Nhịn vợ như “nhịn cơm sống”, Xuân Hinh tình tứ bên bà xã trong biệt phủ đậm chất cổ truyền dịp đầu Xuân

Căn biệt phủ rộng rãi, khang trang nhưng đây chỉ là nơi để Xuân Hinh và vợ con thư giãn sau những bộn bề của đời sống.

Xuân Hinh được mệnh danh là “Vua hài đất Bắc”, “Vua hề chèo” nên việc nghệ sĩ có thu nhập khủng là điều dễ hiểu. Theo một số nhà sản xuất, trong làng hài phía Bắc thì Xuân Hinh là người có giá cát-xê đóng hài Tết cao nhất vì đĩa của anh lúc nào cũng “hot”. Được biết, giá để mời Xuân Hinh đóng hài Tết vai chính cũng phải từ 100 triệu trở lên.

Dù có cả tiền bạc lẫn danh tiếng trong xã hội nhưng ít ai biết Xuân Hinh là một ông chồng “sợ vợ”. Trong suốt gần 30 năm chung sống, danh hài chưa một lần nào dám lớn tiếng với vợ. Thậm chí 2 con cũng đứng về phe mẹ, nên anh mà “lơ mơ là chết với mẹ con nhà bà ấy luôn”, vợ mà đuổi thì anh chỉ biết xách túi ra khỏi nhà. “Không dại gì mà làm phật ý vợ. Tôi nhịn bà ấy như nhịn cơm sống, chưa bao giờ dám làm điều gì khiến cho bà ấy buồn. Vì thế lúc nào bà ấy cũng vui”, “Vua hài đất Bắc” hài hước nói.

Nói cho vui, chứ mỗi lần nhắc tới bà xã Phương Lan, Xuân Hinh lại tràn ngập niềm tự hào và sự yêu thương, bởi người vợ tào khang đã luôn âm thầm bên cạnh anh và hy sinh cho gia đình. Nam danh hài chia sẻ rằng, gia đình anh không bao giờ cãi nhau, lúc nào cũng vui như Tết.

Mới đây, trên trang cá nhân, NSƯT Xuân Hinh đã chia sẻ loạt ảnh bên gia đình dịp đầu xuân. Anh viết: "Một buổi đầu Xuân Quý Mão chụp được mấy chục kiểu áo dài làm kỷ niệm". 

Trong loạt ảnh, Xuân Hinh và vợ diện trang phục áo dài truyền thống bên cạnh hai con và con rể mới trong căn biệt phủ đậm chất nét cổ truyền. Trong mỗi khoảnh khắc, Xuân Hinh đều đứng sát cạnh vợ, khoác tay ôm vai bà xã và cười rất tươi. Chỉ một hành động nhỏ như vậy thôi cũng đủ thấy tình cảm vợ chồng “Vua hài đất Bắc” khăng khít, hòa thuận như thế nào.

Song, điều khiến người hâm mộ trầm trồ hơn cả chính là không gian bên trong căn biệt phủ của nam danh hài. Qua loạt ảnh có thể thấy, cơ ngơi này của Xuân Hinh cực rộng rãi, thoáng đãng nhưng đậm nét truyền thống.

Bên ngoài, căn nhà được bao quanh bởi tường gạch, mái ngói, cửa gỗ. Bên trong, phần nội thất toàn gỗ quý và được bày trí theo phong cách hoài cổ. Tủ khảm trai, hoành phi câu đối, các bình vôi cổ,... được nghệ sĩ Xuân Hinh trưng bày kín nhà.

Tuy nhiên, đây chỉ là nơi để Xuân Hinh và vợ con thư giãn sau những bộn bề của đời sống. “Chốn đi về” của gia đình anh là một ngôi nhà khang trang nằm giữa khu đất vàng của thủ đô Hà Nội, được dự đoán lên tới hàng chục tỷ.

Căn nhà được thiết kế với đầy đủ nội thất tiện nghi. Tại phòng khách, trên tường treo khá nhiều tranh, ảnh chân của nghệ sĩ nổi tiếng.

Phòng bếp thiết kế hiện đại với tông màu trắng chủ đạo, đầy đủ tiện nghi. 

Xuân Hinh có thú vui vườn tược nên dù ở nhà phố, nam danh hài vẫn tạo một khuôn viên vườn với đầy ắp cây xanh, bóng mát. Tại đây, “Vua hài đất Bắc” cũng đặt một bộ bàn ghế để vừa thưởng trà và vừa thư giãn sau những giờ làm việc mệt nhọc.

CẨM TÚ

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nhin-vo-nhu-nhin-com-song-xuan-hinh-tinh-tu-ben-ba-xa-trong-biet-phu-dam-chat-co-truyen-dip-dau-xuan-a586444.html