Đang làm mẹ đơn thân, Lưu Diệc Phi bất ngờ nhận tin vui lớn

Lưu Diệc Phi bất ngờ nhận tin vui trong lúc làm mẹ đơn thân, cộng đồng mạng ồ ạt vào chúc mừng.

Giải trí - Đang làm mẹ đơn thân, Lưu Diệc Phi bất ngờ nhận tin vui lớn
 

Lưu Diệc Phi đã có màn tái xuất ấn tượng trên truyền hình, với 2 dự án đình đám: Mộng Hoa Lục và Đi Đến Nơi Có Gió trong giai đoạn 2022 - 2023. Hầu hết các tác phẩm của Lưu Diệc Phi đều gặt hái được thành tích đáng ngưỡng mộ không hổ danh là mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của Cbiz.

Sau 1 năm lên sóng, vai diễn Triệu Phán Nhi của Lưu Diệc Phi trong Mộng Hoa Lục đã được đề cử cho giải thưởng nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng Truyền hình Quốc tế Seoul 2023. Đây là một trong những minh chứng khẳng định tên tuổi và diễn xuất của Lưu Diệc Phi sau 16 năm quay lại đóng phim truyền hình.

Bên cạnh đó, bộ phim Đi Đến Nơi Có Gió hợp tác cùng Lý Hiện cũng nhận được nhiều thành tích khả quan khi đạt điểm cao chót vót trên chuyên trang đ.ánh giá chất lượng phim ảnh - Douban, Trung Quốc.

Đáng chú ý, cả Mộng Hoa Lục và Đi Đến Nơi Có Gió đều được đề cử cho giải Phim truyền hình hay nhất tại Giải thưởng Truyền hình Quốc tế Seoul 2023. Đây có thể xem là thành tích đáng tự hào của "thần tiên tỷ tỷ" được người hâm mộ rần rần chúc mừng.

Giải trí - Đang làm mẹ đơn thân, Lưu Diệc Phi bất ngờ nhận tin vui lớn (Hình 2).
 

Lưu Diệc Phi hiện đang tiếp tục thực hiện dự án phim truyền hình thứ 3 sau Mộng Hoa Lục và Đi Đến Nơi Có Gió. Thần tiên tỷ tỷ hứa hẹn sẽ làm bùng nổ màn ảnh nhỏ khi trở thành một bà mẹ đơn thân của Câu Chuyện Hoa Hồng. Bên cạnh cốt truyện hấp dẫn, dự án phim mới của Lưu Diệc Phi còn thu hút khán giả vì sở hữu dàn diễn viên khủng.

Giải trí - Đang làm mẹ đơn thân, Lưu Diệc Phi bất ngờ nhận tin vui lớn (Hình 3).
 

Trong Câu Chuyện Hoa Hồng, ngoài Lưu Diệc Phi còn có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên đình đám như Hoắc Kiến Hoa, Đồng Đại Vi, Lâm Canh Tân, Bành Quán Anh, vạn Thiến, Lâm Nhất. Đây được đánh giá là một trong những dự án phim quy tụ dàn sao khủng nhất năm 2023 này. Chưa dừng lại ở đó, mới đây Câu Chuyện Hoa Hồng còn tung thêm danh sách một loạt diễn viên tên tuổi.

Giải trí - Đang làm mẹ đơn thân, Lưu Diệc Phi bất ngờ nhận tin vui lớn (Hình 4).
 
Giải trí - Đang làm mẹ đơn thân, Lưu Diệc Phi bất ngờ nhận tin vui lớn (Hình 5).
 
Giải trí - Đang làm mẹ đơn thân, Lưu Diệc Phi bất ngờ nhận tin vui lớn (Hình 6).
 
Giải trí - Đang làm mẹ đơn thân, Lưu Diệc Phi bất ngờ nhận tin vui lớn (Hình 7).
 
Giải trí - Đang làm mẹ đơn thân, Lưu Diệc Phi bất ngờ nhận tin vui lớn (Hình 8).
 

Theo đó, đội hình diễn viên bổ sinh siêu khủng của Câu Chuyện Hoa Hồng bao gồm Chu Châu, Lam Doanh Oánh, Lưu Quân, Trần Dao, Vương Danh Dương… Với sự góp mặt của đội hình cực đỉnh này, Câu Chuyện Hoa Hồng được cho là sẽ tạo tiếng vang lớn khi lên sóng thời gian tới. Cốt truyện của dự án phim này cũng được đánh giá rất cao vì đậm chất hiện thực.

Lưu Diệc Phi vào vai nữ chính Hoàng Diệc Mai trong Câu Chuyện Hoa Hồng. Cô kết hôn với Phương Hiệp Văn (Lâm Canh Tân) và có với nhau một cô con gái tên Phương Thái Sơ. Đáng tiếc cuộc hôn nhân này kéo dài không lâu thì đổ vỡ. Hoàng Diệc Mai trở thành mẹ đơn thân và phải tự mình trải qua nhiều sóng gió. Từ một cô gái đơn thuần, Hoàng Diệc Mai dần trưởng thành, mạnh mẽ hơn và cũng tìm được tri kỷ đời mình.

Giải trí - Đang làm mẹ đơn thân, Lưu Diệc Phi bất ngờ nhận tin vui lớn (Hình 9).
 

Câu chuyện về cuộc đời của nữ chính Hoàng Diệc Mai trong Câu Chuyện Hoa Hồng thu hút sự quan tâm rất lớn của khán giả. Bộ phim này hiện vẫn đang trong quá trình quay và chờ ngày lên sóng.

Nhật Minh (T/h)

DOÃN KỲ

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dang-lam-me-don-than-luu-diec-phi-bat-ngo-nhan-tin-vui-lon-a594623html-a586476.html