Cao chỉ 1m58, mỹ nhân nổi tiếng ngành giải trí Nhật Bản vẫn làm hàng triệu chàng trai đem lòng say đắm

Tsunematsu Yuri là ngôi sao nhí đình đám, cô giờ đây không ngại khoe đường cong với những vai diễn người lớn.

Yuri Tsunematsu sinh năm 1998, là gương mặt quen thuộc với ngành giải trí Nhật Bản. Cô bắt đầu đóng phim từ năm 6 tuổi với vai diễn nhỏ. Sau thời gian dài nỗ lực, Yuri Tsunematsu gây dựng tên tuổi qua các bộ phim như Have A Song On Your Lips, Before We Vanish... Năm 2022, tên tuổi của nữ diễn viên thêm nổi tiếng khi góp mặt trong Alice in Borderland 2. Cô là sao nhí quen mặt của Nhật Bản, không ngại thử sức với hình tượng mới, kể cả phim 18+. Nhân vật cung thủ Akane Heiya được xem là quyết định đúng đắn của nữ diễn viên. 

Nữ diễn viên sinh năm 1998, chỉ cao 1,58 cm nhưng mang vẻ đẹp rạng rỡ, toát lên vẻ thanh thuần và không kém phần gợi cảm. Đặc biệt, nốt ruồi đậm màu hai bên má trên khuôn mặt cô là điểm đặc thu hút người đối diện. Càng lớn, Yuri Tsunematsu càng gây ấn tượng với khán giả nhờ vẻ đẹp trong trẻo, thanh thuần cùng nụ cười rạng rỡ như nắng ban mai. 

Vốn theo đuổi hình tượng ngọt ngào nhưng khi tham gia diễn xuất trong “ The Naked Director 2″, Yuri Tsunematsu đã hoàn toàn lột xác với hình tượng đầy táo bạo. Theo đó, tác phẩm này đã giúp sự nghiệp của Yuri Tsunematsu có bước tiến vượt bậc. Thậm chí, sự nổi tiếng của Yuri Tsunematsu đã vượt ra khỏi biên giới Nhật Bản nhờ thành công của bộ phim gắn mác 18 này.

Vẻ đẹp ngày càng gợi cảm và trưởng thành hơn theo năm tháng của nữ diễn viên. 

Cô khoe khéo vòng một đẫy đà gợi cảm trong hình ảnh mới nhất được đăng tải. 

Nữ diễn viên 24 tuổi theo đuổi phong cách Y2K - xu hướng đang được giới mộ điệu trên khắp thế giới ưa chuộng. Cô phối đồ với váy cạp trễ, quần ống loe và các mẫu phụ kiện đáng yêu. Đôi lúc, Yuri Tsunematsu thể hiện khía cạnh ngọt ngào, nữ tính với loạt trang phục có màu sắc giản dị. Yuri Tsunematsu thường xuyên diện trang phục màu sắc nổi bật. Nữ diễn viên có tư duy phối đồ độc đáo, nỗ lực thử nghiệm những thiết kế cá tính. Chiều cao 1,58 m không ngăn cản cô sáng tạo khi kết hợp quần áo. 

Ngôi sao 24 tuổi chia sẻ: “Diễn xuất bắt nguồn từ chính con người bạn và bạn thực sự cô đơn khi làm công việc này. Mỗi người đều có thể làm những điều ý nghĩa bằng sự hiểu biết và thể hiện những gì mình thích. Tôi không nghĩ ai giống ai, nhất là trong ngành công nghiệp điện ảnh. Bạn không thể trở thành một người khác cho dù bạn có cố gắng đến mức nào. Vì vậy, hãy là chính mình".

Sao nữ không ngại “trút sạch xiêm y” đóng cảnh nóng bạo, trần trụi. Bộ phim giúp tên tuổi của Tsunematsu Yuri bước ra khỏi biên giới Nhật Bản và được quốc tế chú ý.

Phong cách gợi cảm rất phù hợp với cô. 

Gương mà và tỷ lệ hình thể chuẩn mực dù cô không có chiều cao trội bật. 

Cận cảnh vẻ đẹp xinh tươi và ngọt ngào. 

Nhan sắc lung linh không cần phải trang điểm quá nhiều. 

JAY

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cao-chi-1m58-my-nhan-noi-tieng-nganh-giai-tri-nhat-ban-van-lam-hang-trieu-chang-trai-dem-long-say-dam-a586623.html