Biết cách vặn mình mỗi sáng, người đẹp 5,4 triệu người theo dõi có liền vòng eo 54cm

Động tác tác động vào vòng eo thoạt nhìn có vẻ đơn giản nhưng lại có rất nhiều công dụng đốt năng lượng dư thừa. Chăm chỉ với vài động tác cơ bản vào sáng sớm, chẳng trách cô nàng lại phong độ vòng eo 54cm sau nhiều năm.

Chi Pu là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng của Vbiz có lượng người theo dõi đông bậc nhất. Hiện tại, cô nàng đang sở hữu trang instagram chất lượng với hơn 5,4 triệu người theo dõi. Cựu hotgirl Hà Thành cũng là mỹ nhân hiếm hoi Nam tiến mà có độ nổi tiếng nổi bật đến thế. Người đẹp sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật vẫn nức tiếng về sắc vóc lẫn phong cách thời trang.

Nhân dịp đầu Xuân Quý Mão, cô nàng đã xách vali lên và vi vu từ biển đảo Bali, Indonesia đến vùng trời Nhật Bản. Đến thiên đường biển đảo, nữ ca sĩ liền hút sóng với màn phô trương vóc dáng đỉnh cao.

Xoay đủ tư thế pose dáng, Chi Pu đều khoe được số đo 3 vòng vô cùng hoàn hảo. Hút mắt nhất chính là vòng eo bé tí chuẩn xu hướng thắt nút lọ chai hiện nay.

Đây không phải lần đầu tiên giọng ca Cung đàn vỡ đôi diện bikini tự tin tạo dáng. Dù không sở hữu chiều cao quá nổi bật song việc tập luyện thường xuyên giúp người đẹp có được vóc dáng “vạn người mê". Được biết bình thường, vòng hai của cô dao động từ 56 - 58cm. Tuy nhiên, thời điểm ra mắt phim Chị chị em em nhiều năm trước, số đo vòng eo của nữ diễn viên chạm mốc 54cm. Điều đó giúp mỹ nhân sinh năm 1993 thu hút hơn khi diện trang phục bó sát hay bikini.

Khi đi du lịch, Chi Pu cũng không từ chối những đặc sản của địa phương. Có thể thấy, người đẹp hoàn toàn không ăn kiêng khắc nghiệt mà vẫn tưng bừng có một cái Tết như bao chị em bình thường khác.

Tất nhiên, cô nàng cũng ưu ái hơn những thực phẩm "lành tính" cho vóc dáng và làn da.

Du lịch là khoảng thời gian tuyệt vời để nghỉ ngơi và xả stress với các món ăn ngon. Song, là người nổi tiếng, Chi Pu vẫn ý thức cho mình khoản đốt năng lượng bù cho việc ăn uống thả phanh. Mới đây, trên story của chủ nhân hit Đoá hoa hồng, nữ ca sĩ khiến dân tình nể phục khi chăm chỉ truyền động lực tập luyện vào sáng sớm. Đáng chú ý hơn là những động tác này thường được cô ưu ái tập vào buổi sáng khi đi công tác, du lịch - những nơi không có dụng cụ tập luyện. 

Các động tác tập liên hoàn của Chi Pu chủ yếu là các bài tập đốt năng lượng toàn thân, chiếm phần lớn là các bài sử dụng tới vùng core, bụng. Vòng eo của cựu hot girl Hà Thành dù nhỏ nhưng vẫn có cơ, múi là biết cách tập.

Chị em có thể tham khảo và lưu lại những động tác tập của cô nàng dưới đây. Bạn có thể thực hiện mỗi động tác khoảng 30-45s, nghỉ 10-15s hay có thể tập liên hoàn và xoay vòng với 3 set.

Chi Pu khởi động series chục phút rèn luyện của mình với bài jumping jack. Đây là bài làm nóng người, tăng nhịp tim và đốt calo dư thừa toàn thân đỉnh cao.

Cô nàng dành khoảng thời gian đầu buổi cho các bài tập standing (đứng). Tiếp theo là động tác phức hợp giữa squat và đá chéo gối. Để vùng cơ core được kích hoạt, chị em nên gồng cơ bụng để kéo gối lên cao.

Sau đó là động tác vặn mình. Thoạt nhìn có vẻ như đây là động tác đơn giản nhưng nó lại có công dụng hiệu quả trong việc tạo thắt eo, cải thiện cơ bụng. Hãy gồng phần bụng và thực hiện xoay, bạn sẽ thấy điều kì diệu xảy ra.

Chi Pu tiếp tục đẩy nhịp tim lên cao với burpee. Động tác là sự kết hợp của bật nhảy, high plank, squat giúp đốt cháy mỡ thừa toàn thân. 

Chạy nâng cao gối giúp huỷ diệt mỡ thừa. Để giúp bụng lên cơ, chị em nên dựng thẳng lưng, gồng core và nâng gối lên cao.

Tiếp nối những động tác nhảy là các động tác cho vùng bụng. Chi Pu bắt đầu "hành" phần cơ bụng trên bằng bài crunch. Cô nằm ngửa và từ từ cuộn từng đốt sống lên sao cho phần tay chạm gối.

Nữ ca sĩ tiếp tục nâng độ khó lên và đốt nhiều năng lượng hơn với động tác gập bụng có chuyển động dài hơn. Cô nâng cao chân, gối vuông góc và gập bụng.

Chi Pu vẫn chưa nghỉ mà thử thách với russian twist - động tác kiến tạo cơ liên sườn. Với những người mới tập, bạn có thể đặt bàn chân chạm đất, người càng ngả về phía sau càng đốt nhiều năng lượng.

Sau khi "hành" phần bụng trên, cô tiếp tục tới phần bụng giữa và dưới bằng động tác crunch siêu khó. Chi Pu kiểm soát nhịp điệu tập luyện chậm rãi để cảm nhận cơ bụng "đốt cháy".

Cô "chốt sổ" list tập luyện buổi sáng với động tác plank. Người đẹp sinh năm 1993 plank từng bên, động tác này không giúp cho thắt eo bạn bé hơn nhưng lại giúp cho vùng bụng bạn khoẻ hơn. 

Điều thú vị ở buổi tập luyện của cô nàng chính là luôn luôn có vài phút ngồi khoanh chân thiền định. Cô nàng thay thế cho việc cool down bằng cách tập trung vào hơi thở, cân bằng lại tâm trí.

TÓC VÀNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/biet-cach-van-minh-moi-sang-nguoi-dep-54-trieu-nguoi-theo-doi-co-lien-vong-eo-54cm-a586438.html