Chẳng còn "thả rông", bà Tưng nay đi biển ăn mặc ý nhị, khoe dáng "sương sương" vẫn đẹp đỉnh

Lối ăn mặc quyến rũ có chừng mực của bà Tưng ngày đầu năm mới ghi điểm cao trong mắt dân tình.

Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh) là một trong những hot girl Việt sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng phong cách thời trang vô cùng quyến rũ. Mỗi khi đăng tải hình ảnh mới, người đẹp gốc Nghệ An luôn nhận về những lời khen ngợi không ngớt cho lối ăn mặc "nửa kín đáo, nửa táo bạo". Tuy nhiên, để đạt được phong độ này, bà Tưng cũng phải mất một thời gian để thay đổi mình.

Quay trở lại thời điểm năm 2013, bà Tưng từng "gây sốt" mạng xã hội với những màn "thả rông" khoe cặp tuyết lê nóng bỏng. Cô nàng còn thường xuyên đăng tải clip nhún nhảy hết sức phản cảm trước ống kính.

Đỉnh điểm nhất có lẽ là màn "lên đồ" với chiếc áo nhỏ xíu khoe chân ngực cực sexy của bà Tưng. Hầu như những bộ ảnh cô nàng tung lên mạng đa phần đều bị gắn mác phản cảm và phô phang.

Đến nay khi bước vào tuổi 30, thay vì ăn mặc táo bạo, khoe da thịt phô phang như trước thì hot girl ý nhị hơn hẳn. Đơn cử như mới đây, hot girl sinh năm 1993 đã có màn "thả thính" dân tình với loạt ảnh chụp nơi bờ biển. Bên cạnh đường cong uốn lượn thì phong cách ăn mặc của bà Tưng cũng làm nhiều người bất ngờ.

Đi biển nhưng không mặc bikini, bà Tưng chọn cho mình bộ váy trắng tinh khôi. 

Tuy nhiên, nhờ cách chọn váy xẻ tà phóng khoáng và phom dáng váy ôm nhẹ đường cong, mỹ nhân 9X thành công khoe được đôi chân dài miên man cùng thân hình quyến rũ.

Mỹ nhân 9X cũng không đi cao gót mà mang sneakers năng động. Chính hình tượng trẻ trung và hiện đại này của bà Tưng làm dân tình ai nấy đều trầm trồ.

Trong loạt ảnh tiếp theo, bà Tưng trông có phần quyến rũ và trưởng thành hơn khi kết thân cùng bộ váy đen ôm sát, mang điểm nhấn là phần cut - out nơi bờ vai. 

Với bộ cánh này, mỹ nhân gốc Nghệ An hoàn thiện tổng thể bằng đôi giày cao gót dây mũi nhọn là đủ để tôn lên vóc dáng đẹp mê.

Đổi sang chân váy ngắn xoè bồng bềnh, bà Tưng khéo léo phối cùng áo len dài tay mang sắc xanh ngọt ngào để cân bằng độ sexy. Nhìn chung, tổng thể thời trang này giúp cô khoe khéo được đôi chân dài trứ danh.

Trước đó trong những lần đi biển hay đi bơi, bà Tưng đều thả dáng trong những bộ áo tắm gợi cảm. Tuy nhiên, ngay cả khi diện bikini thì Huyền Anh cũng chỉ chú trọng lựa chọn các thiết kế "nửa kín nửa hở" đơn giản và ngọt ngào.

Không màu mè hay kiểu cọ, những bộ áo tắm của bà Tưng chủ yếu mang thiết kế cơ bản nhất. Dù vậy, item vẫn luôn làm tốt nhiệm vụ khai thác được số đo hình thể chuẩn mực của cô.

Vẫn là chiếc quần bơi khoét hông cao kể trên, nhưng khi mix cùng áo bơi dáng croptop xoắn ngực điệu đà và mix kèm loạt phụ kiện như khăn trùm đầu và túi cói, tổng thể thời trang đi biển của cô nàng lại thêm muôn phần sành điệu và nổi bật.

Người đẹp gốc Nghệ An cũng chuộng xúng xính áo khoác ngoài xuyên thấu khi diện bikini. Đây là cách tăng thêm độ sành điệu cho vẻ ngoài, nhưng đồng thời cũng giúp cho tổng thể thêm vài phần kín đáo.

Vẫn là bộ áo tắm một mảnh thời thượng nhưng khi diện thêm bên ngoài chiếc áo ren lưới ton - sur - ton, outfit đi biển của bà Tưng lại tăng thêm vài phần đặc sắc, giúp cô nàng thoát khỏi sự nhàm chán.

Mặc áo tắm đỏ rực, làn da trắng mịn dưới ánh nắng của bà Tưng càng thêm toả sáng. Việc mặc những chiếc áo mỏng manh bên ngoài cũng là cách để cô có thể giảm đi độ tiếp xúc của ánh nắng trên da.

Thậm chí, bà Tưng còn diện luôn áo choàng tắm chứ chẳng buồn khoe bikini khi đi biển. Dù vậy, nhờ cách kéo nhẹ vai áo và vén tà váy, cô nàng đã thành công khoe được vai trần thon thả cùng đôi chân dài miên man.

VENUS

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chang-con-tha-rong-ba-tung-nay-di-bien-an-mac-y-nhi-khoe-dang-suong-suong-van-dep-dinh-a586448.html