Ngọc nữ xứ Thái được ví như tiên nữ hạ phàm nhờ nhan sắc ngọt ngào nhưng body tuyệt tác

Vẻ đẹp ngoại hình từ da đến dáng của Baifern là niềm ao ước của phái đẹp.

Được mệnh danh là “ngọc nữ màn ảnh Thái Lan”, Baifern Pimchanok không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt. Mỹ nhân xứ sở chùa Vàng gây “thương nhớ” cho người hâm mộ bằng vẻ đẹp vừa ngọt ngào vừa vô cùng quyến rũ. Không dừng lại ở đó, dù hiếm khi ăn diện hở hang nhưng Baifern vẫn nổi bật với vóc dáng tiệm cận độ hoàn mỹ, vòng nào ra vòng đó ấn tượng. 

Cô nhiều lần xuất hiện trong danh sách đề cử cũng như có mặt trong danh sách 100 gương mặt đẹp các năm do TC Candler công bố. Ngoài ra, cô cũng trở thành gương mặt quảng cáo mỹ phẩm đắt giá tại Thái Lan. 

Mới đây khi xuất hiện trong một sự kiện chào mừng năm mới của Thái Lan, mỹ nhân sinh năm 1992 thu hút sự chú ý của dân tình với màn hóa thân tiên nữ. 

Diễu hành giữa phố đông người, nhan sắc đẹp như nàng thơ với gương mặt không góc chết cộng hưởng cùng làn da đẹp không tỳ vết của cô nàng làm bao ánh nhìn đắm say. 

Trước đây, mỗi lần hóa thân nữ thần tại các sự kiện lớn của Thái Lan, Baifern và nét kiều diễm "hiếm có khó tìm" của mình luôn "gây sốt" khắp cõi mạng. Không ít bình luận còn cho rằng visual của cô nàng đích thị là tiên giáng trần. 

Trong những hình ảnh mộc mạc đời thường, mỹ nhân 9X cũng xinh đẹp chẳng kém. Đặc biệt, làn da trắng mịn trong veo không tỳ vết của cô nàng luôn là ước mơ của hầu hết phái đẹp.

Tuy nhiên, không chỉ sở hữu làn da điểm 10, nữ thần xứ Thái còn may mắn có được một hình thể nuột nà. Ngay cả khi vóc dáng cô nàng khá mỏng manh, nhưng Baifern vẫn trông tràn đầy sức sống nhờ body vòng nào ra vòng nấy ấn tượng. 

Cao chưa đến 1m7 nhưng bạn gái nam tài tử Nine Naphat lại sở hữu tỷ lệ hình thể chuẩn mực. 

Vóc dáng nuột nà với đôi chân dài thẳng tắp của Baifern luôn được khéo khoe mỗi khi cô nàng diện đồ "thiếu hụt vải". 

Hiếm khi ăn mặc hở hang hay táo bạo, dân tình ai nấy đều ngỡ ngàng trước số đo vòng 1 khá ấn tượng của Baifern. 

Tất nhiên, để sở hữu sắc vóc mượt mà "vạn người mê", Baifern cũng phải rất chăm chút đến ngoại hình của mình. Do vậy, bí quyết làm đẹp của cô nàng luôn là điều mà người hâm mộ hết sức quan tâm. 

1. Chăm chỉ tập luyện

Baifern Pimchanok cao 1m65 và nặng khoảng 46 - 47kg. Để duy trì được phong độ này, cô nàng thường xuyên đến phòng tập thể hình để kết thân cùng các bài tập như chạy, đấm bốc, tập tạ. Đặc biệt, Baifern Pimchanok yêu thích các bài tập plank từ plank cơ bản đến các động tác nâng cao.

Đây là phương pháp luyện tập giúp bạn tiêu hao nhiều calo và siết cơ bụng hiệu quả.

2. Không nhịn ăn

Baifern Pimchanok không hề nhịn ăn, thay vào đó, cô tập trung vào nạp các thực phẩm lành mạnh. Nếu cần giảm cân, cô sẽ cắt giảm tinh bột, không uống nước ngọt và các thức uống có cồn đồng thời tránh ăn các món có nhiều dầu mỡ.

Baifern tập tành siêng năng và ăn kiêng lành mạnh để vừa giữ dáng vừa đảm bảo sức khỏe.

VENUS

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ngoc-nu-xu-thai-duoc-vi-nhu-tien-nu-ha-pham-nho-nhan-sac-ngot-ngao-nhung-body-tuyet-tac-a586504.html