"Công chúa" của sao Việt đẻ ra đã ở nơi hơn người, bố mẹ chi tiền tỷ xây phòng cho

Những cô con gái của sao Việt được bố mẹ chăm chút nơi ở ngay từ khi còn bé.

Con gái Phạm Quỳnh Anh

Phạm Quỳnh Anh trong mắt người hâm mộ luôn là một sao nữ tài năng và xinh đẹp. Sau tan vỡ hôn nhân, Phạm Quỳnh Anh đang bắt đầu cuộc sống mới ngập tràn niềm hạnh phúc. Và dù nữ ca sĩ không chia sẻ nhiều về chồng mới, người hâm mộ vẫn cảm nhận được cô đã chọn đúng người. Bằng chứng là Phạm Quỳnh Anh ngày càng nhuận sắc.

Mới đây, nữ ca sĩ lại thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ khi chia sẻ vlog một ngày ở nhà cùng con gái út, sẵn dịp khoe luôn căn phòng xinh xắn của bé. Theo đó, xem qua có thể thấy căn phòng của bé Zoey được thiết kế khá đơn giản với không gian thoáng đãng và màu sắc nhã nhặn. Ngoài ra, căn phòng còn được trang bị nhiều vật dụng tiện nghi và hiện đại để phục vụ cho hành trình khôn lớn của bé.

Cụ thể, Phạm Quỳnh Anh cho biết cô và ông xã mua sắm nhiều vật dụng tiện ích dành cho con như máy pha sữa, máy tiệt trùng bình sữa, máy nước nóng, máy sấy khăn, máy thanh lọc không khí, máy tạo ẩm, nôi chuyên dụng... Và tất cả những trang thiết bị này đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng, nghiễm nhiên mức chi phi bỏ ra không hề nhỏ.

Song, cũng nhờ sự đầu tư không gian sống kỹ lưỡng của bố mẹ nên con gái Phạm Quỳnh Anh trộm vía phát triển rất tốt. Theo như Phạm Quỳnh Anh tiết lộ, con gái của cô mới 5 tháng nhưng đã đạt mức cân nặng 7kg. 

Suchin

Ai cũng biết, Cường Đô La luôn nổi tiếng về độ chịu chơi. Nếu anh trai Subeo có một căn phòng riêng hết sức “ngầu” trong căn biệt thự mới của bố. Phòng được thiết kế với tông màu xanh nền gỗ cùng một chiếc bàn dài để cu cậu thỏa sức vừa chơi vừa học. 

Ngược lại với căn phòng của anh trai Subeo, phòng của em gái Suchin - con gái vừa chào đời của Đàm Thu Trang và Cường Đô La lại ngọt ngào hơn với tông màu trắng và các vật dụng nhỏ nhắn đáng yêu.

Con gái vợ chồng doanh nhân phố núi được bố mẹ yêu chiều, sắm sửa cho rất nhiều đồ sang, xịn ngay từ khi mới chào đời. Không chỉ vậy, Suchin cũng được bố mẹ nuôi dạy rất chu đáo như dành toàn bộ thời gian cho con dù bận rộn, ở bên bé nhiều nhất có thể... Cũng chính vì vậy mà Suchin càng lớn càng ngoan ngoãn, hiểu chuyện và rất thông minh.

Hana, Yuki và Bing Bing (con gái Đoàn Di Băng)

Nổi tiếng bởi độ giàu có nhất nhì showbiz Việt, Đoàn Di Băng không ngại chi mạnh tay để đầu tư căn phòng ngủ xịn sò cho 3 cô công chúa nhỏ nhà mình. Cô từng khiến nhiều người lóa mắt khi khoe cận cảnh 3 căn phòng ngủ của 3 con gái lên mạng xã hội. Theo chia sẻ của Đoàn Di Băng, đây chỉ là căn nhà mà gia đình cô sẽ ở tạm trước khi chuyển qua căn biệt thự 400 tỷ.

Phòng ngủ của con gái đầu Hana được trang trí theo tông chủ đạo là màu trắng hồng. Đoàn Di Băng còn sắm sửa những nội thất vô cùng tiện nghi chiều theo đúng sở thích của bé. Trong phòng còn có chiếc gương Ultrafragola vô cùng đắt đỏ lên đến gần 400 triệu đồng. 

Không hề kém cạnh chị cả, em gái Yuki cũng được mẹ Di Băng trang hoàng một căn phòng riêng vô cùng hoành tráng. Phòng ngủ của Yuki có tông màu chủ đạo là hồng - xanh với nhiều họa tiết chú kỳ lân rất xinh xắn. Nhiều người còn cho rằng phòng ngủ của con gái nữ ca sĩ không khác gì khách sạn 5 sao.

Dù còn khá bé nhưng con gái thứ 3 của Di Băng cũng được mẹ chuẩn bị riêng cho một căn phòng. Căn phòng mang tông chủ đạo là vàng - xanh với nhiều nội thất hiện đại độc đáo. 

NHẬT LINH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cong-chua-cua-sao-viet-de-ra-da-o-noi-hon-nguoi-bo-me-chi-tien-ty-xay-phong-cho-a586558.html