Cường Đô La đưa Đàm Thu Trang tới công ty nhưng ánh mắt không rời "bồ nhí" ngồi chễm chệ trên bàn

Gia đình hạnh phúc trong hiện tại của Cường Đô La và Đàm Thu Trang được nhiều người ngưỡng mộ.

XEM VIDEO: Đàm Thu Trang "đau đầu" khi nhà có 3 đứa trẻ, "cầm đầu" nghịch phá lại là ông xã Cường Đô La.

Từ khi kết hôn với Đàm Thu Trang và có Suchin đến nay, Cường Đô La trở thành "ông bố nghiện con" khiến bà xã nhiều lúc "phát ghen". Mới đây, ái nữ của "đại gia phố núi" đã có dịp theo chân bố mẹ đến văn phòng đầu năm, ngồi chễm chệ trên bàn như chủ tịch.

Cường Đô La - Đàm Thu Trang đưa con gái cùng đến công ty ngày đầu Xuân.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang đăng tải hình ảnh cả gia đình ngày mùng 9 Tết. Vì là ngày tốt nên vợ chồng "hoa khôi xứ Lạng" diện quần áo chỉn chu, có mặt ở công ty để làm lễ cúng tân niên. Đáng chú ý, chuyến đi còn có sự góp mặt của con gái Suchin. Chia sẻ khoảnh khắc gia đình, Đàm Thu Trang viết: "Năm nay có thêm 'cái đuôi' đầu năm đi cúng công ty cùng ba mẹ".

Trong ảnh, Suchin đang "chễm chệ" trên bàn làm việc nghịch bao lì xì. Đàm Thu Trang - Cường Đô La ngồi nhìn con chơi với gương mặt hạnh phúc. Đặc biệt, "đại gia phố núi" dành cho ái nữ ánh mắt vô cùng trìu mến, tình cảm, khiến dân mạng cảm thán rằng anh không hổ danh là ông bố "nghiện con". 

Trước đó, Suchin cũng từng theo chân ba Cường Đô La đến công ty và được ưu ái cho ngồi lên bàn làm việc. Nhiều người trêu rằng cô bé rất có dáng "nữ chủ tịch tương lai".

"Nữ chủ tịch" Suchin được Cường Đô La "tháp tùng" đến công ty hồi giữa năm 2022.

Nổi tiếng "nghiện con", nam doanh nhân khiến dân tình xuýt xoa vì hết mực cưng chiều ái nữ.

Từ khi có Suchin, "đại gia phố núi" nhanh chóng gia nhập hội "bố bỉm sữa".

Anh còn "ghi điểm" khi chăm con cực khéo.

Từ khi có con gái đến nay, Đàm Thu Trang nhiều lần "ra rìa" khi chồng dành hết thời gian, tình cảm cho Suchin. Có lần, người đẹp gọi vui ái nữ là "bồ nhí" của chồng. Cụ thể, khi đăng ảnh Cường Đô La và Suchin đang đi chơi cùng nhau, Đàm Thu Trang giả giọng "ghen tuông": "Gan quá rồi, công khai bồng em bồ nhí như thế này đây".

Đàm Thu Trang "bất lực" khi bị con gái... giành chồng.

Gọi ái nữ là "bồ nhí", bà xã Cường Đô La khiến dân mạng "dở khóc dở cười".

Dù chỉ là nói vui, nhưng các "mẹ bỉm sữa" cũng phần nào đồng cảm với Đàm Thu Trang khi có chồng quá yêu con gái. Cựu người mẫu từng tâm sự rằng hồi chưa có con, 2 vợ chồng thoải mái hẹn hò, đi chơi cùng nhau. Đến khi có con rồi thì chồng bị "giật" mất, cô trở thành "người thừa" trong gia đình.

"Hồi bầu nghe mọi người nói cũng vẫn tự tin lắm. Ai ngờ đúng thật. Bà Chin nhõi mê ba của bà bất chấp luôn. Đã giống nhau mà còn mê nhau. Và không biết từ bao giờ mẹ trở thành diễn viên chính trong bộ phim 'Người thừa của dòng họ'", Đàm Thu Trang viết.

Cuộc sống hiện tại của Đàm Thu Trang bên chồng con khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nhiều người không khỏi ngưỡng mộ gia đình hạnh phúc, êm ấm hiện tại của Đàm Thu Trang, đặc biệt là khi Cường Đô La ngày càng ra dáng "người đàn ông của gia đình", dành nhiều thời gian cho vợ con. Những dịp quan trọng như sinh nhật, ngày lễ Tết, anh còn tự tay trang trí nhà cửa, chuẩn bị quà tặng...

Nói thêm về Suchin, cô bé chào đời vào tháng 8/2020, từ đó đến nay nhận được đông đảo tình cảm của công chúng, thậm chí có lượng fan "hùng hậu" vì quá đáng yêu. Bên cạnh đó, việc "sinh ra đã ở sẵn vạch đích", có ba mẹ đều là người nổi tiếng khiến cuộc sống nhung lụa của con gái Cường Đô La rất được truyền thông "săn đón".

NGỌC KIM THẮM

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cuong-do-la-dua-dam-thu-trang-toi-cong-ty-nhung-anh-mat-khong-roi-bo-nhi-ngoi-chem-che-tren-ban-a586491.html