Diễn viên Lã Thanh Huyền thời thượng trong thiết kế của thương hiệu cao cấp Việt

Trở lại màn ảnh với vai diễn mới nhất trong bộ phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" trên VTV, diễn viên Lã Thanh Huyền gây ấn tượng bởi gout thời trang đẳng cấp, sang trọng ngoài đời.

Lã Thanh Huyền thanh lịch, duyên dáng với thiết kế công sở của My Way.

Nữ CEO quyền lực và cá tính cùng bộ vest + chân váy xếp ly thời thượng.

Từ màn ảnh cho tới công việc hay đời thường, nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện trong những thiết kế của My Way - thương hiệu thời trang cao cấp Việt Nam. My Way luôn chiếm được sự ưu ái không chỉ Lã Thanh Huyền mà còn nhiều nghệ sĩ cho đến những “nàng hậu” trong showbiz Việt hay “bóng hồng” VTV.

Tập trung vào sự mới mẻ và độc đáo trong từng thiết kế, các sản phẩm của My Way với tính ứng dụng cao phù hợp mọi lứa tuổi và hoàn cảnh. Mới đây nhất, diễn viên Lã Thanh Huyền đã có thời gian du lịch tại Hàn Quốc và diện nguyên tuần những thiết kế trong BST mới nhất của My Way.

Lã Thanh Huyền hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng trên đường phố Seoul, Hàn Quốc

Cô thường chia sẻ những khoảnh khắc trong đời sống lẫn công việc trên mạng xã hội, nơi khán giả quan tâm dõi theo. Là hình mẫu đại diện cho những người phụ nữ trẻ tự tin “đảm việc nước, giỏi việc nhà”, Lã Thanh Huyền vừa là Tổng Giám đốc của 2 công ty, vừa đam mê với nghề diễn và là người vợ, người mẹ đảm đang.

Dành những lời khen có cánh cho thương hiệu “ruột” My Way, Lã Thanh Huyền luôn tỏa sáng thể hiện phong cách thời trang riêng, mong muốn phái nữ hãy luôn biết yêu thương, chăm chút cho bản thân từ việc mặc đẹp để thành công hơn trong cuộc sống.

Fanpage My Way: https://www.facebook.com/My-Way-107693622063647

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dien-vien-la-thanh-huyen-thoi-thuong-trong-thiet-ke-cua-thuong-hieu-cao-cap-viet-a586492.html