"Tiên nữ Đắk Nia" mặc áo tắm khoe vẻ đẹp "mãi không chịu lớn", từng gây tranh cãi vì chiếc yếm đào

Á hậu Nguyễn Phạm Tường Vi sở hữu phong cách ăn mặc đa sắc màu nhưng đôi khi lại vô cùng quyến rũ, phóng khoáng.

Đăng quang ngôi vị á quân 2 - Miss International Queen Việt Nam 2020, Nguyễn Phạm Tường Vi tạo dấu ấn bởi ngoại hình quyến rũ cùng làn da trắng sáng. Vẻ đẹp nữ tính của Tường Vi được nhận xét chẳng hề kém cạnh Hương Giang. Đặc biệt, cô nàng còn sở hữu gương mặt trẻ trung như "búng ra sữa".

Nói về biệt danh "tiên nữ Đắk Nia" của Tường Vi là bởi, cô từng thực hiện một bộ hình thời trang khoe vẻ đẹp vô thực giữa thiên nhiên tại quê nhà (thôn Đắk Tân - xã Đắk Nia - tỉnh Đắk Nông). Chính dung mạo ngọt ngào cộng hưởng cùng vóc dáng mảnh mai đã giúp cô chinh phục mọi ánh nhìn. 

Đời thường, Tường Vi theo đuổi phong cách ăn mặc khá đa dạng. Song, cô nàng tạo được dấu ấn hơn cả với những bộ trang phục mỏng manh, quyến rũ. Với lối ăn mặc nữ tính cộng hưởng cùng ngoại hình đẹp không tỳ vết, chẳng ai nghĩ cô là người chuyển giới. 

Mới đây, "Tiên nữ Đắk Nia" làm cõi mạng chao đảo khi tung chiếc ảnh diện áo tắm đi biển. Thiết kế bikini mang tông hồng chủ đạo khá tí hon, giúp Tường Vi khoe trọn 3 vòng chuẩn chỉnh của body.

Để thêm ý nhị, 9X còn quấn hờ chiếc khăn tắm ton - sur - ton. 

Ngay khi hình ảnh được đăng tải, ai nấy đều ngỡ ngàng trước sắc vóc mơn mởn của "đàn em Hương Giang". Đồng thời là những lời trầm trồ dành cho cách chọn áo tắm khá ấn tượng của Tường Vi. Dù vậy, không phải lúc nào những concept thời trang của Tường Vi cũng nhận được sự đồng tình của công chúng.  

Trước đây, "Tiên nữ Đắk Nia" từng nhận về điểm trừ với concept chụp hình thời trang sexy quá đà trong chiếc áo yếm đào. Chính việc để áo yếm buông lơi khoe vòng một lộ liễu của Tường Vi khiến cô được nhắc tới với cái tên nàng hậu chuyển giới "nổi loạn" nhất nhì của làng nhan sắc Việt.

Và theo dõi trên trang cá nhân của nàng Á hậu, vốn tự tin với số đo hình thể chuẩn mực 83 - 60 - 93 (cm) cùng chiều cao 1,68m, Tường Vi rất chăm diện bikini. Cô nàng cũng thể hiện độ sành điệu và gout thẩm mỹ riêng khi trổ tài biến tấu với đủ kiểu áo tắm. 

Không chỉ khi đi biển mà trong các bộ ảnh studio, Tường Vi cũng rất chuộng diện bikini cắt xẻ tứ tung nhằm làm bật nét quyến rũ "hiếm có khó tìm" ở một mỹ nhân chuyển giới. 

Sở hữu làn da em bé "mãi không chịu lớn", Á hậu quê Đắk Nông không ngại ngần diện những bộ áo tắm màu choé như sắc xanh neon.

Khoe dáng trong bộ bikini vàng tươi có kiểu dáng vô cùng thách thức, Tường Vi khiến bao ánh nhìn chao đảo vì quá sexy. Kiểu dáng áo tắm cúp ngực bé xíu không che nổi chân ngực được xem là item rất dễ gây ra tình huống lộ hàng, hớ hênh.

Đôi khi, cô nàng trổ tài biến tấu trang phục đi biển bằng chiếc váy lưới "mặc cũng như không" vô cùng táo bạo.

Có lúc, "Tiên nữ Đắk Nia" hoàn thiện vẻ ngoài bằng bộ áo tắm len móc "nửa hở hang, nửa kín đáo" đầy ngọt ngào và trẻ trung. 

Nhìn chung, phong cách đi biển của nàng Á hậu 9X khá đặc sắc khi cô nàng chăm thay đổi xoành xoạch style để lúc nào cũng tươi mới và cuốn hút.

VENUS

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tien-nu-dak-nia-mac-ao-tam-khoe-ve-dep-mai-khong-chiu-lon-tung-gay-tranh-cai-vi-chiec-yem-dao-a586559.html