"Mạnh Trường là một trong những nam diễn viên nghiêm túc nhất dàn VFC, vợ anh ấy không ghen đâu"

Thùy Anh đã có nhiều chia sẻ về việc đóng cặp với Mạnh Trường ở dự án lần này.

Trailer phim Đừng Nói Khi Yêu.

Là bộ phim truyền hình "mở bát" năm Quý Mão 2023, Đừng Nói Khi Yêu thu hút sự chú ý của khán giả khi đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Mạnh Trường sau thành công của Hương Vị Tình Thân năm 2021. Đặc biệt trong lần tái xuất này, Mạnh Trường có sự kết hợp đặc biệt với nữ diễn viên Thùy Anh, kém anh 10 tuổi. 

Từ đóng làm con gái hờ của Mạnh Trường trong Cả Một Đời Ân Oán trở thành cô gái được soái ca phim Việt theo đuổi trong Đừng Nói Khi Yêu, Thùy Anh cảm thấy "ngại khủng khiếp". Cô tự thấy nếu cứ ngại như vậy rồi đóng không tốt thì thiệt mình thôi. Vì thế nữ diễn viên cố gắng vượt qua trở ngại tâm lý để cùng đàn anh thực hiện loạt cảnh tình tứ trên màn ảnh.

Trong số này phải kể đến nụ hôn ngọt ngào giữa hai nhân vật chính Phương Ly (Thùy Anh) và Quy (Mạnh Trường). Nhắc đến cảnh phim này, Thùy Anh tiết lộ, ban đầu cô khá hồi hộp vì lần đầu tiên diễn cảnh tình cảm với một trong những nam diễn viên đẹp trai hàng đầu màn ảnh Việt hiện nay.

Song điều không ngờ tới là sau đó cô và Mạnh Trường không chỉ phải diễn một, hai lượt mà phải diễn đi diễn lại trong suốt hai, ba tiếng đồng hồ giữa bối cảnh trời rét căm căm, bên bờ sông Hồng lộng gió khiến cả hai đều thấm mệt.

Khi được hỏi có sợ bà xã Mạnh Trường ghen khi xem Đừng Nói Khi Yêu không, Thùy Anh thẳng thắn: “Tôi nghĩ chắc chị ấy không ghen đâu vì anh Trường là một trong những diễn viên nghiêm túc nhất trong dàn nam VFC rồi. Đến trường quay, anh Trường rất tập trung vào công việc, xong việc là về. Chắc chị nhà yên tâm về anh ấy lắm”.

Vốn quen mặt với các vai phản diện, Thùy Anh cho biết vai Phương Ly là trải nghiệm mới mẻ với cô. Bởi lẽ Phương Ly dù là một cô gái nhẹ nhàng nhưng có ý chí mạnh mẽ. Dù được thừa kế tiệm bánh nhưng cô không chấp nhận cuộc sống chật hẹp và quyết định bôn ba trải nghiệm. Gặp nhiều sóng gió nơi công sở nhưng cô vẫn mạnh dạn theo đuổi đến cùng.

Trong phim, Phương Ly được trai đẹp phải lòng từ cái nhìn đầu tiên, tuy nhiên ngoài đời, Thùy Anh nói cô thích một mối quan hệ kiểu “mưa dầm thấm lâu”, mọi thứ diễn biến từ từ. Người đẹp bộc bạch về lý do vẫn chọn cuộc sống độc thân: “Tôi khó tính quá nên đến giờ vẫn ế”.

Thùy Anh tâm sự: “Tôi của hiện tại có thể đâu đó vẫn còn sự non nớt nhưng mình tự thấy bản thân đằm thắm hơn, có tính phụ nữ hơn. Có thể mọi người không nhìn thấy tôi đã trưởng thành hơn, nhưng người tin tưởng chọn tôi cho vai diễn này chắc chắn đã nhìn thấy sự thay đổi, sự phát triển trong diễn xuất và con người của tôi. Tôi rất mong mọi thứ mình cố gắng và tâm huyết có thể truyền tải được đến khán giả khi mọi người xem bộ phim này”.

YẾN NGUYỄN

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/manh-truong-la-mot-trong-nhung-nam-dien-vien-nghiem-tuc-nhat-dan-vfc-vo-anh-ay-khong-ghen-dau-a586551.html