Hết Tết, sao Việt nô nức khai tạ, Phan Minh Huyền đầy đặn đúng chỗ, Á hậu giàu bậc nhất xứ Bắc tăng 4kg

Có nhiều Ngôi Sao đã đặt chỉ tiêu chính thức hết Tết từ mùng 2-3 để khai tạ nhằm chỉnh đốn 1 năm nhiều cơ, ít mỡ. Song vẫn giật mình nhất chính là màn "tăng nhẹ" 4kg của Á hậu giàu bậc nhất xứ Bắc.

Giống như khai bút, nhiều người cũng coi trọng khai tạ nhằm mở đầu cho một năm mới có body khoẻ và đẹp bền vững. Tuy nhiên, Tết là dịp đoàn viên và tiệc tùng, việc sắp xếp cho mình được thời gian rảnh lúc này để vận động là điều không hề dễ dàng. Do đó, nhiều người vừa ngay khi kết thúc 3 ngày Tết đã nhanh chóng trở lại phòng gym và đánh đổ mồ hôi, gỡ gạc lại body sau cả tuần lễ bị "bánh chưng đè".

Hội người nổi tiếng Vbiz cũng tích cực làm "người thật việc thật", chứng minh cho body và ảnh chụp không chỉnh sửa lại xứng đáng nhận được nhiều lời khen hơn hết.

Cường Đôla vừa là ông bố bỉm nổi tiếng chiều con số 1 vừa đồng thời là người đàn ông mẫu mực. Ông bố 2 con đã tái xuất phòng tập tại gia xịn sò từ mùng 4.

Hồ Ngọc Hà lại sốt sắng "độ dáng" ngay từ mùng 2. Cô chia sẻ lên story bàn ăn với la liệt các món ăn cả truyền thống lẫn hiện đại. Người đẹp liên tục động viên bản thân có ăn thì có tập và rồi cô đã làm đúng như những gì mình viết với buổi tập "ăn hành" đúng nghĩa.

MC Thanh Thanh Huyền đang có khoảng thời gian rèn luyện tại Philippines nhằm chuẩn bị cho đấu trường quốc tế Miss Charm sắp tới. Với chân dài gốc Nha Trang, Tết nhưng lại không hề có Tết khi cô chỉ được phép ăn 2 miếng bánh chưng và sau đó liền phải xin lỗi huấn luyện viên, tập bù ngày sau đó.

Á hậu Hoàng Thuỳ có lẽ là người đẹp đi ngược dòng số đông khi "ăn hết 2 cái bánh chưng mà sụt mất 1 kí". Cô hoan hỉ đến phòng tập và chia sẻ ảnh tập từ hôm mùng 2.

Mẹ 2 con Phạm Hương gây bất ngờ lớn khi đã có màn "lấy lại danh dự" sau sinh và cả sau 7 ngày Tết. Body của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 eo ót và gọn gàng chỉ nhờ tự rèn luyện tại nhà.

Không phải gym hay golf mà chính là yoga đã đưa cô về với thế giới của sự cân bằng giữa tâm và thân. Người đẹp sinh năm 1991 lựa chọn khung giờ sáng lúc mặt trời mới lên để tập luyện.

"Chiến binh nghìn máu" của Miss Grand Vietnam 2022 Tâm Trần khiến nhiều chị em ghen tị "nổ mắt" khi tình trạng đường cong của cô sau lễ vẫn hờ hững với bánh chưng xanh.

Màn khai tạ mãn nhãn bậc nhất sau kì nghỉ Tết nguyên Đán 2023 có lẽ điểm danh Phan Minh Huyền. Nữ diễn viên của Thương Ngày Nắng Về gương mẫu check in phòng gym với bài tập conventional deadlift. Dường như bà mẹ đơn thân đã có 1 mùa Tết trọn vẹn khi vẫn giữ được chất lượng đường cong. Thậm chí vòng 3 của quý cô lại thêm đầy đặn và cong võng hơn.

Tuy nhiên, có 1 điều hơi lấn cấn ở kĩ thuật tập của nữ diễn viên chính là việc cô khoá và giật gối khá mạnh. Dẫu vậy, vẫn rất đáng khen cho tinh thần thể thao của người đẹp 9X.

Trên đây đều là những tấm gương sáng của việc giữ body ngoài tầm ảnh hưởng của đồ ăn truyền thống. Đến hẹn lại lên, năm nay mỹ nhân Việt nào "bể dáng" tanh bành nhất mùa Tết?

Lê Bống dù nhận nhiều thị phi trong câu chuyện lấn sân showbiz với vai trò người mẫu trình diễn catwalk, song nếu đánh giá thẳng thắn ở góc độ fitness thì hot tiktoker lại đang làm rất tốt. Dù hé lộ bản thân tăng nhẹ 2kg nhưng tỉ lệ hình thể của Lê Bống vẫn chẳng mấy thay đổi.

Thí sinh Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 còn truyền động lực tới nhiều chị em về lời nhắc khéo: "Tín hiệu Vũ Trụ đang nhắc bạn nhấc mông lên tập luyện đánh bay bánh chưng sau Tết".

Tóc Tiên năm nào cũng phải "đăng ký" một slot ở Hội người tăng cân sau Tết. Năm nay, cân nặng của chủ nhân hit Cồng Chiêng không quá biến động nhưng lại đang ở con số "khá đẹp mắt" là 55.5kg.

Cô còn bị ông xã bêu rếu lên story với hình ảnh mướt mải mồ hôi kèm dòng chú thích: "Mọi sự "vui mồm" đều phải trả giá".

Cô sốt sắng tới mức tập quá volume khiến cơ thể rơi vào tình trạng đình công. Do đó, người đẹp đã phải dành cả tiếng để massage giãn cơ.

"Bà trùm" của danh sách chốt sổ hội "bể dáng" nhất Tết Quý Mão gọi tên Dương Tú Anh. Á hậu giàu có bậc nhất miền Bắc hé lộ, cô phải mặc đồ kín cổng cao tường để che đậy đi "nỗi đau" bên trong.

TÓC VÀNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/het-tet-sao-viet-no-nuc-khai-ta-phan-minh-huyen-day-dan-dung-cho-a-hau-giau-bac-nhat-xu-bac-tang-4kg-a586401.html