Nữ thạc sĩ đẹp nhất Châu Á bị bạn trai lừa tình tiền có phong cách ăn mặc đẹp như thiên thần nội y

Lý Nguyên Linh đang là cái tên gây sốt khi có hình thể tuyệt đẹp lại biết cách ăn mặc khoe khéo những điểm mạnh tối đa.

Lý Nguyên Linh (tên tiếng Anh: Cathryn Lee) sinh năm 1989, là người mẫu, nghệ sĩ piano, vũ công ballet kiêm diễn viên nổi tiếng Malaysia. Cô mang trong mình hai dòng máu Malaysia và Trung Quốc. Ngoài tài năng được công nhận, Lý Nguyên Ninh còn có ngoại hình xuất chúng, với gương mặt như thiên thần và hình thể nóng bỏng. Cô thường được dân mạng gọi bằng những biệt danh như "Hot girl số 1 Malaysia" hay "Nữ thần piano Malaysia". Vẻ ngoài xuất chúng giúp Lý Nguyên Linh có được lượng fan đông đảo. Trang Instagram của cô có hơn 2.5 triệu người theo dõi.

Theo chia sẻ từ người đẹp, gần đây cô mua phải hàng hiệu giả từ người quen nhưng không thể tố cáo hay đòi tiền lại. Bạn trai của nữ ca sĩ vẽ ra một khoản mục đầu tư, rồi mượn tiền cô để kinh doanh, nhưng sau đó cũng mất liên hệ. Người quản lý thân quen của Lý Nguyên Linh đã ôm cát-xê bỏ trốn. Bị chính những người thân thuộc nhất lừa dối, phản bội, Lý Nguyên Linh rơi vào cảm giác tiêu cực. "Những điều tồi tệ cứ liên tục ập đến với tôi. Họ lợi dụng tình cảm, sự tin tưởng để lừa lấy tiền của tôi", Lý Nguyên Linh cay đắng chia sẻ.

Lý Nguyên Linh học thạc sĩ âm nhạc tại Anh quốc. Cô cũng có thời gian du học ở Đức. Ngoài ra, cô còn là học trò của thiên tài piano Trung Quốc Lý Vân Địch.

Ngoài tài năng được công nhận, Lý Nguyên Ninh còn sở hữu ngoại hình xuất chúng, với gương mặt như thiên thần và hình thể nóng bỏng.

Cô được đánh giá là vũ công xinh đẹp và có phong cách thời trang quyến rũ nhất Châu Á. 

Cô thường được dân mạng gọi bằng những biệt danh như "Hot girl số 1 Malaysia" hay "Nữ thần piano Malaysia".

Người đẹp 33 tuổi mặc đồ bơi hai mảnh màu đen bé xíu phô diễn thân hình chữ "S" hoàn hảo, "vòng nào ra vòng nấy" khiến dân mạng trầm trồ không ngớt. Theo HK01, vòng eo của ngôi sao Malaysia không chỉ siêu bé, chỉ 50cm, mà còn săn chắc, sở hữu cơ bụng 1-1 mà nhiều người mơ ước.

Được biết, Lý Nguyên Linh cao 1m70 và có tỷ lệ mỡ trên cơ thể đạt 12%. Cô luôn thách thức mọi ánh nhìn khi khoác lên người những bộ đồ tắm, nội y táo bạo và thời thượng dù là chụp ảnh hay khi diện ở đời thực. 

Tuy nhiên, vóc dáng hoàn hảo không phải tự nhiên có. Lý Nguyên Linh từng có thời điểm nặng 52kg. So với chiều cao, số cân nặng đó không phải quá mức cho phép, nhưng cơ thể cô thiếu săn chắc, đường cong không rõ nét.

Về chế độ ăn, cô tập trung vào cắt giảm lượng calories nạp vào cơ thể. Cô không ăn đường, hạn chế tinh bột xấu, chủ yếu ăn nhiều rau xanh, trái cây, thịt nạc, thực phẩm ít chất béo. Cô cũng không quên cấp nước thường xuyên cho cơ thể.

JAY

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nu-thac-si-dep-nhat-chau-a-bi-ban-trai-lua-tinh-tien-co-phong-cach-an-mac-dep-nhu-thien-than-noi-y-a586420.html