Nhan sắc "nàng thơ" của Lý Hùng ở tuổi 54, là "tiểu thư lá ngọc cành vàng" vẫn khó thoát lão hóa

Trong những bức ảnh không qua chỉnh sửa, dễ dàng nhận ra trên gương mặt của NSND Thu Hà đã xuất hiện một vài dấu hiệu lão hóa.

Diễn viên Thu Hà từng là một trong những minh tinh màn bạc được người hâm mộ yêu mến cuồng nhiệt những năm 90, cùng với những tên tuổi như Lý Hùng, Diễm Hương, Việt Trinh, Lê Công Tuấn Anh, Y Phụng,... Nữ diễn viên sở hữu nét đẹp hiếm có khó tìm với gương mặt trái xoan cùng những đường nét hài hòa, thùy mị. Thời điểm đó, nhờ gương mặt xinh đẹp đậm chất điện ảnh, cô cũng là một trong những "Nữ hoàng ảnh lịch" đình đám.

Với nhan sắc "chim sa cá lặn" của mình, NSND Thu Hà "lọt mắt xanh" các nhà sản xuất phim từ khi mới trổ mã. Khi mới tròn 18 tuổi, quý cô xuất hiện trên màn ảnh với bộ phim Thủ lĩnh áo nâu và ngay lập tức gây sốt với nhan sắc "hiếm có khó tìm" của mình.

Xuất thân từ một cô gái hái chè nhưng lại sở hữu nét đẹp quý phái, NSND Thu Hà được các nhà làm phim giao cho những vai diễn tiểu thư đài các. Một trong số đó là vai diễn làm nên tên tuổi của cô - vai diễn trong Lá ngọc cành vàng. Thời điểm đó, nhan sắc của cô đã đạt đến độ chín muồi. Mỗi lần mỉm cười, NSND Thu Hà khiến bao người xao xuyến.

Khi đó, cô cũng thường xuyên vào vai chính, đóng cặp với nam diễn viên đình đám - Lý Hùng. Cả 2 được xem mà một trong những cặp đôi màn ảnh đẹp đôi nhất nhì thời đó. Đến hiện tại, cả 2 vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp vô cùng thân thiết.

Hiện tại, NSND Thu Hà đã bước sang tuổi 54, dù vậy, cô vẫn khiến bao người xuýt xoa khi vẫn duy trì được những đường nét "lá ngọc cành vàng" không khác thời còn trẻ là mấy. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, mỹ nhân gốc Tuyên Quang lại khiến cộng đồng mạng chao đảo với nhan sắc long lanh tuổi ngũ tuần của mình.

Tuy nhiên mới đây, trong khoảnh khắc xuất hiện trên trang cá nhân của nữ diễn viên Thúy Hà, nhan sắc U60 của mỹ nhân "Lá ngọc cành vàng" lại xuất hiện một số dấu hiệu tuổi tác. 

Cụ thể, nữ diễn viên Thân Thúy Hà đăng tải khoảnh khắc xuống phố cùng đàn chị Thu Hà trên trang cá nhân. Hình ảnh được chụp bởi máy ảnh thường và không qua chỉnh sửa.

Trong những bức ảnh, dễ dàng nhận ra trên gương mặt của NSND Thu Hà đã xuất hiện một số dấu hiệu lão hóa. Phần da mặt ở cằm và 2 bên má của cô có chút chảy xệ, phần da cổ cũng lộ rõ những vết nhăn nheo.

"Đọ sắc" bên đàn em Thúy Hà, NSND Thu Hà có chút lép vế. 

Tuy nhiên, điều này cũng dễ hiểu vì cô cũng đã bước sang tuổi 54. Việc làn da xuất hiện lão hóa cũng là điều hiển nhiên. Xét về tổng thể, có thể nói, khó ai có thể so sánh được với mỹ nhân "Lá ngọc cành vàng" bởi dù đã  bước sang tuổi U60 nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được vóc dáng thon gọn cùng làn da trắng hồng rạng rỡ.

​​​​Mỗi lần tham dự sự kiện, người đẹp Tuyên Quang luôn trau chuốt ngoại hình. Cô trang điểm chỉn chu và lựa chọn trang phục thu hút. Chính vì vậy mà mỹ nhân U60 luôn trở thành tâm điểm khi xuất hiện trước công chúng.

NSND Thu Hà cũng không ngại diện những kiểu áo khoe dáng. Với phong độ vóc dáng lụa, cặp xương quai xanh quyến rũ, cánh tay thon gọn cùng đường cong nuột nà này, khó ai tin được nữ diễn viên đã bước sang tuổi ngũ tuần.

Dù qua ống kính "team qua đường", khí chất cao sang quý phái của một "tiểu thư lá ngọc cành vàng" ngày nào của cô vẫn tỏa sáng ngời ngời, làm lu mờ nhiều mỹ nhân trẻ tuổi.

​​​​​​

Trong những khoảnh khắc thường nhật, "cô gái hái chè" giản dị hơn. Dù không thể phủ nhận làn da của cô đã có dấu hiệu lão hóa nhưng rõ ràng, nhan sắc rạng ngời này quả thật là một điều khá khó tin ở tuổi 54. Thường ngày, NSND Thu Hà cũng trang điểm nhẹ nhàng để trông rạng rỡ hơn. 

Đôi khi, cô cũng mộc mạc không trang điểm, khoe làn da trắng hồng rạng rỡ.

Mỹ nhân U60 cũng thường đến những cơ sở làm đẹp và tận dụng những biện pháp thẩm mỹ không xâm lấn để làn da của mình trông trẻ đẹp, căng mịn hơn, 

Bí quyết "trì hoãn" lão hóa da tuổi U60

Giữ tinh thần tốt

Sau 60 tuổi, thay đổi về tâm lý cũng lớn, áp lực sẽ rất lớn. Tuy nhiên, chị em khi bước đến độ tuổi này vẫn nên vui vẻ mỗi ngày và duy trì một thái độ sống tốt, một thái độ sống tốt sẽ giúp cơ thể chúng ta khỏe mạnh và dễ sống lâu hơn.

Tăng cường dưỡng ẩm da 

Không những dưỡng ẩm đầy đủ mỗi sáng và tối, nên tăng cường dưỡng ẩm cho da bằng cách sử dụng máy tạo độ ẩm khi bạn cảm thấy không khí trở nên khô. Hệ thống sưởi và điều hòa không khí có thể lấy đi độ ẩm trong không khí. Không khí khô có thể khiến da bạn bị khô và ngứa. Giữ độ ẩm trong nhà từ 45% đến 60% có thể làm giảm da khô và ngứa. 

 Bảo vệ làn da của bạn khỏi ánh nắng mặt trời

​​​​​Phụ nữ tuổi trung niên thường xuất hiện nhiều nếp nhăn, đốm đồi mồi và các vết sạm màu da trên khuôn mặt, và ánh nắng mặt trời là một trong những tác nhân chính gây ra tình trạng này. Vì vậy bạn nên bảo vệ làn da của mình khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời. Nó giúp ngăn ngừa các đốm đồi mồi mới và làm mờ các đốm đã xuất hiện trên da. Điều này cũng giúp làm giảm da khô, giảm mỏng da và giảm nguy cơ phát triển ung thư da. 

THÙY DƯƠNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-sac-nang-tho-cua-ly-hung-o-tuoi-54-la-tieu-thu-la-ngoc-canh-vang-van-kho-thoat-lao-hoa-a586669.html