Cô giáo trẻ đẹp mệt mỏi vì bị các ông bố của học sinh theo dõi, bình luận trên mạng xã hội

Cô giáo xinh đẹp này cho biết cô cảm thấy mệt mỏi và đau đầu sau khi bị quá nhiều ông bố của học sinh theo dõi trên mạng xã hội.

Cô Diana Laura Castañeda, 26 tuổi, là một giáo viên tiểu học tại thành phố Diana Laura Castañeda, thuộc bang Jalisco, Mexico. Không chỉ là một giáo viên giỏi và được nhiều học sinh yêu mến, cô Diana còn là một cô gái vô cùng xinh đẹp, gợi cảm.

Vào năm 2018, cô Diana đã tải xuống ứng dụng TikTok, thế nhưng phải đến tận năm 2019, để giảm bớt buồn chán trong đại dịch COVID-19, cô mới bắt đầu tìm hiểu và sản xuất video riêng của bản thân mình trên ứng dụng này. Rất nhanh sau đó, cô Diana đã trở nên nổi tiếng. Hiện nay, cô có hơn 426.000 lượt theo dõi trên TikTok và hơn 69.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội Instagram nhờ những bộ trang phục sexy và điệu nhảy gợi cảm.

Một số học sinh của cô Diana cũng sử dụng TikTok và chúng đã nhận ra cô. Cô Diana kể: "Chúng nói rằng chúng cảm thấy tự hào khi có một cô giáo xinh đẹp và nổi tiếng như vậy. Một vài người thậm chí còn xin chữ ký của tôi nữa".

Tuy nhiên, bên cạnh những niềm vui đó, cô Diana cũng gặp phải không ít rắc rối, nhất là cuộc sống trên mạng khi bị làm phiền bởi những ông bố của học sinh. Họ bắt đầu làm phiền cô thông qua những bình luận trên mạng xã hội.

"Có một số phụ huynh nói với tôi rằng họ đã nhìn thấy tôi trên TikTok. Nhưng khi tôi thấy những bình luận của họ trong video của tôi, tôi nghĩ tốt hơn hết là tôi nên chặn họ. Tôi cảm thấy tiếc cho họ", cô Diana chia sẻ.

Cô Diana còn cho biết sự nổi tiếng trên mạng của cô cũng thu hút những kẻ vốn dĩ không ưa thích cô. Diana nói: "Một số người thậm chí còn tạo ra những meme và hình dán trên gương mặt của tôi, sau đó họ bắt đầu lan truyền những hình ảnh đó trên các nhóm WhatsApp để chế nhạo tôi. Bây giờ tôi có rất nhiều người hâm mộ và theo dõi nên tôi sẽ chặn tất cả những người như vậy".

Cô Diana chia sẻ rằng cô cảm thấy gắn bó với cả trường học và mạng xã hội nên luôn cố gắng để dung hòa 2 việc đó với nhau: "Tôi biết có nhiều người thích nội dung của tôi và theo dõi tôi. Họ giúp tôi hiểu rằng họ biết về thành tích của tôi và ủng hộ tôi".

DOÃN KỲ

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/co-giao-tre-dep-met-moi-vi-bi-cac-ong-bo-cua-hoc-sinh-theo-doi-binh-luan-tren-mang-xa-hoi-a586467.html