-dua-con-6-thang-trong-nha-chong-ngo-ngang-khi-biet-bi-mat-cua-vo-a586343.html