Sao Việt 24h: Trần Bảo Sơn hiếm hoi khoe con gái út, dung mạo làm nhiều người xuýt xoa, khác hẳn chị gái

Ngoài ra là những thông tin: Gia đình Phan Hiển - Khánh Thi cùng về nhà ngoại, người đẹp tiết lộ cảm xúc họ hàng khi đón rể mới. Lisa nhà Hà Hồ khiến mẹ và dân tình ngỡ ngàng đến cạn lời khi có dáng ngồi bá đạo,...

Trần Bảo Sơn hiếm hoi cho con gái út lên sóng, dung mạo khiến dân tình bất ngờ

Mới đây trên trang cá nhân, Trần Bảo Sơn gây chú ý khi chia sẻ đoạn clip của con gái thứ hai lên mạng xã hội. Đây là lần hiếm hoi mà nam diễn viên cho bé Bảo Khanh lên sóng. Lâu lâu mới được bố cho lên sóng, bé Bảo Khanh khiến nhiều người bất ngờ về ngoại hình hiện tại.

Trong clip được bố đăng tải, có thể thấy cô bé sở hữu mái tóc xoăn dài cùng gương mặt bầu bĩnh. Ngoài ra, đôi mắt to tròn cùng đôi môi chúm chím càng tăng thêm vẻ dễ thương cho Bảo Khanh. Cô bé còn rất dạn dĩ khi nhìn thẳng vào máy quay và liên tục thể hiện những biểu cảm ngây thơ trước ống kính làm mọi người tan chảy.

XEM VIDEO: Con gái út Trần Bảo Sơn hiếm hoi xuất hiện với ngoại hình lớn phổng phao.

Khuôn mặt dễ thương của nhóc tỳ làm nhiều người xuýt xoa.

Giống như chị gái Bảo Tiên, Bảo Khanh cũng được nhận xét rất giống bố, như một "bản sao ngoại hình". Nhưng nếu như Bảo Tiên - con chung với Trương Ngọc Ánh gây ấn tượng với nét mặt cá tính cùng chiều cao nổi bật thì cô bé Bảo Khanh - con gái của tình mới lại chiếm thiện cảm bởi nét bụ bẫm, đáng yêu.

Dù đều được nhận xét giống bố nhưng ngoại hình 2 chị em Bảo Tiên - Bảo Khanh khác nhau hoàn toàn.

Được biết, bé Bảo Khanh (hay còn gọi là Kendall Trần), sinh năm 2020. Mẹ của cô bé không hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Cô là một doanh nhân giàu có, thế hệ 8X. Vì không phải nghệ sĩ nên nửa kia của Trần Bảo Sơn không tiết lộ hình ảnh hay danh tính.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Mới đây, trên trang cá nhân của các con, Hà Hồ vừa đăng tải khoảnh khắc đáng yêu chưa từng có của ái nữ nhà mình. Trong ảnh, Lisa được mẹ diện áo dài yếm nhung đỏ rực ra dáng người lớn điệu đà và khoe được đôi chân dài nuột được thừa hưởng từ mẹ mình.

Không còn là công chúa điềm tĩnh, Lisa hôm nay có phần "bá đạo" khi ngồi xổm ăn bánh, thậm chí còn quên mang cả giày. Trước khoảnh khắc đáng yêu và hồn nhiên của bé, Hồ Ngọc Hà phải thốt lên: “Xin hãy là em của ngày hôm qua”.

Nhân dịp ngày Tết, Ngọc Trinh đã cho cháu gái đi chơi và còn chụp khá nhiều ảnh làm kỷ niệm. Dù chỉ mới hơn 3 tuổi nhưng bé He đã biết cách tạo dáng chụp ảnh thần thái như mẫu nhí. Nhóc tỳ còn sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, gương mặt bầu bĩnh đáng yêu. Được biết, bé He là con gái ruột của anh trai Ngọc Trinh. "Nữ hoàng nội y" cũng nhận nuôi cô bé và yêu thương như con gái ruột. Cô thường xuyên cho nhóc tỳ diện đồ đôi với mình.

Trên trang Facebook, Thanh Lam đăng bộ ảnh tình tứ bên hôn phu trên mạng xã hội. Loạt khoảnh khắc "tình bể tình" của Diva và ông xã những ngày đầu năm khiến người xem thích thú.  Trong loạt ảnh, cặp đôi lên đồ đi thưởng trà, hẹn hò như các bạn trẻ khác.

Đặc biệt chú thích ảnh còn khiến mọi người cười xỉu, Thanh Lam viết: "Chén trà đón xuân năm mới trao nhau những những hẹn ước ngày mai… anh trai nương tựa nhé". 

Sau khi chia tay chồng cũ, Việt Trinh làm mẹ đơn thân và không nhận hỗ trợ của chồng cũ để nuôi con.  Mới đây, nữ diễn viên tiếp tục tiết lộ về việc này: "Đã 14 mùa xuân từ khi có trai đẹp thì mùa xuân này với Trinh là trọn vẹn nhất. Nuôi con 1 mình 14 năm nay dứt khoát không nhận sự hỗ trợ của 1 nửa kia và vượt qua biết bao khó khăn đau khổ, thị phi, miệt thị các kiểu để nuôi con. Nhưng Trinh vẫn vững tâm mạnh mẽ 1 mình vượt qua. Không hề lên tiếng chê trách người ta bởi vì dù sao đi nữa có họ thì mình mới có được tài sản quý giá này.

