Lâm Khánh Chi lần đầu khoe giọng nói hậu phẫu thuật dây thanh quản, chia sẻ trạng thái buồn bã ngày đầu năm

Nổi tiếng là "mỹ nhân dao kéo", mới đây, Lâm Khánh Chi tiếp tục chi 1 tỷ đồng để chỉnh sửa giọng nói. 

Năm 2022, Lâm Khánh Chi gây chú ý khi quyết định chi tiền tỷ phẫu thuật dây thanh quản để có giọng nói nhẹ nhàng như con gái 100%. Hậu phẫu thuật, người đẹp mất thời gian dài dưỡng giọng, luyện nói nên thường im lặng mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện. Mới đây, Lâm Khánh Chi khiến dân tình thích thú khi lần đầu tiên khoe giọng nói của mình. 

XEM VIDEO: Lâm Khánh Chi lần đầu khoe giọng nói hậu phẫu thuật dây thanh quản.

Cô khiến nhiều người bất ngờ khi nghe giọng mới của mình.

Cụ thể, trong đoạn video ngắn chúc Tết đăng tải trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi cất giọng nói sau nhiều tháng im lặng. Nhân dịp đầu năm, nữ ca sĩ đã gửi lời chúc đến khán giả: "Happy new year, chúc mừng năm mới, an khang thịnh vượng". Còn dưỡng giọng nên người đẹp chỉ nói vài câu, thế nhưng ai nấy đều thích thú khi lần đầu tiên được nghe giọng thật của "công chúa" sau phẫu thuật.

Dù chưa hoàn thiện nhưng so với trước đó, giọng mới của Lâm Khánh Chi đã nữ tính hơn.

Chỉ qua vài giây ngắn ngủi, người xem cũng đã có thể nhận ra sự khác biệt của Lâm Khánh Chi sau khi phẫu thuật dây thanh quản. So với trước đó, chất giọng mới của nữ ca sĩ chuyển giới thanh, trong và nữ tính hơn. Tuy vẫn chưa được hoàn thiện, còn thiếu tự nhiên, thế nhưng sự thay đổi này cũng đã phần nào thỏa mong ước được trở thành "con gái thật" của cô.

Bên cạnh đó, vào cùng ngày, Lâm Khánh Chi gây chú ý khi chia sẻ dòng trạng thái buồn bã. Đăng tải bộ ảnh khoe nhan sắc lung linh, người đẹp trải lòng: "Nhiều khi mình nhiệt tình quá đôi lúc mình sẽ không được tôn trọng. Cảm thấy chạnh lòng, mình sẽ không phải như vậy với ai nữa".

Phía dưới, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự đồng cảm, an ủi Lâm Khánh Chi để "công chúa" sớm vượt qua nỗi buồn.

Vừa qua năm mới, Lâm Khánh Chi đã chia sẻ dòng trạng thái buồn bã, chạnh lòng khi bản thân không được tôn trọng.

Ở tuổi U50, Lâm Khánh Chi vẫn khiến nhiều người nể phục khi chăm chút sắc vóc vô cùng tỉ mỉ. Mỗi khi tham gia sự kiện, nữ ca sĩ luôn chỉn chu từ quần áo cho đến make-up. Lâm Khánh Chi luôn cố gắng hoàn thiện chính mình. Tuy nhiên, để có thể xinh đẹp, nữ tính như mong muốn, "mẹ bỉm" Sài thành đã phải trải qua nhiều ca phẫu thuật, đánh đổi không ít tiền bạc, thời gian và sức khỏe.

Tháng 10/2022 vừa qua, Lâm Khánh Chi gây bất ngờ khi thông báo sang Thái Lan phẫu thuật thanh quản, bất chấp việc có thể mất giọng hát hoặc thậm chí là phẫu thuật thất bại.

Trước đó, nữ ca sĩ Sài thành tốn 1 tỷ đồng để chỉnh giọng nói cho nữ tính hơn.

Suốt mấy tháng liền sau khi phẫu thuật, Lâm Khánh Chi chỉ giữ im lặng.

"Tôi phẫu thuật dây thanh quản không vì giọng nói hiện tại bị khán giả chê bai. Quyết định này xuất phát từ mong muốn cá nhân, để giọng nói nhẹ nhàng hơn", Lâm Khánh Chi chia sẻ trước đó. Giờ đây, cô đã phần nào vượt qua giai đoạn đầu, cần thêm thời gian để biết ca phẫu thuật đã thành công trọn vẹn hay chưa.

Lâm Khánh Chi được dân tình khen ngợi hết lời khi ngày càng xinh đẹp.

Người hâm mộ vui thay cho nữ ca sĩ vì cô được sống là chính mình.

Điều khiến nhiều người tiếc nuối ở thời điểm hiện tại là Lâm Khánh Chi vẫn chưa có được hạnh phúc trong tình yêu. Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, cô trở thành mẹ đơn thân, vừa hoạt động nghệ thuật, vừa kinh doanh và chăm sóc con trai nhỏ. Người hâm mộ mong rằng trong tương lai gần, nữ ca sĩ sẽ tìm được tình yêu mới, có thể cùng cô xây dựng tổ ấm gia đình.

NGỌC KIM THẮM

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/lam-khanh-chi-lan-dau-khoe-giong-noi-hau-phau-thuat-day-thanh-quan-chia-se-trang-thai-buon-ba-ngay-dau-nam-a586371.html