Con là tất cả nha các nàng. Mẹ yêu em nhất trên đời mẹ. Mẹ có thể đối đầu với tất cả vì con, con yêu ạ. Cho dù tóc có bạc da có nhăn và người đời có chê cười thì mẹ vẫn thấy mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất nhất nhất hành tinh. Vài nét duyên dáng sáng mùng 5 tại Thái Lan".

Sau đám cưới chính thức, đây là lần đầu tiên Phan Hiển về nhà Khánh Thi với tư cách con cháu trong gia đình. Có thể nói, là lần đầu tiên chàng rể mới về ra mắt toàn thể gia đình nhà vợ nên nhiều cảm xúc bất ngờ lẫn thú vị cũng hình thành. Khánh Thi kể: "Mồng 4 Tết. Đưa ông xã và Kubi Anna về thăm quê dòng tộc họ Phạm bên bà ngoại Phạm Thị Đông. Hôm nay con cháu gần như đông đủ tại nhà thờ Tổ của họ Phạm ở quê Thường Tín - Hà Nội. Cũng còn thiếu vài người. Nhưng việc đưa Bi - Na về quê bà ngoại rất ý nghĩa.

Các cụ, ông bà và cô bác ai cũng hỏi thăm. Thế là ông xã Nguyễn Đoàn Phan Hiển hôm nay được cầm ly rượu và kính chúc sức khoẻ các ông bà. Hôm nay nghe bác Điệp nói ra mắt thằng cháu rể họ Phạm ăn mừng".

Vừa qua, Hòa Minzy "xả" loạt ảnh bé Bo đi chúc Tết trên trang cá nhân. Hòa Minzy lựa chọn chiếc áo dài màu vàng cam rực rỡ, có họa tiết thêu đẹp mắt cho con trai diện trong dịp đầu năm. Tóc bé Bo được vuốt keo, để lộ vầng trán thông minh, gương mặt sáng sủa. Hòa Minzy tiết lộ, chiếc áo dài này là món quà sinh nhật của bé Bo.

Những khoảnh khắc dễ thương của nhóc tỳ nhanh chóng thu hút lượng người hâm mộ hùng hậu. Bên dưới bình luận, netizen không khỏi xuýt xoa trước dáng vẻ khôn lớn, trưởng thành của cậu nhóc.

Mới đây, Diễm Trang đã đăng tải hình ảnh cô trong bệnh viện và đã hạ sinh con gái thứ 2. Kèm theo đó, nàng Á hậu hạnh phúc chia sẻ:  "Xin chào cô chú, con đã đến bên bố mẹ sau chuyến vượt cạn mùa Tết, con được 3kg9, dài 51cm ạ. Dù là tập 2 mà mẹ vẫn nhiều cảm xúc, hồi hộp lo lắng y như tập 1, chỉ khi nghe tiếng khóc to, mẹ con mới thở phào nhẹ nhõm. Chúc cả nhà năm mới thật nhiều bình an, hạnh phúc".

Trong ảnh, Diễm Trang cũng rạng rỡ khoe nhan sắc mới sinh của mình và nhận được nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên cô vẫn giấu kín dung mạo nhóc tỳ nhà mình. Dưới bài viết, nhiều người nổi tiếng như Phương Anh, Thùy Tiên,... cũng nhanh chóng gửi lời chúc mừng Diễm Trang. 

Phượng Chanel để lộ trọn vẹn gương mặt công chúa út khiến nhiều người chú ý. Đây là dịp hiếm hoi nữ doanh nhân khoe trực diện gương mặt công chúa út mà không hề che chắn như trước đó. Theo đó, Phượng Chanel chia sẻ loạt ảnh bên con gái nhỏ trong một buổi đi chơi. Đây là lần hiếm hoi vợ cũ Quách Ngọc Ngoan khoe trực diện gương mặt ái nữ mà không hề che chắn hay căn góc chụp như trước. Phượng Chanel viết: "Hưởng nốt Tết Hà Nội để mai về với Sài Gòn thân yêu của em Sumi!"

Trong ảnh, bé Sumi trộm vía sở hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu, thừa hưởng nhiều nét đẹp từ ba mẹ. Cô bé Sumi thừa hưởng khuôn miệng và đôi mắt giống mẹ, gương mặt giống người bố là nam diễn viên nổi tiếng.

Ngô Thanh Vân xả kho ảnh du lịch ngày Tết cùng với Huy Trần. Trong những bức ảnh, cặp đôi diện bộ đồ có kiểu dáng đơn giản, năng động, chụp tại một vùng quê bình yên, thơ mộng. Cùng với đó là những bức ảnh mô tả cuộc sống thường ngày của cả hai ở đây.

Dù chỉ là những bức ảnh hết sức bình dị và đời thường nhưng lại tạo ra cảm giác vừa lãng mạn vừa bình yên đến lạ. Kèm theo hình ảnh, nữ diễn viên hào hứng chú thích: "Chúng ta rồi sẽ già đi. Nên từng ngày của tuổi trẻ phải đong đầy bằng hạnh phúc".

TRẦN ANH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sao-viet-24h-tran-bao-son-hiem-hoi-khoe-con-gai-ut-dung-mao-lam-nhieu-nguoi-xuyt-xoa-khac-han-chi-gai-a586352.html